Interior Design

Xu hướng thiết kế nội thất năm 2017

10 xu hướng thiết kế và trang trí nội thất dưới đây được dự đoán là sẽ nổi đình nổi đám trong năm 2017.
 
Những căn phòng có thể gập lại, những cánh bướm hay những tấm thảm da giả vô cùng được mong đợi trong năm 2017 này. Chúng ta hãy cùng điểm qua 10 xu hướng thiết kế và trang trí nội thất sẽ lên ngôi trong năm nay nhé!
 
1. Màu xanh lá cây đem đến cảm giác thư giãn thoải mái, bạn sẽ thấy rất nhiều trong trang trí nhà hay thiết kế thời trang trong năm 2017. Pantone đã đặt tên màu sắc của năm nay là "Greenery" với ý nghĩa đại diện cho sự tươi mới và tái thiết - điều mà tất cả chúng ta đều cần trong môi trường xã hội bề bộn này.
 
Thiet ke noi that BelDecor 17121611 1
 
2. Những cánh bướm đang xuất hiện ngày càng nhiều trong các thiết kế nhà chung cư. Một biểu tượng của sự may mắn và lạc quan - những cánh bướm không chỉ mặc định ở phòng trẻ em mà có thể xuất hiện trong một loạt các không gian khác như 1 điểm nhấn tinh tế.
 
Thiet ke noi that BelDecor 17121611 2
 
3. Các nhà thiết kế nội thất đang đổ xô đến Detroit để chiêm ngưỡng kiến trúc và sự phát triển của thành phố. Được mệnh danh là "thành phố thiết kế" - Detroit đang phát triển với các cửa hàng và các ngôi nhà được trang trí bởi các nhà thiết kế địa phương. Bảo tàng Nghệ thuật Đương đại Detroit cũng đang hòa nhịp hơi thở cuộc sống sáng tạo của thành phố với các chương trình tiếp cận cộng đồng và triển lãm lộng lẫy.
Thiet ke noi that BelDecor 17121611 3
 
4. Xu hướng pha trộn hoa văn được phát hiện lần đầu tại tuần lễ thời trang New York vào mùa thu 2016 (sàn diễn thời trang là một chất xúc tác phổ biến với không gian nhà cửa), và sẽ xuất hiện nhiều hơn trong trang trí nhà trong năm nay. Trong hình trên là 1 phòng ngủ với những hoa văn hỗn hợp vô cùng bắt mắt.
 
Thiet ke noi that BelDecor 17121611 4
 
5. Các vật liệu thay thế sẽ lên ngôi trong trang trí nội thất vào năm 2017 (ví dụ như thảm giả da). Các nhà thiết kế đang chuyển sang sử dụng vật liệu thay thế để thân thiện với môi trường và thậm chí là đáng tin cậy hơn vật liệu thật. Vật liệu gỗ thay thế sẽ không bị bốc mùi hoặc cong như gỗ thật, trong khi thạch anh nhân tạo (ảnh phải) có thể chịu được nhiệt và các loại thực phẩm có tính axit hơn đá cẩm thạch.
 
Thiet ke noi that BelDecor 17121611 5
 
6. Các chất liệu nhung hay bông đem đến cảm giác sang trọng và luôn rất được ưa chuộng. Bạn sẽ tiếp tục thấy lông thú giả, vải nỉ và các vật liệu mềm mại trong trang trí nhà vào năm 2017 này.
 
Thiet ke noi that BelDecor 17121611 6
 
7. Bạn đang tìm cách để làm nổi bật căn phòng hoặc tủ bếp nhà mình, màu xanh hải quân sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời thay thế màu đen vào năm 2017. Không chỉ vô cùng hiện đại mà còn mang lại 1 cảm giác truyền thống, màu xanh hải quân có thể kết hợp với bất kỳ màu sắc nào, và còn làm cho không gian có vẻ rộng hơn.
 
Thiet ke noi that BelDecor 17121611 7
 
8. Trong nhiều năm qua thế giới đã bị ám ảnh với các đồ tái chế DIY, nhưng năm nay các nhà thiết kế hướng đến các vật phẩm có tính "nghệ nhân" hơn là "nhanh chóng và dễ dàng", giống như chiếc bình sứ nghệ thuật này.
Thiet ke noi that BelDecor 17121611 8
 
9. Các nhà thiết kế hướng đến hàng thủ công vào năm 2017, bạn sẽ thấy sự xuất hiện của màu trắng "thô" - tương tự như phấn trắng. "Trắng thô trông thật sự thủ công", nhà thiết kế Carpenter nói. "Đó là vẻ đẹp của sự không hoàn hảo, đơn giản bởi vì chất rắn màu trắng trông thực sự tinh khiết."
 
Thiet ke noi that BelDecor 17121611 9
 
10. "Càng đơn giản càng đẹp" sẽ trở thành xu thế trong trang trí nội thất năm nay, các thiết bị có thể thu gọn lại để tiết kiệm không gian. Các thiết bị bếp hay thậm chí là cả khu bếp có thể thu gọn lại bằng 1 chiếc hộp sẽ trở nên phổ biến trong năm 2017.
 
Thiet ke noi that BelDecor 17121611 10
 

Bel Decor - Making Different - Bringing Value

(Source: Afamily)

0
Shares