Interior Design

[Tin tức] 10 Gợi Ý Tuyệt Vời Tạo Góc Ăn Sáng Đầy Nhớ Nhung

Dù bếp nhà bạn chật chội cỡ nào vẫn có thể sắp xếp được một góc ăn sáng thực sự đáng yêu và tiện ích nhờ những ý tưởng thú vị được gợi ý trong bài viết dưới đây.

Mỗi ngày thức dậy, bạn cùng các thành viên trong gia đình sẽ thực sự cảm thấy hứng khởi, tràn đầy niềm vui khi được ăn sáng tại một góc nhỏ đáng yêu, xinh xắn.

Nhiều người vẫn nghĩ, chỉ cần bàn ăn hàng ngày là đủ. Tuy nhiên, theo nhiều người chia sẻ, một góc ăn sáng đẹp mắt, nhỏ xinh, và rất khác so với góc ăn uống thường ngày thực sự là điểm cộng để mọi người cảm thấy yêu đời hơn, dễ dàng bắt tay vào công việc thường ngày hơn.

Khi bạn có một căn bếp nhỏ, bạn hoàn toàn có thể tạo nên góc ăn sáng thật xinh xắn, mang lại nhiều cảm hứng cho việc bắt đầu một ngày mới. Dù không gian nấu nướng có chật chội đến đâu thì sự hiện diện của một góc nhỏ cho bữa sáng cũng là điều tuyệt vời dành cho mọi thành viên trong gia đình.

Cùng tham khảo những ý tưởng thú vị trong bài viết dưới đây, không gian sống sẽ đẹp hơn, ấn tượng hơn và tiện nghi hơn khi có thêm góc nhỏ đẹp mắt trong bếp.

1

Điều đầu tiên bạn cần lưu ý chính là nên chọn một góc có thể bao quát được mọi thứ xung quanh. Nếu góc ấy nhỏ nhưng lại gần khung cửa sổ, đừng ngần ngại lựa chọn ngay. Hãy tìm kiếm mẫu bàn ghế nhỏ gọn, có kích thước và kiểu dáng đơn giản nhất có thể để góc đặt bàn trông đơn giản, không rườm rà.

2

Bạn có thể lựa chọn bàn gấp để có thể linh hoạt khi có một hoặc nhiều người ăn sáng cùng lúc. Một góc nhỏ với những chiếc ghế xinh xắn sẽ giúp không gian bếp thêm sinh động và vui nhộn hơn.

3

Bạn có thể kết nối khu vực ăn sáng với góc nấu nướng để tiện lợi hơn trong việc chuẩn bị đồ ăn hoặc lấy đồ ăn trên bếp. Hãy tạo góc nhỏ giống như bar mini để tăng thêm vẻ đẹp trẻ trung và cuốn hút cho căn bếp nhỏ.

4

Bạn có thể tích hợp đảo bếp với góc ăn sáng bằng cách đặt thêm những chiếc ghế có chân cao. Những chiếc ghế tròn gọn nhẹ không chỉ đóng vai trò là ghế ăn mà còn là ghế để mọi người đọc sách hay trò chuyện cùng nhau khi rảnh rỗi.

5

Bước chân vào bếp mỗi sáng, bạn có thể ngồi thưởng trà hay ăn bánh trên chiếc bàn tròn nhỏ xinh. Không gian như đẹp hơn khi mở rộng cánh cửa trượt để tận hưởng nắng gió sớm mai.

6

Một góc ăn sáng nhỏ gọn mang đến nhiều tiện lợi hơn là sự chật chội và rối rắm khi bạn biết lựa chọn kiểu dáng bàn ghế phù hợp.

7

Góc ăn sáng không cần rộng lắm, chỉ 1 đến 2 mét vuông là đủ để cả gia đình yêu hơn căn bếp của nhà mình.

8

Không cầu kỳ về kiểu dáng và màu sắc, chiếc bàn đa năng này có thể đóng vai trò làm góc ăn sáng tiện ích.

9

Một chiếc ghế góc, tận dụng góc chết sẽ tạo nên góc ăn sáng đẹp như trong quán cà phê. Đây cũng có thể là nơi trò chuyện yêu thích, ngắm cảnh hay đọc sách khi rảnh rỗi của mọi người trong gia đình.

10

Tận dụng ngay phần diện tích cuối bàn bếp để bố trí bàn tròn, ghế tựa cho những bữa sáng ngon miệng, vui vẻ.

Xem thêm các bài viết tin tức hay về thiết kế nội thất đẹp trên khắp thế giới nhé!    

Source|Afamily.vn|Thực hiện Nhật Ánh|Theo Nhịp Sống Trẻ|Theo Decoist.

0
Shares