Interior Design

[Tin tức] Căn Hộ Cho Người Độc Thân Sống Cùng Thú Cưng

Căn hộ nhỏ xinh này được thiết kế riêng dành cho người độc thân và thú cưng có giá cả vô cùng phải chăng nếu so với chi phí tại một đất nước đắt đỏ như ở Nhật. Đặt yếu tố bảo vệ và tạo sự thoải mái cho thú cưng lên hàng đầu, những căn hộ mới này được rất nhiều người trẻ độc thân yêu thích.

Chưa lập gia đình không có nghĩa là bạn đang sống một mình. Có rất nhiều người độc thân vẫn đang cảm thấy hạnh phúc vì họ chia sẻ không gian sống cùng với các loại thú cưng. Và lựa chọn không gian sống đáp ứng được cả nhu cầu của chúng cũng là lựa chọn của nhiều người độc thân hiện nay. 

Felissimo, một nhà thiết kế hàng đầu của Nhật với các sản phẩm phục vụ cho lối sống của loài mèo đã hợp tác với nhà phát triển mảng bất động sản Wada Kosan để tạo ra một tòa nhà chung cư có tên gọi Waco Le Viano Tarumi Shirogayama Neko no Ie. Cái tên khá dài nhưng được hiểu đơn giản là ngôi nhà của các loài mèo.

1

Trong những dự án trước đây đã từng thực hiện của hai công ty, các căn hộ mang tên Shirogayama Neko no Ie được thiết kế để tạo ra cuộc sống đặc biệt thú vị cho loài mèo, với các sản phẩm lắp trực tiếp lên tường để chúng có thể leo trèo, chơi đùa và thư giãn.

2

Tuy nhiên, ở dự án mới này, các căn hộ đều nằm ở thành phố Kobe. Điều đặc biệt nữa, chúng được thiết kế để dành cho cuộc sống của một người và một mèo. Trong không gian của một căn hộ sẽ bao gồm phòng khách và phòng ngủ kết hợp, nhà tắm có vòi hoa sen và nhà vệ sinh. Có ban công phơi đồ và bếp nhỏ.

3

Không gian lớn nhất trong căn hộ là phòng khách kiêm phòng ngủ. Các kệ leo trèo được lắp hai bên khá nghệ thuật.

4

Trên cùng là không gian vui chơi bằng gỗ và kính dành cho những chú mèo.

Ngoài không gian vui chơi leo trèo, các tính năng đặc biệt khác bao gồm cửa ra vào dành cho thú cưng có thể khóa được đặt ở dưới cùng của cửa ngăn cách bếp và phòng chính.

5

Tầng 1 của chung cư được trang bị nội thất bằng gỗ sáng màu. Trong khi các đơn vị nội thất ở tầng hai sẽ có màu tối hơn.

6

Sự khác biệt màu của nội thất giữa các tầng trong khu chung cư.

Ngoài ra còn có một vách ngăn bằng chất liệu kính có thể di chuyển ở giữa lối vào và phần còn lại của nội thất căn hộ, để đảm bảo chú mèo không bị trượt ra ngoài và bị lạc khi bạn đi ra cửa.

Các căn hộ ở tầng một còn được lắp đặt thêm một hộp xả rác nhỏ xinh đặt chìm bên dưới sàn nhà ở trước cửa phòng vệ sinh.

7

Ngay cả các vật liệu xây dựng cũng được chọn để an toàn với sức khỏe của loài mèo. Đơn cử như sàn nhà được làm với gỗ có bề mặt chống trầy xước với móng vuốt sắc nhọn. Trong khi đó, cửa sổ cũng được sử dụng thêm lưới chắn để mang tới sự chắc chắn hơn. 

8

Các căn hộ Shirogayama Neko no Ie có vị trí thuận tiện, chỉ cách ga tàu gần nhất sáu phút đi bộ, cách trung tâm trung tâm thành phố Kobe chưa đến 20 phút đi xe.

Tòa chung cư có tổng cộng 12 phòng, hầu hết có diện tích sàn khoảng 31 mét vuông.

Những căn hộ của Shirogayama Neko no Ie không chỉ độc đáo, chúng còn có giá cả phải chăng. Một căn hộ ở đây đang có mức giá thuê thấp nhất là 13 triệu. Đây là một mức giá hợp lý cho không gian sống của những người độc thân và thú cưng tại Nhật Bản. 

Xem thêm các bài viết tin tức hay về thiết kế nội thất đẹp trên khắp thế giới nhé!    

Source|Afamily.vn|Thực hiện NUNU|Theo soranews24|Theo ICTVIETNAM.

0
Shares