Interior Design

[Tin tức] Không Thể Tin Được Rằng Căn Hộ Này Chỉ Vỏn Vẹn Có 28m²

Không gian sống trên cao chỉ rộng 28m² nhưng vẫn đủ để tạo nên sự thoải mái, tiện nghi cũng như thu hút mọi ánh nhìn nhờ cách kết hợp những gam màu pastel.

Sau khi kết hôn, cặp vợ chồng mới cưới với nỗ lực hướng tới hành trình mới trong cuộc đời, họ đã quyết định xây dựng một tổ ấm cúng nhau.

Căn hộ mà họ mua có diện tích phù hợp với tài chính hiện tại nên diện tích cũng khá khiêm tốn, chỉ 28m². Không gian được sắp xếp đầy đủ các khu vực chức năng, lựa chọn nội thất đơn giản cùng cách kết hợp những gam màu tươi sáng theo phong cách Scandinavian.

Chủ nhân của căn hộ lựa chọn hướng nắng làm trục chính cho các khu vực chức năng trong căn hộ. Theo anh, ánh nắng chiếu vào chính là luồng sinh khí tự nhiên.

Vì thế anh lựa chọn cửa trượt linh hoạt để duy trì lợi thế ánh sáng ban ngày. Đồng thời chọn chất liệu gỗ ấm áp, màu trắng kết hợp màu xanh tạo nên bầu không khí vô cùng trong lành.

01

Không gian có ưu thế về ánh sáng và kích thước vuông vắn.

02

Không gian được lựa chọn sắc màu pastel làm chủ đạo.

Đối với cặp vợ chồng trẻ, dù nhà có diện tích hẹp đến mấy thì điều họ cần khi thiết kế chính là cảm giác gần gũi, thoải mái, xua tan những áp lực mà họ phải chịu trong công việc và cuộc sống hàng ngày. Căn hộ với cách sắp đặt khéo léo chính là "lời giải" tuyệt vời cho những mong muốn mà họ tạo ra.

Lối vào nhà được tận dụng từng mét vuông để bố trí các khu vực chức năng cần thiết như khu vực nấu nướng, tủ đựng giày, kệ trang trí và góc ăn uống. Các khu vực đều được bố trí linh hoạt, phối hợp màu sắc nhẹ nhàng. Điều hòa được sử dụng loại âm trần đủ để tạo nên không khí dễ chịu cho toàn bộ không gian.

03

Từ lối vào nhà được bố trí các khu vực chức năng cơ bản.

04

Góc ăn uống là trung tâm của khu vực lối vào.

Góc ăn uống không có vị trí khá đẹp khi dễ dàng bao quát toàn bộ không gian, tiện lợi khi di chuyển đồ ăn từ bếp. Màu pastel nhẹ nhàng giúp kết nối các khoảng chức năng tạo nên vẻ đẹp ấm cúng, gần gũi cho cuộc sống sinh hoạt thường ngày.

05

Màu xanh được lựa chọn làm gam màu tạo sự hài hòa và gần gũi cho không gian.

Không gian chính của căn hộ có những khung cửa sổ ngập tràn ánh sáng tự nhiên. Đó cũng chính là lý do vợ chồng chủ nhà muốn thiết kế toàn bộ khu vực chính ở gần khung cửa sổ bao gồm phòng khách và phòng ngủ.

Góc sinh hoạt chung được bố trí ở cạnh khung cửa lớn có lắp đặt rèm. Cách sắp xếp nội thất chính khá đơn giản để làm giảm "áp lực" cho không gian. Sofa văng kết nối với kệ tivi bằng tấm thảm trải sàn màu be nhẹ nhàng. Cây xanh luôn là yếu tố không thể thiếu giúp từng góc nhỏ trở nên dịu dàng, mềm mại hơn.

06

Khu vực chính được bố trí linh hoạt với các chức năng sinh hoạt chung và khu vực thư giãn.

07

Sofa văng ngăn chia hai khu vực chức năng.

08

09

Khu vực thư giãn có thể tách biệt thành phòng ngủ dành cho khách qua đêm tại nhà hoặc khi mọi người cần sự riêng tư, yên tĩnh.

10

Góc đặt kệ tivi tạo điểm nhấn nhẹ nhàng với giấy dán tường màu ghi xám.

Màu nâu được lựa chọn làm gam màu nhấn trong không gian chủ yếu sử dụng màu trung tính với sắc độ trầm. Khu vực giường nghỉ dành cho khách kết nối với hệ giá kệ tiện ích. Nơi mà mọi người có thể cùng nhau trò chuyện, thưởng trà hay đọc sách, cùng nhau ngắm cảnh khi kéo gọn chiếc mành nhỏ xinh.

11

Không gian ấm cúng nhờ ánh đèn thả trần.

Khu vực phía sau sofa cũng có thể tách thành một căn phòng riêng biệt khi kéo cửa xếp lại. Đây cũng được xem là căn phòng đa chức năng được sử dụng tạo thêm nhiều cảm hứng sáng tạo trong công việc cũng như cuộc sống.

12

Góc thư giãn, đọc sách phía sau sofa.

13

Không gian ngập tràn ánh sáng.

Cây xanh được hiện diện ở từng góc nhỏ với nhiều chủng loại, độ cao, cách bố trí khác nhau nhằm mang lại không khí trong lành, vẻ đẹp mới mẻ cho tổ ấm của cặp vợ chồng trẻ.

Căn hộ dù nhỏ vẫn có trục chính lối đi ở giữa phân chia các không gian chức năng để mọi người cảm thấy tiện lợi hơn khi di chuyển cũng như định hình từng góc chức năng.

14

"Nút" giao thông chính của căn nhà.

Cửa ngăn cách phòng ngủ với nơi làm việc.

Dù không gian sống có phần hạn chế về diện tích nhưng khu vực nghỉ ngơi vẫn được tách biệt. Căn phòng đẹp nhẹ nhàng với sắc màu xám của sàn gỗ, màu cam hồng của gỗ ốp tường. Không gian được decor với màu pastel từ rèm đến chăn ga giúp căn phòng trở thành nơi nghỉ ngơi đầy thú vị cho cuộc sống sinh hoạt thường ngày.

16

Không gian nghỉ ngơi ấm cúng.

17

Ánh sáng dịu dàng.

Bên cạnh phòng ngủ còn có góc làm việc và tủ đựng đồ khá tiện lợi, riêng tư. Cách phân chia này giúp giảm bớt sự chật chội cho cùng một căn phòng nhưng đảm bảo đủ công năng cần thiết.

18

Góc riêng tư.

Phòng của bé được bố trí nhỏ gọn với những gam màu giản dị, ấm cúng. Căn phòng có giường ngủ, tủ đựng đồ và một góc vui chơi xinh xắn.

19

Phòng được thiết kế dành cho bé trong tương lai.

20

Khu vực vui chơi và lưu trữ quần áo.

Xem thêm các bài viết tin tức hay về thiết kế nội thất đẹp trên khắp thế giới nhé!    

Source | Afamily.vn | Bài NANH | Theo Pháp Luật Và Bạn Đọc | Theo Decomyplace.

0
Shares