Interior Design

[Tin tức] Xu Hướng Thiết Kế Phòng Ngủ Năm 2021: Nghỉ Ngơi, Thư Giãn, Trẻ Hóa

Không gian phòng ngủ năm 2021 có xu hướng thiết kế thiên về nghỉ ngơi thư giãn và phong cách trẻ trung, hiện đại.

Năm 2020 kết thúc, bước sang năm mới với những khởi đầu và hy vọng mới. Đó là lý do lớn nhất mà các nhà thiết kế mong muốn tìm kiếm những ý tưởng thay đổi cho không gian phòng ngủ.

Trên thực tế, những căn phòng ngủ được xem là đánh dấu tạo nên xu hướng mới chính là không gian thiên về chức năng nghỉ ngơi, thư giãn, tạo phong cách trẻ trung, vui mắt, sinh động giúp mọi người thực sự được tận hưởng những giây phút riêng tư, lấy lại năng lượng sau một ngày làm việc căng thẳng.

Phòng ngủ luôn là không gian mà mỗi người được là chính mình. Vì thế, các nhà thiết kế khéo léo chọn lựa màu sắc của năm từ pantone, kết hợp với nét hiện đại, thông minh, gần gũi với thiên nhiên để tạo nên vẻ đẹp ấm cúng và thư giãn cho phòng ngủ. Hãy khám phá xu hướng tuyệt vời sẽ "thống trị" 12 tháng của năm 2021 bạn nhé.

01

Phòng ngủ mang cảm hứng trẻ trung, sang trọng, tinh tế.

Quyến rũ với sắc màu trung tính

Không gian phòng ngủ được mọi người ưu tiên sử dụng sắc màu trung tính. Mỗi chúng ta đều yêu thích cảm giác thư giãn, hiện đại, làm dịu các giác quan khi bước vào phòng ngủ. Vì thế, những gam màu trung tính đều đáp ứng được việc tìm kiếm này. Những sắc thái nhẹ nhàng của màu xám, màu hồng phấn, màu vàng siêu nhạt kết nối với màu trắng để tạo nên không gian nghỉ ngơi nhẹ nhàng, quyến rũ và vô cùng bắt mắt.

02

Không gian màu trung tính là lựa chọn hàng đầu.

03

Căn phòng tươi sáng nhưng vẫn không kém phần trẻ trung.

04

Không gian gần gũi với thiên nhiên.

05

Không gian nghỉ ngơi riêng tư, êm dịu với màu trung tính.

Cảm hứng với xám và vàng

Cặp đôi màu thời thượng của năm 2021 được Pantone lựa chọn chính là ghi xám và vàng. Hai gam màu được trang trí trong không gian phòng ngủ hiện đại luôn tạo nên những sắc thái trẻ trung, ấm cúng, đầy ấn tượng.

06

Xám và vàng là cặp đôi lý tưởng của năm 2021.

07

Căn phòng ấm áp, trẻ trung.

08

Không gian tinh tế với sự kết hợp khéo léo của xám và vàng.

09

Phòng ngủ hiện đại với cặp màu dễ thương này.

Mang thiên nhiên vào phòng ngủ

Một trong những yếu tố giúp phòng ngủ thêm thư giãn, ấm cúng, thoải mái dành cho mọi người khi nghỉ ngơi chính là sự góp mặt của yếu tố thiên nhiên. Năm 2021, xu hướng cho phòng ngủ chính là thêm những đồ nội thất mây tre hoặc gỗ truyền thống, thêm cây trồng phù hợp vào các góc của không gian nghỉ ngơi. Bên cạnh đó, đồ trang trí hay tranh treo tường với chủ đề thiên nhiên cũng được các nhà thiết kế ưu tiên lựa chọn.

10

Thiên nhiên hiện diện khéo léo trong phòng ngủ.

11

Sự có mặt của cây xanh giúp không gian trở nên mềm mại hơn.

12

Một chút điểm nhấn giúp căn phòng ngủ ấn tượng và tinh tế hơn.

Đơn giản hóa khu vực đầu giường

Khu vực đầu giường là nơi bạn có thể tạo sự thư giãn nhất định khi nằm xuống nghỉ ngơi. Vì thế, đây là khu vực được chủ trương đơn giản hóa, là xu hướng yêu thích của vài năm tới so với khung đầu giường truyền thống. Phòng ngủ sang trọng hơn, quen thuộc, gần gũi hơn khi có khung giường được thiết kế đơn giản mà tinh tế, ấm cúng nhờ vật liệu và ánh sáng.

13

Đầu giường tạo điểm nhấn tinh tế.

14

Khu vực đầu giường tạo chiều sâu cùng vẻ đẹp nghệ thuật cho phòng ngủ.

Một chút hơi hướng của biển cả

Xu hướng phòng ngủ năm 2021 không chỉ có Scandinavian, một chút hiện đại mà còn mang hơi hướng của biển cả. Cân bằng giữa sắc màu dịu dàng của thiên nhiên kết nối với sắc màu của biển chính là cách tạo nên vẻ đẹp và sự thư giãn cho phòng ngủ.

15

Sắc màu biển cả chưa bao giờ lỗi mốt.

16

Không gian đẹp hơn khi trang trí với vẻ đẹp mang hơi thở của biển.

Xem thêm các bài viết tin tức hay về thiết kế nội thất đẹp trên khắp thế giới nhé!    

Source | Afamily.vn | Bài NANH | Theo Pháp Luật Và Bạn Đọc | Theo Decoist.

0
Shares