Interior Design

[Tin tức] Cải Tạo Phòng Khám Nha Khoa Thành Căn Hộ 60m² Đẹp Chuẩn Cho Gia Đình Trẻ

Không gian nhỏ trước đây là phòng khám nha khoa trong một tòa nhà ở Ý đã được cải tạo lại thành căn hộ xinh xắn, tiện nghi.

Để cải tạo không gian, các chuyên gia trẻ đã đến khảo sát mặt bằng, trò chuyện với chủ nhà để có thể tìm ra tiếng nói chung cũng như những ý tưởng hợp lý khi thiết kế.

Căn hộ được sắp xếp lại các nội dung cơ bản bao gồm phòng khách, phòng ăn ở khu vực tầng 1, phòng ngủ và khu vực làm việc đặt ở gác xép.

Nhờ cách sắp xếp các khu vực chức năng hợp lý nên mặt sàn 60m2 vẫn rộng rãi, thoải mái cho cuộc sống sinh hoạt hàng ngày.

1

Không gian sống được cải tạo từ một văn phòng nha khoa cũ.

Với cách decor đậm chất phong cách Bắc Âu, không gian khá hạn chế được mở rộng tối đa nhờ việc giảm các chi tiết và màu sắc của nội thất, đơn giản hóa từ kiểu dáng đến nhu cầu sử dụng. Các giải pháp lưu trữ thông minh được tích hợp tối đa trong từng nội thất trong phòng.

Hành lang tối và hẹp được các KTS tăng thêm chiều sâu bằng giấy dán tường, gương nhân đôi không gian và tăng ánh sáng.

2

Lối vào nhà dán giấy dán tường.

3

Nhờ sự hỗ trợ của ánh sáng, gương, giấy dán tường, lối vào trở nên rộng hơn nhiều so với diện tích thực.

Khu vực chính ở khu vực sàn được thiết lập góc chức năng sinh hoạt chung. Cửa sổ nhiều ánh sáng là cách để tạo sự rộng rãi, sự kết nối với tường và kệ tivi màu trắng.

4

Khu vực phòng khách nhiều ánh sáng, được decor theo phong cách Scandinavian.

Góc bếp màu trắng được điểm xuyết nét vui tươi, trẻ trung với màu vàng của mặt bàn bếp và ghế ăn, nét cá tính và hiện đại từ vật dụng trang trí. Ánh sáng vẫn là yếu tố quan trọng và cần thiết để hoàn thành nét vẽ không gian.

5

Bếp nhiều ánh sáng.

6

Kệ lưu trữ đồ được tích hợp với ghế ăn.

7

Góc nhỏ ăn uống vui mắt nhờ điểm xuyết màu vàng.

Cầu thang được thiết kế đơn giản giống như những tờ giấy có nếp gấp màu trắng. Phần chịu lực của cầu thang được hoàn thiện bởi các thợ thủ công địa phương.

8

Lối lên gác lửng.

Khu vực tầng lửng là nơi khá riêng tư và yên tĩnh, được sử dụng với hai chức năng chính là nghỉ ngơi và làm việc. Khu vực áp mái có thêm kính cường lực tăng sáng nên mọi góc nhỏ đều mang lại cảm giác thoải mái cho người sử dụng. Thêm vào đó, ánh sáng nhân tạo của đèn hắt trần, đèn bàn giúp cho việc mở rộng không gian được đồng đều và cân đối.

9

Khu vực bàn làm việc.

10

Nơi nghỉ ngơi yên tĩnh, riêng tư.

11

Không gian làm việc nhỏ gọn, tiện ích.

Xem thêm các bài viết tin tức hay về thiết kế nội thất đẹp trên khắp thế giới nhé!    

Source|Afamily.vn|Thực hiện Nhật Ánh|Theo Dezeen|Theo ICTVIETNAM.

0
Shares