Interior Design

[Tin tức] Ngôi Nhà Màu Trắng Với Cây Cỏ Xanh Tươi Xung Quanh

Nếu có một ước mơ, sẽ nhiều người ao ước sở hữu ngôi nhà màu trắng xinh xắn giống như cặp vợ chồng trẻ này, để mỗi ngày trôi qua đều là bình yên và hạnh phúc.

Một ngôi nhà chẳng cần quá nhiều chi tiết hay màu mè. Ngôi nhà ấy vẫn nổi bật với vẻ đẹp đơn giản nhưng vô cùng quyến rũ. Màu trắng luôn mang lại ấn tượng tốt đẹp cho mọi người khi ngắm nhìn. 

Hơn nữa, ngôi nhà hai tầng của gia đình trẻ này lại vô cùng quyến rũ bởi những ô cửa tuyệt đẹp hướng tầm nhìn ra khoảng xanh bất tận của cây cỏ bên ngoài. Một cuộc sống thực sự tuyệt vời, đẹp như một giấc mơ mà ai cũng ao ước được chạm tới.

Liz Marie và Jose Galvan chính là cặp vợ chồng chủ nhân của ngôi nhà đẹp như mơ này. Họ có một em bé 11 tháng tuổi và nuôi vài chú chó, một đàn cừu.

1

Ngôi nhà màu trắng tinh khôi, nổi bật với đường nét đơn giản, đẹp mắt.

2

Không gian bên trong là tổ ấm của gia đình trẻ.

Ngôi nhà của họ sau khi được thợ địa phương xây dựng, hai vợ chồng đã hoàn thiện với bộ sưu tập nội thất ấn tượng. Họ luôn đưa ra những ý tưởng thú vị, tìm kiếm những ý tưởng độc đáo để mang đến cho từng góc nhỏ vẻ đẹp độc đáo.

Liz Marie và Jose Galvan đặc biệt yêu thích màu trắng. Để tránh cảm giác buồn chán, tẻ nhạt cho không gian, vợ chồng họ đã chọn lựa thêm những điểm nhấn họa tiết, nhiều màu sắc nhưng vẫn giữ được yếu tố đơn giản, gọn đẹp cho từng khu vực chức năng.

3

Phòng khách màu trắng với ánh sáng tự nhiên ngập tràn.

Sàn gỗ, tường và trần đều sử dụng chủ yếu là chất liệu gỗ. Tuy nhiên, những khoảng gỗ ấy được decor màu trắng tinh khôi. Sàn gỗ thông sơn trắng. Những bức tường thạch cao ngăn chia không gian cũng được sơn màu trắng, cùng tông với trần gỗ màu trắng. Ánh sáng là yếu tố quan trọng giúp cân bằng màu sắc, mở rộng tối đa không gian về mặt thị giác.

4

Phòng khách phụ là nơi cả gia đình yêu thích bởi vẻ đẹp tinh tế đến từ việc lựa chọn cách phối màu, phối hợp chất liệu cân đối. Ánh sáng vẫn đóng vai trò quan trọng nên vợ chồng trẻ chọn cách thiết kế các ô cửa kính sơn khung trắng tạo vẻ đẹp tone sur tone với nội thất.

5

Góc ăn sáng xinh xắn, nổi bật từ cách lựa chọn ghế màu gỗ tự nhiên với gam màu trầm.

6

Từng góc nhỏ mang hơi hướng Vintage, tiện dụng nhờ sự gọn gàng, ấn tượng.

7

Không gian bếp với cách thiết kế khéo léo. Khu vực tủ bếp bố trí cạnh cửa sổ, mang lại nhiều cảm hứng vui vẻ, thoải mái cho mọi người khi sử dụng. Cạnh bếp có bàn bar đóng nhiều vai trò khác nhau.

8

Phòng của bé cũng được decor với gam màu trắng chủ đạo. Mọi vật dụng, màu sắc đều hướng tới sự dịu nhẹ, ấm cúng.

9

Phòng ngủ master khá vuông vắn và nhiều ánh sáng được vợ chồng trẻ thêm điểm nhấn cây xanh và đồ trang trí đẹp mắt.

10

Mỗi không gian đều đẹp tinh tế, mang lại cảm giác yên bình cho mọi người sống trong nhà.

Xem thêm các bài viết tin tức hay về thiết kế nội thất đẹp trên khắp thế giới nhé!    

Source|Afamily.vn|Thực hiện Nhật Ánh|Theo Nhiệp Sống Việt|Theo Countryliving.

0
Shares