Interior Design

10 Khách sạn độc đáo nhất thế giới

Treehotel, Thụy Điển
Treehotel mang sự pha trộn giữa thiết kế và kiến trúc hiện đại với các tiện nghi như ở nhà. Điểm đặc biệt của khách sạn này là bạn có thể lựa chọn một trong 6 ngôi nhà trên cây nằm trong khu rừng của làng Harads. Tuy được trang trí với những chủ đề khác nhau nhưng các phòng nghỉ này đều rất thân thiện với môi trường và có tầm nhìn ra khu rừng và vùng nông thôn xung quanh.

hotels-insolites-europe-18

 

Costa Verde, Quepos, Costa Rica

Một chiếc Boeing 727 cổ điển 1965 được tạo thành một khách sạn Costa Verde sang trọng với hai phòng ngủ tuyệt vời. Với cấu trúc nhô ra 15 mét so với mặt đất, nhìn ra một tán rừng già và biển ở ven biển Quepos, Costa Rica. Đây là điểm đến lý tưởng cho tuần trăng mật của các cặp đôi mới cưới. 

costa-verde-airplane-room-costa-rica

 

25hours HafenCity, Hamburg, Đức

Khách sạn 25hours HafenCity được thiết kế kỳ quặc với phong cách, nội thất được bắt chước như nội thất một con tàu. Bởi lý do này nên chẳng có gì ngạc nhiên khi phòng nghỉ ở đây cũng mang phong cách với một chủ đề hàng hải, thậm chí phòng hội nghị của khách sạn còn được chế từ một container. Dù thoạt trông hơi lộn xộn, nhưng nhưng nơi đây vẫn có đủ tiện nghi TV gồm màn hình phẳng , ổ cắm iPod và một minibar hiện đại, Wifi miễn phí cho du khách.

25hours Hotel HafenCity Hamburg EVENTLABS afflante com 0

 

Giraffe Manor, Kenya

Tại khách sạn này, bạn sẽ thức dậy tự hỏi tại sao má của bạn cảm thấy ẩm ướt, trước khi nhận ra đó là một con hươu cao cổ liếm mặt của bạn. Đây là nơi duy nhất trên thế giới bạn có thể ngắm và nuôi những chú hươu cao cổ qua cửa sổ phòng ngủ của bạn trên tầng hai. Hươu cao cổ đi lang thang các vùng đất xung quanh, và khách có thể đi dạo xung quanh, cho chúng ăn và làm quen với chúng.

giraffe-manor-kenya

 

Das Park Hotel, Linz, Áo

Ngủ trong ống cống thật nghe như cơn ác mộng tồi tệ nhất của mỗi người, nhưng Das Park Hotel ở Áo đã được hình thành nên bởi chính ý tưởng đó và mọi người thực sự phải  trả tiền để được ở lại đay.  Các phòng rộng khoảng hai mét, và các cửa sổ chỉ là một lỗ tròn ở đỉnh ống - hoàn hảo cho những người thích sự riêng tư. Mỗi phòng đều được trang bị những thứ cần thiết như đèn, giường đôi, túi ngủ và khoá điện để đảm bảo an toàn cho hành lý. Những công trình phụ như phòng vệ sinh, phòng tắm, quán bar mini, quán cà phê… được đặt ở những ống bê tông khác.

 

Manta Resort, P EMBA, Zanzibar Archipelago

Phòng khách sạn của bạn nghỉ lại bị ngập nước? Đừng lo lắng, tất cả an toàn và không hề bị rò rỉ. Tại Manta Resort Tanzania, có một phòng nghỉ được thiết kế để "trôi nổi" ở giữa biển, phòng ngủ chính là một hộp kính chìm 4m dưới mực nước biển. Căn phòng này nằm giữa khu vực phát triển mạnh của các rạn san hô ngoài khơi thuộc đảo Pemba.

uw-room-1024x576

 

Khách sạn Faralda, Amsterdam, Hà Lan

Với khách sạn Faralda ở Amsterdam, bạn sẽ được ở tại một trong ba dãy phòng phong cách với đồ nội thất sang trọng và tầm nhìn 360 độ nhờ "được treo" lủng lẳng từ một cần cẩu cách mặt đất liền 50 mét. Đây quả là một trải nghiệm thích thú với những người ưu độ cao.

20150108-can-cau-250-tan-lot-xac-thanh-khach-san-sieu-sang-5

 

Whitepod, Thụy Sĩ

Khách sạn Whitepod nằm ở Thụy Sĩ trong dãy Alps gồm 15 phòng có cấu trúc mái vòm độc đáo và nội thất cao cấp bên trong. Các phòng này được xây dựng san sát nhau tạo nên khu liên kết nhà nghỉ trong tuyết nhìn ra hồ Geneva. Khu nghỉ dưỡng này có thiết kế ít tác động đến môi trường xung quanh, là mô hình thu nhỏ của dạng sinh thái. Để giúp hòa nhập vào môi trường, trong mùa đông khách sạn được che phủ bằng vải trắng, và trong mùa hè nó được thay đổi sang màu xanh.

9b-whitepod-resort-makes-new-strides-eco-tourism-development-04-Jun-11

 

Kakslauttanen Arctic Resort, Phần Lan

Khu lều tuyết là một phần của khách sạn Kakslauttanen thuộc Phần Lan. Nơi đây cung cấp những phòng khách sạn biệt lập mà người ta gọi là những lều tuyết được trang trí nội thất theo phong cách truyền thống rất độc đáo trong suốt mùa đông. Những du khách thích ngắm cảnh tuyết rơi và hiện tượng bắc cực quang có thể lưu lại trong những phòng khách sạn ấm áp này. Mỗi phòng đều có trần làm bằng kính để tiện cho việc nhìn ngắm thiên nhiên.

khach-san-bang6

 

Phòng 47, Lighthouse Molja, Na Uy

Phòng 47 của khách sạn Brosundet là căn phòng duy nhất nằm ở ngọn hải đăng ở phần cuối của một cầu cảng. Do vậy những người đặt nó có thể tận hưởng sự riêng tư và yên tĩnh tối đa. Chỉ rộng ba mét nhưng ngọn hải đăng có phòng ngủ trên lầu tròn với một chiếc giường tùy chỉnh, và một phòng tắm nhỏ gọn nhưng vẫn tao nhã ở tầng dưới.

khach-san-doc-dao-9

 

Nguồn: Sưu tầm.

0
Shares