Interior Design

[Tin tức] Jax - Hệ Thống Đèn Lắp Ráp Theo Dạng Thức Module

Cơ chế lắp ráp vô tận theo dạng thức module khiến bộ đèn Jax không chỉ là thiết bị chiếu sáng đơn thuần mà còn có thể linh động sử dụng như một vách ngăn hữu ích trong không gian.

Là thiết bị chiếu sáng nhưng lại có thể lắp ráp theo dạng thức module, bộ đèn Jax ngay lập tức thu hút nhiều sự chú ý tại sự kiện WantedDesign Manhattan năm nay. Hệ thống bao gồm nhiều thanh nhôm được đánh bóng thủ công có thể gắn kết với nhau và với bóng đèn pha lê bằng khớp nối. Nhờ cơ chế này mà hệ thống Jax không chỉ được sử dụng đơn thuần để chiếu sáng mà còn có thể phân cách không gian như vách ngăn thực thụ. Nhóm thiết kế chia sẻ thêm về nguồn cảm hứng giúp họ tạo ra hệ thống đèn lắp ráp Jax chính là hình ảnh những chòm sao xếp cạnh nhau trên bầu trời.

1

Hệ thống đèn lắp ráp theo phương thức module, từ đó có thể tuỳ biến thành vách ngăn thay vì chỉ chiếu sáng đơn thuần.

2

Ngay cả khi không sử dụng, hệ khung đèn cũng góp phần vào thẩm mỹ không gian. Cả thanh nhôm lẫn bóng đèn pha lê đều được xử lý vạt góc tinh tế, chi tiết. Độ phản quang của nhôm và pha lê kết hợp khá ăn khớp với nhau dựa trên trạng thái tương phản khi một bên là chất trơn nhẵn của kim loại, bên còn lại thì chuyển biến phức tạp qua bề mặt trong suốt.

3

Chi tiết cạnh nhôm được vạt chi tiết.

4

5

Hình thức đơn giản, dễ sử dụng nhất cho bộ đèn Jax là sắp xếp vuông vức đối xứng, nhưng tuỳ vào sự sáng tạo của người sử dụng mà ta hoàn toàn có thể biến tấu tuỳ theo ý tưởng. Đèn hiện có sẵn 4 tuỳ chọn để người dùng có nhiều sự lựa chọn hơn, từ đồng cũ Aged Bronze, đồng thau Golden Brass, đen satin cho đến màu bạc.

6

7

Xem thêm các bài viết tin tức hay về thiết kế nội thất đẹp trên khắp thế giới nhé!

Source | Elledecoration.vn | Bài Đức Nguyên | Theo Designmilk | Ảnh Tư liệu.

0
Shares