Design Feng Shui

Phong thủy nội thất người mệnh Kim

Nếu gia chủ có phong thủy nội thất phù hợp, đặc biệt là người mệnh kim sẽ gặp nhiều may mắn trong công danh sự nghiệp cũng như trong cuộc sống. Theo phong thủy Kim đại diện cho các đồ kim khí, các vật nhọn và sắc và về số mệnh kim còn được đại diện bởi khỉ và gà.
 
Theo nguyên lí tương sinh tương khắc trong ngũ hành, màu sắc phù hợp cho người mệnh kim là màu vàng, kế đó là các màu phái sinh như vàng nhạt, vàng cam. Nếu bố trí các đồ nội thất có gam màu hợp phong thủy này sẽ có lợi cho cuộc sống và sự nghiệp của người mệnh kim.
 
Các bạn cùng Bel Decor tham khảo cách trang trí phong thủy nội thất phù hợp cho người mệnh kim nhé:
Thiet-ke-noi-that-Beldecor-vn-noi-that-2
Màu sắc chính của ngưởi mệnh kim là màu trắng. Do đó mệnh kim có thể sử dụng màu trắng làm gam màu chính cho các đồ dùng trong gia đình. Ngoài ra, theo tương sinh thì thủy sinh kim, mà màu xanh lam và đen đại diện cho thủy nên người mệnh này cũng có thể sử dụng các vật dụng màu này để bổ sung cho mình.
Thiet-ke-noi-that-Beldecor-vn-noi-that-3
Cũng theo ngũ hành thì hỏa khắc kim, nên nếu trong nhà đã lựa chọn màu trắng làm chủ đạo thì nên hạn chế hoặc không sử dụng đến các màu đỏ và tím. 
Những gia chủ có mệnh kim thì nên hạn chế hoặc tránh sử dụng đồ nội thất hoặc trang trí nhà với gam màu đỏ, tím
Thiet-ke-noi-that-Beldecor-vn-noi-that-4
Do mộc khắc thổ, nên các màu xanh lá cây và màu gỗ cũng có thể gây ra điều bất lợi cho người mệnh kim.
Thiet-ke-noi-that-Beldecor-vn-noi-that-5
Người thuộc mệnh kim cũng không nên sử dụng đồ nội thất hoặc các vật dụng trang trí nhà có gam màu gỗ, xanh lá cây.
Gia chủ mệnh kim nên sử dụng các đồ dùng bằng gốm sứ và đá, kế đó là các đồ kim khí. Tủ lạnh và điều hòa là vật thuộc kim, người cần hỗ trợ tính kim nên có các vật dụng này trong nhà.
Thiet-ke-noi-that-Beldecor-vn-6
Đèn ngủ bằng chất liệu sứ.
Người mệnh kim nên chọn các vật liệu trang trí nhà bằng kim loại như thép, nhôm, vàng, bạc… Đặc tính kim của chúng có thể thúc đẩy sự lưu thông không khí. Vì vậy với các vị trí kín gió trong nhà, nên trưng bày các vật bằng kim loại.
Thiet-ke-noi-that-Beldecor-vn-7
Chuông gió kim loại có tác dụng thúc đẩy sự lưu thông của không khí.
 
Thủy tinh hay gương có độ láng bóng như kim loại, nên cũng có tính chất như kim, do vậy ngoài là đồ vật hữu ích và vật trang trí, chúng cũng hỗ trợ tốt cho người mệnh kim.
Thiet-ke-noi-that-Beldecor-vn-noi-that-8
Khỉ và gà là hai loài vật thuộc kim, do vậy người mệnh này có thể trang trí tranh ảnh hoặc đồ mỹ nghệ có hình 2 loài vật này trong nhà.
Thiet-ke-noi-that-Beldecor-vn-noi-that-9
Về các loại cây trồng, người mệnh kim nên trồng hoặc trang trí các loại cây, hoa sau trong nhà: hoa ngọc lan, cửu lý hương, kim bách hợp, hàm tiếu, mễ lan, kim quế và hoa kim ngân.
 
Bel Decor - Making Different - Bringing Value
0
Shares