Interior Design

[Tin tức] Đẹp "Chuẩn Không Cần Chỉnh" Nhờ Phối Màu Theo Phong Cách Scandinavian

Một chút phá cách trong phối màu độc lạ đủ để mang đến một không gian vô cùng tinh tế và cuốn hút đến từng góc nhỏ dù chỉ rộng 58m².

Lựa chọn phong cách thiết kế quen thuộc, được ưa chuộng hàng đầu thế giới - Scandinavian nhưng căn hộ 58m² này vẫn thu hút mọi ánh nhìn nhờ cách lựa chọn những gam màu nhấn đắt giá.

Không gian sống dù khiêm tốn về diện tích nhưng lại vô cùng "ấn tượng" nhờ sự sáng tạo đặc biệt với những gam màu cá tính, không lòe loẹt mà mang đến nét sang trọng, trẻ trung cho từng góc nhỏ.

Nếu ngắm nhìn tổng thể, căn hộ đẹp nổi bật với hai gam màu đơn giản là trắng và đen. Màu trắng và các gam màu trung tính được xem là "đặc trưng", yếu tố quan trọng để nhận diện phong cách thiết kế Scandinavian. Tuy nhiên, không gian càng thêm ấn tượng khi có sự hiện diện của đồ trang trí, nội thất một cách đơn giản, hiện đại và tiện dụng.

01

Không gian tổng thể đẹp nổi bật với tông màu trắng chủ đạo, sắc màu đen làm màu nhấn giúp điểm tô căn hộ thêm cá tính.

Không gian chính dù không có ban công nhưng vẫn ngập tràn ánh sáng nhờ những khung cửa rộng mở đón nắng vào nhà. Những bức tường màu trắng tăng cảm giác rộng rãi cho không gian hẹp. Bên cạnh đó, các khu vực chức năng được tính toán bài trí hợp lý để mỗi góc nhỏ đều có thể mang lại sự thoải mái và tiện dụng cho mọi người.

02

Chủ nhân của căn hộ yêu thích vẻ đẹp mềm mại và ấm cúng. Đó cũng là lý do những họa tiết và màu sắc vô cùng bắt mắt hiện diện trong từng góc nhỏ. Những bức tranh treo tường cũng đóng vai trò không nhỏ trong việc tạo nên dấu ấn đặc biệt cho từng khu vực chức năng.

Khu vực bếp được bố trí ngay lối vào. Chủ nhân của căn hộ yêu thích gam màu xanh cổ vịt nên đã lựa chọn đây là tông chủ đạo cho khu vực bếp. Với cách sắp đặt khéo léo, hệ tủ bếp kết hợp với đảo bếp được sử dụng toàn bộ với tông xanh cổ vịt. Gam màu trắng của tường bếp và khu vực tường cạnh khung cửa sổ dễ dàng tạo sự đối lập, cân bằng cho góc chức năng này.

03

Không gian ấn tượng, đẹp mắt với nét tinh tế, thanh lịch của điểm nhấn xanh cổ vịt.

04

Khung cửa sổ rộng mở đón nắng tự nhiên vào nhà, đồng thời giúp hai gam màu chủ đạo là trắng và xanh cổ vịt trở nên nổi bật đầy cá tính.

05

Khu vực bàn ăn được chọn lựa loại tròn để tiết kiệm diện tích, đồng thời tăng sự thoải mái và gắn kết cho mọi người khi dùng bữa.

06

Những ô cửa sổ là một trong những điểm nhấn thú vị để gia chủ yêu hơn không gian sống của mình.

08

Sự kết nối khéo léo của các chức năng nhưng vẫn giữ sự thông thoáng và rộng rãi của mặt sàn giúp cho căn hộ nhỏ trở nên ấm cúng và duyên dáng hơn.

Một trong những điều tuyệt vời làm nên vẻ đẹp đầy sức sống, sự thanh lịch tinh tế cho căn hộ chính là sự góp mặt khéo léo của thiên nhiên. Các bệ cửa sổ nhiều ánh sáng đều được đặt cây và hoa. Bên cạnh đó, cây xanh, tranh treo tường hay các họa tiết của vật dụng trang trí đều có sự liên kết khéo léo của hình ảnh thiên nhiên.

08

Từng góc nhỏ đều đẹp tinh tế với sức sống và tình yêu thiên nhiên.

09

Không gian ngập tràn ánh sáng cũng như cách kết hợp nhẹ nhàng của những sắc màu giúp thiên nhiên trở nên ấn tượng.

Căn phòng ngủ dù được tách biệt riêng tư nhưng vẫn có sự kết nối khéo léo với không gian chính. Căn phòng nhỏ xinh chọn màu nhấn của phòng khách làm gam màu chủ đạo. Không gian ấm cúng và nền nã hơn khi có màu trắng be làm màu nhấn.

10

Phòng ngủ đẹp ấn tượng với những sắc màu gần gũi được kết hợp một cách đầy tinh tế.

11

Không gian đẹp hơn khi có sự hiện diện của điểm nhấn màu trắng.

12

Sự sắp xếp đồ trang trí khéo léo cũng là điểm cộng giúp không gian nghỉ ngơi thêm đẹp.

13

Căn phòng dù không vuông vắn nhưng những "gấp khúc" của các bức tường giúp cho không gian thêm ấn tượng.

14

Khu vực phòng vệ sinh được bố trí đồ đạc gọn gàng, đảm bảo chủ nhân của căn hộ luôn được tiện lợi sử dụng đầy đủ các công năng cần thiết.

15

Một góc xinh yêu, ngập tràn ánh sáng tự nhiên.

Xem thêm các bài viết tin tức hay về thiết kế nội thất đẹp trên khắp thế giới nhé!    

Source | Afamily.vn | Bài NANH | Theo Nhip Sống Việt | Theo Decor.

0
Shares