Interior Design

Những căn phòng có view xuyên thấu nhờ cửa kính trượt linh hoạt

Cửa kính trượt là giải pháp hoàn hảo để giúp cho không gian sống của bạn thoáng, rộng cũng như tận dụng được vẻ đẹp của thiên nhiên xung quanh.
Nếu muốn tận hưởng cảnh quan bên ngoài đẹp mắt hay muốn xóa đi khoảng cách giữa không gian trong nhà và ngoài trời, bạn đừng ngần ngại sử dụng cửa kính trượt. Với giải pháp này, không gian sống của bạn sẽ luôn ngập tràn ánh sáng đồng thời sở hữu góc nhìn đẹp, gần gũi với thiên nhiên.
khong-gian-song-co-view-dep
Phòng ngủ này có một góc nhìn xuống đồi cây xanh mướt mắt cực đẹp. Hệ cửa kính trượt có thể gấp gọn càng khiến không gian trong và ngoài nhà như giao hòa với nhau, nhờ đó chủ nhân của căn phòng tha hồ tận hưởng không gian và cảnh quan tuyệt đẹp.
khong-gian-song-co-view-dep
Chẳng còn nghi ngờ gì về nét đẹp mộc mạc và thư giãn của phòng tắm này. Ngoài những tấm gỗ mộc lớn với tác dụng như kệ kê bồn rửa mặt thì bức tường nhìn thẳng ra tiểu cảnh với cây xanh, lối đi rải sỏi cũng góp công lớn trong việc tạo nên sự thư thái tối đa cho người dùng.
khong-gian-song-co-view-dep1
Dường như chẳng còn sự phân định giữa phòng bếp - ăn và sân vườn trong ngôi nhà này. Những cánh cửa lớn khung trắng mặt kính có thể mở rộng sang hai bên khiến nơi giữ lửa này trở thành khu vực thư giãn lý tưởng, đặc biệt khi sân vườn có có một "hồ nước" nho nhỏ.
khong-gian-song-co-view-dep2
Những bức tường có thể gấp gọn nhờ thiết kế thông minh và rãnh trượt chính là bí kíp để góc thư giãn trong nhà này càng thư giãn hơn khi có hướng nhìn trực quan ra góc sân ngoài vườn với hàng trúc xanh mướt mải.
khong-gian-song-co-view-dep3
Hệ cửa kính trượt cũng được áp dụng với ngôi nhà này. Nhờ thế chủ nhà không chỉ được ngắm nhìn khung cảnh thư thái ở bên ngoài mà còn dễ dàng hòa không gian trong - ngoài làm một bằng động tác mở "tường kính".
khong-gian-song-co-view-dep5
Những bức tường kính đơn giản chính là bí quyết khi muốn có không gian sống tràn ngập ánh nắng hay ngắm được trọn vẹn vẻ đẹp của không gian sân vườn hay tiểu cảnh xung quanh. Trong trường hợp của phòng khách này, cửa kính là giải pháp không thể thông minh hơn để chủ nhân hưởng được trọn vẹn vẻ đẹp của sân vườn.
khong-gian-song-co-view-dep6
Cửa kính lật khung vòm không chỉ mang đến cho bạn góc nhìn đẹp, sự giao hòa giữa không gian mà còn gợi nhớ đến không gian của những lâu đài trong truyện cổ.
khong-gian-song-co-view-dep7
Đừng nhầm đây là phòng ăn ngoài trời nhé, bởi thực chất nó là phòng ăn trong nhà, chỉ có điều nhờ hệ cửa kinh trượt có thể gấp gọn mà nó dường như hòa với sân vườn để trở thành một không gian chung với màu xanh đẹp mắt.
khong-gian-song-co-view-dep8
Điểm đắt giá của phòng nghỉ này không chỉ nằm ở những nội thất màu sắc, độc đáo mà còn ở khung cửa sổ sổ rộng nhìn ra sân vườn thoáng đẹp. Đồng thời khung cửa sổ dễ dàng mở rộng còn giúp những người sống trong nhà có góc thư giãn lãng mạn bên cửa sổ.
khong-gian-song-co-view-dep9
Những người ưa thích không gian hiện đại nhưng thân thiện mới môi trường chắc chắn sẽ phải lòng căn phòng khách có hướng nhìn ra khu vườn này ngay tắp lự. Chưa kể đến những ánh cửa mở rộng linh hoạt còn giúp ta có thêm có không gian thư giãn hoàn hảo.
 
Bel Decor - Making Different - Bringing Value
(Source: Afamily)
 
 
0
Shares