Interior Design

[Tin tức] Căn Hộ Kết Hợp Nhiều Phong Cách - Ai Ngắm Cũng Muốn Sở Hữu

Toàn bộ không gian sống không vuông vắn này được bao trùm sắc màu của cảm giác ấm cúng, tươi sáng và thanh lịch.

Chủ nhân của căn hộ mua lại không gian cũ kỹ, nội thất đã qua nhiều năm sử dụng. Lý do để mua lại căn hộ bởi mọi góc nhỏ đều ngập tràn ánh sáng.

Anh là người yêu thích phong cách tối giản, một chút hiện đại, một chút man mác đồng quê.

Vì thế, mọi không gian chẳng cần tuân theo bất kỳ quy tắc trang trí thông thường nào cả.

Chủ nhân của ngôi nhà chỉ giữ lại phần khung và làm lại toàn bộ nội thất, bố trí lại màu sắc và sắp xếp không gian chức năng sao cho ưa nhìn nhất có thể.

1

Căn bếp được xem là trung tâm của ngôi nhà. Không gian không quá rộng về diện tích nhưng đủ để bất kỳ ai bước vào đều cảm thấy thoải mái, vui vẻ bởi sự rộng thoáng nhờ lựa chọn và sắp đặt nội thất.

Việc tiết kiệm không gian, phân định các khu vực chức năng bằng cách kết nối từng vùng nội thất giúp cho mọi góc nhỏ đều được cân bằng và hài hòa. Đặc biệt, sự kết nối giữa cái cũ và cái mới, sự hài hòa giữa gạch và gỗ giúp cho căn hộ đẹp hơn theo cách riêng không dễ lẫn với các không gian thường thấy.

2

Không gian chính của ngôi nhà được decor theo phong cách tối giản. Những nội thất, vật dụng được sắp xếp hợp lý để tạo sự tiện lợi cho việc sử dụng hàng ngày. Căn bếp được "tách biệt" bằng gạch lát sàn màu nâu đỏ giúp hệ tủ bếp màu trắng trở nên nổi bật và có cảm giác rộng rãi hơn.

3

Một phần diện tích bếp được nối liền với cửa chính. Bên cạnh bếp còn có phòng vệ sinh nhỏ gọn, được trang trí đơn giản, tiện ích.

4

Chọn bức tường bằng gạch trần để thiết kế thành vách ngăn ngăn cách khu vực bếp với lối vào nhà.

5

Trần nhà được decor vô cùng sáng tạo, mang lại điểm nhấn không thể thiếu giúp cho căn nhà vốn nhỏ gọn, đơn giản trở nên ấn tượng, thu hút ánh nhìn.

Bức tường nối giữa cửa chính với không gian bên trong được để gạch trần. Cách tạo nên sự liên kết khéo léo từ vật liệu đến màu sắc này giúp cho không gian thêm màu sắc tươi tắn, vui mắt và gần gũi với cuộc sống.

6

Không gian được decor sáng tạo, mang lại cảm giác ấm cúng và thoải mái cho mọi người khi sử dụng.

7

Bức tường gạch trần kết hợp với trần gạch, thêm màu sắc từ gạch lục giác ốp sàn đủ để mọi chi tiết rất nhỏ cũng trở nên duyên dáng và nổi bật.

Phần sàn gỗ phân định tách biệt khu vực nấu nướng với nơi được sử dụng làm góc sinh hoạt chung của gia đình. Không gian tràn ngập ánh sáng, vẻ đẹp tươi tắn từ những vòng tròn màu xanh nổi bật trên trần màu trắng. Không sử dụng nhiều nội thất, chủ nhân của căn nhà chỉ dùng bộ bàn ghế nhỏ xinh phục vụ cho việc ăn uống.

8

Khu vực ăn uống được bố trí khá đơn giản với bộ bàn ghế nhỏ gọn, tiết kiệm không gian sàn cho những hoạt động khác.

9

Trần nhà với sự kết hợp của nhiều chất liệu, nhiều màu sắc mang lại cảm giác vui nhộn, sinh động cho không gian vốn đơn giản và gọn gàng này.

Phòng nghỉ ngơi được tách biệt bằng khung cửa trượt. Không gian cũng được tạo nên vẻ đẹp ấn tượng, độc đáo từ sự kết hợp giữa trần thạch cao và gạch ốp. Bên trong căn phòng, không gian dù có diện tích khiêm tốn nhưng sự tiết chế trong lựa chọn nội thất giúp căn phòng trở nên rộng và thoáng hơn nhiều so với diện tích thực.

10

Bàn làm việc dạng treo được gắn lên tường, vừa tiết kiệm diện tích vừa giúp không gian thêm thoáng sáng.

11

Từ phòng nghỉ ngơi có thể nhìn ra khoảng ban công đầy nắng và gió. Khi không có nhu cầu ngủ, mọi người có thể cất nệm chăn vào trong tủ, nhường cho sự tối giản và gọn gàng cho không gian.

Xem thêm các bài viết tin tức hay về thiết kế nội thất đẹp trên khắp thế giới nhé!    

Source|Afamily.vn|Thực hiện Nhật Ánh|Theo Decoist|Theo Nhịp Sống Việt.

0
Shares