Design Feng Shui

Theo phong thủy tủ lạnh là tủ tiền, đừng tùy tiện muốn đặt đâu thì đặt

Việc bạn sử dụng và đặt tủ lạnh ở đâu, như thế nào mới là yếu tố ảnh hưởng trực tiếp đến sự giàu sang, sung túc của mỗi gia đình.
 
Tủ lạng hiện đang là một trong những vật dụng cần thiết của các gia đình. Từ sinh viên ở phòng trọ cho đến những gia đình giàu có ở biệt thự đều không thể thiếu tủ lạnh. Cũng vì nhu cầu sử dụng tủ lạnh ngày càng cao mà các nhà sản xuất đã sản xuất hàng trăm loại tủ khác nhau về cả kích thước, công dụng để đáp ứng yêu cầu của mỗi người.
 
Tủ lạnh to nhỏ, hiện đại hay đơn giản không phải là điều quan trọng. Việc bạn sử dụng và đặt tủ lạnh ở đâu, như thế nào mới là yếu tố ảnh hưởng trực tiếp đến sự giàu sang, sung túc của mỗi gia đình. Theo phong thủy, tủ lạnh là vật tượng trưng cho tiền tài, nếu bất cẩn trong việc sử dụng và vị trí để tủ sẽ ảnh hưởng tiêu cực đến tình hình tài chính của gia đình, thậm chí gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của các thành viên trong nhà.
 
Cùng tham khảo những lời khuyên của các chuyên gia phong thủy về tủ lạnh để cải thiện và phát triển cuộc sống nhé:
 
1. Không được để tủ lạnh rỗng
 
Tủ lạnh có liên quan trực tiếp đến việc ăn uống của mỗi gia đình. Đồ ăn thức uống trong tủ sung túc đồng nghĩa với gia đình có cuộc sống thoải mái, không chịu áp lực về chuyện "cơm áo gạo tiền". Ngược lại tủ lạnh luôn trong tình trạng trống rỗng, thiếu thốn sẽ gây ảnh hưởng đến trạng thái kinh tế của gia đình, gây ra những tác động xấu. Vì vậy phải thường xuyên giữ tủ lạnh trong tình trạng đầy đủ và phong phú thực phẩm.Thiet ke noi that Bel decor vn 1612111 2
 
Tuyệt đối không để tủ lạnh rỗng 

Đồng thời nên thường xuyên lau dọn tủ lạnh, vứt những đồ đã hết hạn hay hư thối để tủ luôn sạch sẽ. 
 
2. Cửa tủ lạnh không được đối diện với cửa nhà
 
Nên lưu ý khi chọn vị trí đặt tủ lạnh, tuyệt đối đừng chọn ở nơi đối diện với cửa nhà. Nếu đặt tủ lạnh ở vị trí cửa tủ đối diện với cửa nhà sẽ tạo nên tình trạng khí lưu nhanh ra ngoài dễ khiến tài vận trong nhà không ổn định. Thậm chí gây nên tình trạng phá tài, hao tổn tiền bạc.
Thiet ke noi that Bel decor vn 1612111 7
Không để tủ lạnh đối diện cửa ra vào 

3. Không nên để những vật dụng điện khác lên tủ lạnh
 
Nhiều gia đình hiện đại thường có thói quen để những đồ điện gia dụng nhỏ như lò vi ba, lò nướng, máy ép, máy xay sinh tố, máy làm sữa đậu nành... lên đầu tủ lạnh cho tiết kiệm diện tích bếp. Tuy nhiên về góc độ phong thủy, từ trường phát ra từ các vật dụng điện này sẽ làm xáo trộn các khí lưu thông trong nhà, ảnh hưởng trực tiếp đến sức khoẻ gia chủ.
Thiet ke noi that Bel decor vn 1612111 5
 
4. Không để đồ đạc lung tung lên tủ lạnh
Thiet ke noi that Bel decor vn 1612111 6
Đây là thói quen của nhiều người, cần phải thay đổi 

Tủ lạnh là vật dụng có liên quan đến tài vận của mỗi gia đình. Để nhiều vật lặt vặt lên đầu tủ lạnh sẽ ảnh hưởng đến việc kiếm tiền của gia chủ. Bạn nên bỏ thói quen chất đồ đạc lên tủ và nên vệ sinh đầu tủ thường xuyên để dễ gặp may mắn trong chuyện kinh doanh, đầu tư.
 
5. Không nên để tủ lạnh sát bếp
Tủ lạnh thuộc Kim, bếp thuộc Hỏa, trong ngũ hành Kim - Hỏa tương khắc với nhau. Thêm vào đó, mỗi lần nấu nướng, bếp sẽ phát ra khí nóng, tủ lạnh mở cửa phát ra khí lạnh, nóng lạnh đột ngột sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe và dạ dày của nữ gia chủ. Việc này cũng dễ khiến gia đình thường xuyên bất hòa, nảy sinh tranh chấp.
Thiet ke noi that Bel decor vn 1612111 3

 

Bel Decor - Making Diferent - Bringing Value

(Source: Afamily)

0
Shares