Interior Design

[Tin tức] Bí Mật "Đắt Giá" Giúp Gia Đình 3 Thành Viên Sống Thoải Mái, Tiện Nghi Trong Căn Hộ Nhỏ

Không gian sống của cặp vợ chồng trẻ và cậu con trai 6 tuổi khá ấn tượng với từng diện tích được tính toán hợp lý mang lại cuộc sống tiện nghi, vui vẻ hàng ngày.

Căn hộ có diện tích siêu nhỏ, chỉ bằng một căn phòng chức năng thông thường. Một vấn đề đặt ra là làm thế nào để tạo một cuộc sống thoải mái, vui vẻ cho gia đình 3 thành viên. Kiến trúc sư trẻ đã quyết định lựa chọn phong cách Bắc Âu để làm đẹp cho từng khoảng diện tích trong căn hộ.

Bên cạnh đó, không gian sống được bỏ qua phòng khách, không thiết kế khu vực phòng khách mà tập trung cho thói quen sinh hoạt thường ngày, chính là khu bếp và nơi ăn uống.

Không gian được chú trọng việc tạo một hệ tủ bếp hiện đại với đầy đủ các ngăn chứa đồ. Khu vực tường bếp cũng được tận dụng để bố trí thanh treo giúp những đồ đạc lặt vặt được gọn gàng.

01

Căn hộ nhỏ có lợi thế về chiều cao cùng với sự vuông vắn.

Cả gia đình trẻ này thường dành thời gian cùng nhau vui chơi với nhau thay vì thói quen xem TV. Đó cũng là lý do vì sao họ chọn bỏ đi phòng khách, không có ghế sofa hay bàn trà để ngôi nhà được rộng rãi hơn so với diện tích thực.

02

Không gian đẹp ấn tượng với lối vào thiết kế sáng tạo.

03

Hệ tủ kết hợp với điểm nhấn từ các hốc tủ tinh tế.

Bên cạnh khu vực nấu nướng, góc ăn uống với thiết kế đơn giản, tiện lợi được xem là trung tâm điểm của căn hộ ở Đài Bắc này. Không gian sống được trang trí theo phong cách Bắc Âu giúp mọi người luôn cảm nhận được sự thư giãn, rộng rãi, đẹp mắt của không gian mở.

04

Khung cửa sổ sáng giúp khu vực chức năng chính đẹp và rộng hơn.

05

Khu vực bàn ăn đẹp mắt và tiện lợi khi bố trí gần tủ đựng đồ.

Phía gầm cầu thang của căn hộ nhỏ còn được thiết kế thêm đảo bếp, đồng thời là góc bar ấn tượng và tiện ích. Mọi người có thể thoải mái sử dụng các chức năng cần thiết trên cùng một mặt sàn mà không cảm thấy nhàm chán. Ánh sáng từ khung cửa sổ cùng với điểm xuyết của cây xanh luôn là những điểm cộng tạo nên vẻ đẹp thú vị cho không gian.

06

Cầu thang lên gác xép kết nối với bàn bar nhỏ gần bếp.

Khoảng diện tích sàn còn được tính toán hợp lý để bố trí thêm hệ tủ âm tường với điểm nhấn từ hốc tủ, nơi được đặt chậu cây cảnh xinh xắn. Không gian thêm ấn tượng nhờ cách chọn lựa màu sắc phù hợp.

Bên cạnh góc bếp là khu vực phòng ngủ. Mọi khu vực chức năng đều hạn chế về diện tích nên đã được lựa chọn nội thất đơn giản. Màu xám kết hợp với màu xanh lam tạo không khí thoải mái, thư giãn cho phòng ngủ.

07

Khu vực phòng ngủ riêng tư, ấm cúng.

08

Không gian được kết hợp màu xanh xám và màu ghi.

Căn phòng riêng tư được bố trí thêm bàn làm việc, nơi mọi người thích thú khi được mở rộng khung cửa sổ đón ánh sáng tự nhiên để bắt đầu thêm nhiều cảm hứng cho công việc thường ngày.

09

Góc bàn làm việc nhỏ gọn.

Vì trần có lợi thế cao 3,3 mét nên phía trên phòng bếp được thiết kế gác lửng, là nơi được bố mẹ tạo phòng vui chơi, và cũng là nơi ngủ của cậu con trai.

10

Khu vực gác xép là không gian riêng tư của cậu con trai nhỏ.

11

Bé yêu thích căn hộ nhỏ này.

12

Cầu thang lên gác xép.

Để có sự thông gió và ánh sáng ban ngày, phần tường bao quanh được thiết kế những ô cửa nho nhỏ. Căn phòng khi nhìn qua những ô cửa cũng cảm thấy vô cùng ngộ nghĩnh, đáng yêu.

Xem thêm các bài viết tin tức hay về thiết kế nội thất đẹp trên khắp thế giới nhé!    

Source | Afamily.vn | Bài NA | Theo Nhịp Sống Việt | Theo Decomyplace.

0
Shares