Interior Design

[Tin tức] Đẹp Đúng Chuẩn Nhà Mẫu Nhờ Kết Hợp Màu Sắc Đẹp "Miễn Chê"

Khéo léo kết hợp màu sắc cùng với việc chọn lựa, bố trí không gian hợp lý là một trong những yếu tố cần thiết giúp căn hộ nhỏ rộng hơn nhiều so với diện tích thực.

Mỗi người chắc chắn sẽ yêu thích một phong cách thiết kế, lựa chọn cho ngôi nhà của mình gam màu khác nhau.

Với những căn hộ nhỏ, các nhà thiết kế nội thất thường đưa ra lời khuyên rằng, bạn không nhất thiết phải đi theo bất kỳ một khuôn mẫu nào bởi chỉ cần chọn lựa được phong cách và màu sắc mà mình yêu thích, chắc chắn bạn sẽ có "giải pháp" để tạo nên sự rộng thoáng, đẹp mắt cho không gian sống của mình.

Căn hộ có diện tích tổng thể 44m² này khiến mọi người khi bước vào quên ngay vấn đề về rộng hay hẹp. Điều mà ai cũng quan tâm khi ngắm nhìn không gian chính là từng góc nhỏ đều được lựa chọn màu sắc, sắp đặt không gian một cách tinh tế, ấn tượng.

Màu sắc luôn được xem là tiếng nói đặc biệt của mỗi công trình. Khi lựa chọn được phong cách thiết kế, bạn hãy mạnh dạn chọn gam màu mà bạn cảm thấy yêu thích. Ngôi nhà ấy chắc chắn sẽ mang bóng hình, dáng dấp, phong cách của chính bạn.

Căn hộ với diện tích nhỏ nên đã được các nhà thiết kế cùng gia chủ lựa chọn phong cách hiện đại. Các không gian chức năng đều ưu tiên gam màu trung tính cùng sự thoáng sáng từ những ô cửa sổ. Ánh sáng tự nhiên luôn là điểm cộng giúp công trình rộng hơn, đẹp hơn.

Bên cạnh đó, màu sắc trung tính cũng là gam màu thú vị giúp màu nâu của sofa, thảm trải sàn và sàn gỗ trở thành những cung bậc cảm xúc đặc biệt trong bức tranh tổng thể.

Không gian phòng khách vô cùng ấn tượng với sofa có kiểu dáng mềm mại. Những tông màu nâu từ đậm đến nhạt của sàn, thảm trải và sofa đã tạo nên sự linh hoạt đầy ấn tượng. Những gam màu tươi tắn của ghế thư giãn, tường và rèm giúp cho không gian phòng khách được cân bằng tuyệt đối.

Trong không gian chính còn có hệ tủ bếp và đảo bếp. Hệ tủ trên và dưới được bố trí sát bức tường đối diện với cửa sổ. Vì căn hộ có diện tích khiêm tốn nên phần tủ đựng đồ được đóng sát góc tường, phía ngoài nhường cho việc đặt đồ gia dụng phục vụ cho việc chuẩn bị bữa ăn hàng ngày.

Không gian bếp màu be sáng cùng tông với màu của tường. Những gam màu trung tính trở nên nhẹ nhàng, tinh tế khi tạo màu nền giúp những chi tiết dù nhỏ nhất cũng trở thành điểm nhấn ấn tượng.

Góc đảo bếp tiện dụng được bố trí ngay cạnh sofa. Giá treo rượu và ly phía trên giúp gia chủ tận dụng tối đa diện tích sử dụng để lưu trữ đồ.

Từ đảo bếp, mọi người có thể sử dụng đa chức năng như bar, bàn ăn sáng, nơi làm việc hay đơn giản là thưởng trà ngắm cảnh phía ngoài khung cửa sổ ngập tràn ánh sáng tự nhiên.

Không gian phòng ngủ được tách biệt tạo sự riêng tư và ấm cúng. Vẫn là việc sử dụng màu nâu để tạo điểm nhấn. Gam màu nâu nhạt được sử dụng triệt để trong phòng ngủ để cân bằng với những tông màu trung tính có sắc độ sáng. Không gian như rộng hơn khi được đặt thêm chiếc gương khuếch tán ánh sáng từ bên ngoài khung cửa.

Không gian ấn tượng với điểm nhấn màu nâu nhạt.

Giường ngủ được đặt thêm chiếc bàn tiện lợi, nơi mọi người có thể ngồi làm việc hay ăn sáng, thưởng trà.

Phía bên trong phòng ngủ còn có hệ tủ nhiều ngăn giúp mọi người dễ dàng cất trữ đồ nhưng vẫn giữ được sự rộng rãi khi màu sắc của tủ cùng tông màu với tường.

Căn phòng ngủ có khung cửa sổ nho nhỏ, là nơi được chủ nhân đặt những bình hoa xinh xắn.

Phòng ngủ kết nối với khu vực lối vào, nơi có đặt sẵn thảm và ghế tiện ích.

Phòng vệ sinh sử dụng màu đen làm điểm nhấn cá tính và nổi bật.

Không gian nhỏ có đầy đủ công năng cần thiết cho cuộc sống sinh hoạt thường ngày.

Xem thêm các bài viết tin tức hay về thiết kế nội thất đẹp trên khắp thế giới nhé!    

Source | Afamily.vn | Bài NANH | Theo Pháp Luật Và Bạn Đọc | Theo Decor.

0
Shares