Interior Design

[Tin tức] 7 Cách Thay Đổi Đơn Giản Sẽ Làm Mới Không Gian Sống Của Bạn

"Nhỏ nhưng có võ", 7 sự thay đổi dưới đây có thể mang tới hiệu quả đáng ngạc nhiên cho không gian sống của bạn.

TƯỜNG

Thay đổi màu sơn của tường là cách nhanh nhất để biến đổi không gian sống. Chọn màu sơn phù hợp với thời tiết và khí hậu cũng là một gợi ý hay. Ví dụ như màu Napoleon xanh sẽ giúp bạn làm dịu đi thời tiết, tạo sự thú vị và bí ẩn cho không gian nhà. Việc thay đổi màu sơn cũng có giá thành rẻ rất phù hợp với những ai đang muốn làm mới không gian sống của mình. 

Ngoài ra, bạn có thể sử dụng giấy dán tường nếu muốn giữ màu sơn cũ. Cách làm đơn giản, dễ dàng, giá thành rẻ là những ưu điểm của giải pháp này. Hãy quan tâm tới bức tường cho dù chỉ là một góc nhỏ để giúp không gian nhà thêm phong phú, có chiều sâu. Đây cũng là một gợi ý thay đổi bạn nên thường xuyên ứng dụng trong một ngày cuối tuần rãnh rỗi chẳng hạn.

1

CÂY CẢNH

Không có cách làm nào khác mà tốt hơn lại còn chi phí thấp giúp sống lại một không gian nhỏ hơn là sử dụng những chậu cây cảnh. Cây mang tới sự sống và niềm hạnh phúc, giúp lan tỏa cảm hứng sống tích cực cho một không gian.

2

RÈM CỬA

Theo các chuyên gia thiết kế cho biết, khá nhiều không gian được thay đổi chỉ nhờ việc thay đổi rèm cửa. Thay vì treo chúng ngay phía trên khung cửa sổ, bạn hãy treo nó lên cao, lý tưởng nhất là cách trần nhà khoảng vài inch. Sau đó, chọn loại rèm dài từ thanh đến sàn. Nó sẽ ngay lập tức giúp không gian phòng trông cao hơn. 

3

LƯU TRỮ THÔNG MINH

Khi bạn sống trong một khu vực chật hẹp, không có không gian lưu trữ thì sẽ khiến không gian bừa bộn lên nhanh chóng. Một vài ý tưởng về móc lưu trữ, tủ, kệ... có thể giúp bạn giải quyết tất tần tật mọi thứ để giữ không gian thoáng đãng và gọn gàng hơn.

4

GHẾ NGỒI

Tạo ra các khu vực ngồi bên cửa sổ ấm áp là một cách hoàn hảo để tận dụng một không gian chết có ánh sáng tự nhiên. Nếu cửa sổ nhà bạn có thể nhìn ra cảnh quan thành phố hoặc vườn cây cảnh tự nhiên thì lý tưởng vô cùng. Để có được điều này, bạn chỉ cần sử dụng ghế ngồi, có thể là ghế bành êm ái.

5

THAY ĐỔI KẾT CẤU

Thỉnh thoảng trong năm bạn cũng nên thay đổi lại kết cấu cho không gian. Một kết cấu mới mang tới sự độc đáo, khác lạ đưa không gian của bạn lên một hình ảnh khác tốt đẹp và hiệu quả hơn. Đừng cố định các đồ nội thất vĩnh viễn vào một chỗ, mà hãy thay đổi chúng mới mẻ vào mỗi mùa.

6

THẢM TRẢI SÀN

Thay đổi nội thất thường rất đắt tiền. Vì vậy, bạn có thể không thay đổi chúng và sử dụng mẹo vặt nhỏ là thêm một tấm thảm mới. Nó sẽ ngay lập tức thay đổi cảm giác của một căn phòng và cũng mang tới những chủ đề mới mẻ riêng.

7

Xem thêm các bài viết tin tức hay về thiết kế nội thất đẹp trên khắp thế giới nhé!    

Source|Afamily.vn|Thực hiện Thảo Nguyễn| Theo Nhịp Sống Trẻ | Theo Apartmenttherapy.

0
Shares