Interior Design

Những Ý Tưởng Khiến Ngôi Nhà Bạn Trở Nên Độc Đáo

Những ý tưởng độc đáo sẽ khiến cho ngôi nhà của bạn trở nên thật ấn tượng. Hồ bơi, nhà vệ sinh, phòng ngủ không còn nhàm chán như trước nữa, bất cứ không gian nào cũng mang lại cho bạn cảm giác thư giãn, mạo hiểm và thích thú. Những không gian sau đây nên có trong ngôi nhà mơ ước của bạn.

 

1. Phòng khách

Phòng khách kết hợp với không gian trượt ván. Những anh chàng độc thân chắc hẳn sẽ rất thích thú với không gian này đây. Họ vừa có thể tụ tập bạn bè vừa vui chơi vừa có thể nói chuyện phiếm với nhau

amazing-interior-design-ideas-for-home-17-1

 

2. Hồ bơi

Bạn có thể thỏa sức bơi lội từ trong nhà ra ngoài nhà để ngắm nhìn cảnh vật. Hồ bơi được thiết kế indoor-outdoor này mang lại cho bạn cảm giác vừa lạ lẫm, vừa thú vị và rất là thư giãn sau một ngày làm việc.

 

amazing-interior-design-ideas-for-home-22

 

3. Phòng ngủ

Giường ngủ kết hợp với hồ cá là sự ghép đôi vừa lạ vừa đẹp mang lại không gian phòng ngủ vừa ấm cúng, vừa lãng mạn nữa.

 

amazing-interior-design-ideas-for-home-27

 
4. Toilet

Ý tưởng thiết kế này không dành cho người yếu tim. Với thiết kế sàn là vật liệu bằng kính, bạn có thể nhìn thấy lỗ thông hơi ở bên dưới.

 

amazing-interior-design-ideas-for-home-35
5. Ngoại thất

Bạn cũng đừng quá đau đầu khi ngoại thất của mình làm sao phải nổi bật và khác lạ so với không gian xung quanh. Ý tưởng sau đây sẽ giúp bạn điều đó. Khi trời mưa, ngôi nhà bạn sẽ thật vui nhộn khi bức tường này có thể tự phát nhạc.

 

amazing-interior-design-ideas-for-home-36

0
Shares