Interior Design

[Tin tức] Ngắm 17 Mẫu Thiết Kế Phòng Ăn Nhỏ Nhưng Đẹp Không Thể Rời Mắt

Đơn giản mà tinh tế, nhẹ nhàng mà sang trọng đang là xu hướng thiết kế phòng ăn được nhiều người ưa thích. Phong cách Scandinavian luôn khiến cho những phòng ăn nhỏ trông rộng hơn thực tế bởi cách sử dụng màu trung tính và trang trí đơn giản.

Phòng ăn là trái tim của ngôi nhà - nơi gia đình quây quần bên bữa ăn nóng hổi thơm ngon.

17 mẫu phòng ăn Scandinavia dưới đây được thiết kế theo rất nhiều phong cách: Từ sự tinh tế của phong cách đồng quê mộc mạc đến tối giản nhưng hiện đại là những gợi ý vô cùng bắt mắt mà bạn không thể bỏ qua khi đang có ý định tu sửa lại phòng ăn, hay lên ý tưởng cho việc thiết kế phòng ăn của ngôi nhà mới.

1

Đây là một phòng ăn nhỏ xinh trong 1 căn nhà ở thành phố Gothenburg đáng yêu của Thụy Điển. Mọi thứ trong phòng ăn đều được trang trí, bày biện một cách đơn giản hết sức có thể nhưng vẫn mang đến cảm giác đẹp và yên bình.

2

Khu vực ăn uống siêu tiết kiệm không gian trong căn bếp nhỏ. Tuy nhiên nhờ cách sử dụng màu trung tính mà phòng ăn này trông vẫn thoáng rộng, sạch sẽ.

2

Hầu hết các phòng ăn Scandinavia có xu hướng sử dụng phông nền màu trắng và điều đó hầu như không đáng ngạc nhiên. Điểm nhấn của phòng ăn này là 2 cặp ghế đôi trắng và xanh.

4

Phong cách Scandinavia phần lớn sử dụng các màu sắc trung tính để tối đa hóa ánh sáng tự nhiên và đây là một ý tưởng tốt cho những khu vực ăn uống nhỏ. Phòng ăn Scandinavia trắng tận dụng không gian hạn chế nhưng tràn ngập ánh sáng tự nhiên.

5

Phòng ăn tối giản theo phong cách Scandinavia với hai chiếc ghế và đèn treo tường.

6

Khu vực sinh hoạt nối liền phòng ăn hiện đại của 1 căn hộ ở thành Stockholm - thành phố đáng sống nhất Thụy Điển. Tuy nhỏ nhưng cách bày trí vẫn khiến cho phòng ăn vẻ thanh lịch và đơn giản.

7

Một chiếc ghế góc tận dụng không gian kết hợp ghế thời trang màu đen rất lịch sự cho phòng ăn. Bộ đèn bàn ăn hay những chiếc mũ đều là điểm nhấn đặc biệt cho phòng ăn nhìn qua tưởng như đơn giản đến mức chẳng có gì.

8

Điểm nhấn màu xanh lá cây của đèn và bình hoa trong phòng ăn nhỏ tạo ra kết nối trực quan với nhà bếp đằng sau nó.

9

Căn hộ nhỏ ở Malmo - thành phố đông dân thứ 3 của Thụy Điển có khu vực sinh hoạt và ăn uống tuyệt đẹp với phong cách Scandinavia.

10

Phòng ăn nhỏ này có điểm nhấn đặc biệt là bức tường lưu trữ màu xanh, đằng sau nó là cả thế giới đồ đạc của căn bếp được cất giấu gọn gàng.

11

Màu trắng và gỗ là sự kết hợp phổ biến trong các phòng ăn nhỏ theo phong cách Scandinavian. Không chỉ vậy, đây còn là xu hướng trang trí của năm 2020, thậm chí còn được ưa chuộng lâu hơn nữa.

12

Chiếc bàn ăn tròn màu đen như 1 điểm nhấn nổi bật cho phòng ăn nhỏ xinh này.

13

Tone màu pastel nhẹ nhàng của những chiếc ghế ăn khiến cho không gian thêm phần sinh động.

13

Nếu nhìn phòng ăn này có vẻ quen mắt thì bạn đã nhận biết đúng vì nó là sự kết hợp giữa phong cách Scandinavia với phong cách châu Á. Chiếc bàn ăn tròn dành cho 2 người có chân bàn rộng cho phép bạn có thể nhét ghế vào gầm bàn khi không sử dụng giúp tiết kiệm không gian một cách thông minh.

15

Ngay cả 1 góc nhỏ xíu cũng có thể làm phòng ăn nếu bạn biết cách. Chiếc bàn ăn dành ch 2 người có thể gập lại khi không sử dụng là lựa chọn thông minh cho phòng ăn nhỏ xinh này.

16

Bức tường màu hồng là điểm nhấn bắt mắt cho phòng ăn với bóng đèn Edison đơn giản.

17

Nhỏ xinh nhưng ấm cúng là những gì phòng ăn theo phong cách Scandinavia này đem lại. Tận dụng ánh sáng tự nhiên từ khung cửa kính giúp phòng ăn nhỏ bừng sáng và trông rộng hơn thực tế.

Xem thêm các bài viết tin tức hay về thiết kế nội thất đẹp trên khắp thế giới nhé!    

Source|Afamily.vn|Thực hiện GIANGC|Theo Nhịp Sống Việt.

0
Shares