Interior Design

[Tin tức] Làm Mới Không Gian Sống Ngay Trong Những Ngày Nghỉ Ở Nhà Với 8 Xu Hướng Décor Đang "Phủ Sóng" Khắp Nơi Vào Năm 2020

Hãy biến những ngày ở nhà thành thời gian đáng nhớ bằng việc trang trí, làm đẹp không gian sống bằng những xu hướng thời thượng năm 2020.

Những ngày ở nhà sẽ giúp bạn ngắm nghía lại từng không gian chức năng và lên kế hoạch sửa chữa, trang trí. Một chút thay đổi sẽ giúp bạn cảm thấy yêu tổ ấm của mình hơn, thêm nhiều cảm hứng làm việc và vạch ra những kế hoạch, dự định cho thời gian sắp tới.

Trước khi bắt tay vào cải tạo nhà, đừng quên tham khảo bài viết để biết thêm những "hot trend" đang được nhiều người ưa chuộng trong trang trí nhà khắp nơi trên thế giới.

Các chuyên gia trang trí nội thất cho rằng, khi bước sang một thập kỷ mới, ngôi nhà sẽ cần làm đẹp bằng nhiều cách khác nhau.

Để tìm kiếm ý tưởng, các chuyên gia gợi ý lựa chọn màu sơn hải quân, giấy dán tường họa tiết hoa lá hay những xu hướng trang trí khác đều mang lại độ thẩm mỹ và nắm bắt đúng xu hướng mà bạn chỉ cần ngắm thôi cũng đã thấy yêu lắm rồi.

1

Tạo dấu ấn cổ điển

Một chút vẻ đẹp cổ điển như tăng thêm điểm nhấn lạ mắt, mới mẻ cho ngôi nhà của bạn. Không gian sống dù đang được trang trí theo phong cách nào thì một chút nhấn của đường nét và màu sắc cổ điển những năm 1800 đầu những năm 1900 đều là gợi ý thú vị cho gia đình bạn.

2

Màu xanh hải quân

Pantone đã đưa ra màu sắc chủ đạo được yêu thích của năm 2020 là màu xanh cổ điển, một sắc thái của xanh hải quân. Nếu bạn đang tìm kiếm màu sắc cho tường nhà hay đồ trang trí, đừng bỏ quên gam màu hot này để tăng độ tương phản cho nội thất, tạo dấu ấn mạnh mẽ, đậm nét cho ngôi nhà của mình.

3

4

Giấy dán tường họa tiết hoa

Giấy dán tường bạn có thể lựa chọn với họa tiết hoa lá với tone màu sáng, điểm nhấn họa tiết hoa với tone ấm áp, vui mắt. Sự hiện diện của những bức tường hoa giúp những nội thất vốn đơn giản, đồ trang trí không quá phức tạp trở nên đẹp hơn, hiện đại hơn.

Bạn có thể lựa chọn tường phòng khách, khu vực sảnh vào hay một phần tường phòng tắm để dán giấy dán tường họa tiết tăng vẻ đẹp nổi bật cho không gian sống của bạn.

5

Chọn chi tiết tương phản

Một trong những cách đơn giản nhưng mang lại hiệu quả cao nhất cho không gian chính là chọn các chi tiết tương phản. Nếu màu nền của tường và trần là màu sáng, đừng ngần ngại lựa chọn chi tiết trang trí với màu tương phản. Sự tương phản luôn mang lại ấn tượng nổi bật cho ngôi nhà.

6

Bếp màu trắng

Bếp màu trắng được xem là xu hướng được ưa chuộng từ năm 2010 đến nay. Tuy nhiên, khi bước sang thập kỷ mới, mọi người yêu thích sự kết hợp giữa căn bếp màu trắng với kệ gỗ với chất liệu và màu sắc gần gũi với thiên nhiên. Nét đẹp tươi sáng, tự nhiên của sự kết hợp khéo léo này sẽ tăng thêm cảm giác rộng thoáng và tinh tế cho khu vực nấu nướng.

7

Tủ màu

Với những người không quá yêu màu trắng và bỏ qua xu hướng bếp trắng, chắc chắn sẽ yêu thích một phần sắc màu trong bếp. Đó là thiết kế tủ màu. Hệ tủ bếp được lựa chọn một màu yêu thích nào đó, kết hợp với bức tường trắng để tăng thêm nét đẹp cá tính, trẻ trung cho không gian chuẩn bị bữa ăn hàng ngày.

8

Giường khung

Một không gian nghỉ ngơi tiện nghi, thoải mái luôn là điều mà mọi người hướng tới. Một chiếc giường khung cũng đang là xu hướng được nhiều người yêu thích, vừa để trang trí vừa tăng thêm chức năng cần thiết. Thay bằng khung gỗ như thông thường, bạn có thể dùng chất liệu kim loại để tăng thêm vẻ đẹp sang trọng và mới mẻ cho không gian.

9

Thêm điểm nhấn xanh tươi

Dù nhà bạn đang được trang trí theo phong cách gì, lựa chọn màu sắc ra sao cũng vẫn cần đến sự hiện diện của thiên nhiên, cây xanh, hoa lá. Mỗi góc nhỏ sẽ trở nên duyên dáng, thân thiện, đầy ấn tượng nhờ có sự góp mặt khéo léo của cây cối.

10

11

Xem thêm các bài viết tin tức hay về thiết kế nội thất đẹp trên khắp thế giới nhé!    

Source|Afamily.vn|Thực hiện Nhật Ánh|Theo Goodhousekeeping|Theo ICTVIETNAM .

0
Shares