Interior Design

[Tin tức] Căn Hộ Màu Xám Đẳng Cấp Đến Không Ngờ

Dù chọn gam màu trung tính nhưng căn hộ chưa một góc nào trở nên mờ nhạt. Từng khu vực chức năng đều toát lên vẻ đẹp thanh lịch, ẩn chứa đầy hơi thở ngọt ngào của cuộc sống.

Có rất nhiều người yêu màu xám nhưng lại có rất ít người lựa chọn gam màu này cho việc décor tổ ấm của mình. Một trong những lý do đơn giản chính là chưa đủ tự tin để tạo nên không gian sống đẹp mắt, thanh lịch. Tuy nhiên, chủ nhân của căn hộ này lại là một trường hợp ngoại lệ.

Khi ngắm nhìn căn hộ này, bạn sẽ thêm phần tự tin và có thêm nhiều phần dự định cho việc làm đẹp không gian sống của mình nếu như lỡ yêu màu xám.

Chủ nhân của căn hộ này yêu thích phong cách Scandinavian. Đó cũng là lý do phong cách này được lựa chọn để décor song hành với gam màu xám đầy năng động và hiện đại.

1

Căn hộ nhỏ xíu vẫn đẹp hiện đại và tiện nghi, tạo ấn tượng đặc biệt nhờ sử dụng màu xám một cách sáng tạo.

Căn hộ với diện tích khá khiêm tốn nên mọi không gian chức năng đều được liên kết liền mạch. Ánh sáng từ khung cửa sổ kính có thể lan tỏa khắp mọi ngóc ngách.

Nhờ cách tạo sự liên kết không gian, khéo léo trong cách lựa chọn phong cách giúp gam màu xám trở nên "đắt giá" khi hiện diện trong căn hộ nhỏ hiện đại và vô cùng tiện nghi này.

Mở cánh cửa chính bước vào không gian, bạn sẽ được ngắm nhìn vẻ đẹp dịu dàng và bình yên của màu xám nhạt trên tường.

Lối vào nhà được tận dụng triệt để cho việc bố trí khu vực lưu trữ đồ và khu vực nấu nướng. Sẽ chẳng cần đến nhiều diện tích, bạn vẫn có thể tạo lập được một không gian sống đủ đầy, tiện nghi và góc nhỏ nào cũng đẹp như tranh vẽ.

2

Một bên lối vào được đặt kệ nhiều tầng có bánh lăn di động. Tiếp nối với kệ di động là tủ gắn tường màu trắng nổi bật trên nền tường xám.

Đối diện với khu vực lưu trữ đồ là không gian chức năng nấu nướng, nơi sử dụng màu xám với sắc độ đậm để tăng điểm nhấn sắc nét và vẻ đẹp hiện đại.

3

Góc bếp với hệ tủ màu xám nổi bật trên nền tường màu xám nhạt.

4

Căn bếp được bố trí cạnh lối vào nhà.

Bức tường của không gian chính được lựa chọn màu xám nhạt để kết nối tường bếp với khu vực tường của phòng khách. Vì chủ nhân của căn hộ sống độc thân nên khu vực tiếp khách được tích hợp với nơi nghỉ ngơi. Không gian mang đến cảm nhận thân thuộc với khung cửa sổ nhiều ánh sáng và cây xanh. Điểm nhấn đậm chất Scandinavian là những bức tranh treo tường với màu đơn sắc. Góc nghỉ ngơi được hoàn thiện với ga trải và thảm trải sàn.

5

Cách sắp xếp không gian đa năng, giúp tiết kiệm tối đa diện tích.

6

Không gian vừa là nơi nghỉ ngơi, vừa là nơi trò chuyện, tiếp khách.

7

8

9

Các khu vực chức năng đều tràn ngập ánh sáng tự nhiên.

10

Không gian phòng tắm với điểm nhấn từ gạch lát sàn. Cách bố trí đồ đạc đơn giản nhằm mở rộng tối đa diện tích.

Xem thêm các bài viết tin tức hay về thiết kế nội thất đẹp trên khắp thế giới nhé!    

Source|Afamily.vn|Thực hiện Nhật Ánh|Theo Nhịp Sống Trẻ|Theo Decoholic.

0
Shares