Interior Design

4 gợi ý thiết kế đèn chùm độc đáo cho mùa Giáng Sinh

Những ngày lễ cho mùa đông sắp tới và đừng quên sáng tạo thêm sắc màu Giáng Sinh cho căn nhà nhỏ của bạn. Những chùm đèn rực rỡ do chính tay bạn trang trí sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho dịp lễ cuối năm này.
 
Có thời gian người ta chỉ dùng đèn chùm trên những bàn ăn. Nay nó đã được treo ở mỗi căn phòng không chỉ với chức năng cơ bản là chiếu sáng mà còn là một món đồ trang trí. Và với dịp lễ Giáng Sinh sắp tới thì một chùm đèn rực rỡ treo tại trung tâm trần nhà sẽ là một cách tuyệt vời để trang trí cho căn phòng bạn thêm ấm áp.
Đèn chùm thông thường chủ yếu được làm bằng pha lê, sắt, gỗ hoặc một số loại kính. Và thường thì một chùm đèn Giáng sinh chỉ được thêm vào vài món đồ trang trí giáng sinh cổ xưa. Mặc dù vậy thì như bạn sẽ thấy trong bài viết này hãy thỏa sức sáng tạo với một số loại đèn chùm đèn Giáng sinh được làm thủ công để treo vào những ngày nghỉ đông. Điều tuyệt vời khi bạn tạo ra một chùm đèn Giáng sinh cho riêng mình đó là bạn có thể thiết kế sao cho phù hợp với phong cách và ví tiền của bạn.
christmas jpgb resize
Hô biến những chiếc đèn chùm cũ kĩ ở mọi kích thước và màu sắc bằng cách thêm vào những bóng đèn với sắc màu Giáng sinh, một vòng hoa hoặc có thể đơn giản là một vài nón thông được phun sơn. Không cần bất kỳ quy tắc nào hãy nhanh chóng chế tạo hoặc thiết kế lại đèn chùm Giáng sinh của riêng bạn. Một chùm đèn có thể mang lại vẻ đẹp, đẳng cấp và sự sang trọng cho một căn phòng và làm cho khách mời của bạn cảm thấy như họ đang ngồi trong một nhà với những thứ đồ đạc đắt tiền.
Giáng sinh này, hãy thử thách bản thân bằng cách thiết kế lại một chùm đèn giáng sinh cho riêng bạn. Dưới đây là một vài gợi ý với những chùm đèn Giáng sinh rực rỡ.

1. Những vòng hoa Giáng sinh

Một trong những biểu tượng không thể thiếu cho mùa Giáng Sinh, những vòng hoa với sắc xanh truyền thống cũng là một gợi ý không tồi để bạn thêm vào cho chùm đèn nhà bạn. 
christmas docxs1 resize
giang sinh jpg61

2. Sắc đỏ truyền thống

Một vài chi tiết tao nhã với sắc đỏ truyền thống từ những chùm quả mọng hay các món đồ trang trí. Bên cạnh đó bạn có thể thử sức với màu hồng đáng yêu nhưng không kém phần sang trọng khi từ những quả cầu được treo lơ lửng bên dưới đèn chùm.
giang sinh jpg12 resize
giang sinh jpg13

3. Nến

Những cây nến với ánh sáng vàng sẽ giúp bạn tạo nên một không khí ấm cúng cho một buổi họp mặt gia đình, bạn bè trong những dịp lễ cuối năm này.
giang sinh jpg4 resize
christmas jpgd resize
giang sinh resize1
christmas jpgc resize

4. Kết hợp các phong cách

Không bó buộc bạn bởi bất cứ qui tắc nào, vài cây nến hay những quả cầu pha lê hay là sự kế hợp của tất cả những yếu tố đó. Hãy tự do thỏa sức sáng tạo để tạo ra những sản phẩm mang màu sắc của riêng bạn và mang đến những điều thật tuyệt vời cho mùa Giáng Sinh này.
giang sinh jpg9 resize
 
Bel Decor - Making Different - Bringing Value
(Source: Designs)
0
Shares