Interior Design

[Tin tức] Nhà Hàng Sundays - Nét Tưng Bừng Kỳ Lạ Giữa Lòng Bangkok

Nhà hàng Sundays là không gian ẩm thực mang nặng quan điểm chiết trung khi kết hợp nhiều hình thái văn hóa vào không gian nội thất công trình.

Với quan điểm “biến mỗi ngày của bạn đều là Chủ nhật”, cái tên “Sundays” đã được khéo léo đặt lên một nhà hàng có phần kỳ lạ tại Bangkok, Thái Lan. Để diễn tả chung nhất về nhà hàng Sundays, hãy tưởng tượng về một không gian với sự chăm chút chi tiết đến từng chi tiết thẩm mỹ cũng như hương vị ẩm thực và thức uống.

1

Mặt tiền lối vào nhà hàng Sundays. Ảnh: Chaovalith Poonphol.

2

Sự trẻ trung, táo bạo, đa dạng và kỳ lạ được thể hiện rõ rệt ngay từ cách phơi bày thẩm mỹ ngoại thất. Ảnh: Chaovalith Poonphol.

Không muốn gò ép không gian theo bất kỳ một phong cách nào, nhà hàng Sundays lựa chọn sự tưng bừng trong thị hiếu thẩm mỹ để tạo nên nhiều tầng lớp trang trí phong phú. Bạn sẽ không thể bắt gặp bất kỳ một chi tiết nào xuất hiện xuyên suốt tại nơi đây, tất cả đều rất phong phú cả về màu sắc, phong cách lẫn tạo hình nhưng lại không hề dư thừa mà lại rất vừa đủ để hòa quyện các yếu tố nội thất, đồ họa và nghệ thuật theo cách sôi động nhất.

3

Ảnh: Chaovalith Poonphol.

Các nhà thiết kế đã tiếp cận nhà hàng Sundays với bài toán khó nhằn khi phải kết hợp được nhiều giá trị thẩm mỹ vào cùng một không gian nhưng vẫn tận dụng đầy đủ được hiệu quả mà chúng đem lại. Để giải quyết được thử thách ấy, sự độc đáo có phần kỳ lạ đã được chọn làm tinh thần chính cho không gian nội thất và hướng đi này dường như là lời giải đáp thật vừa vặn cho từng góc nhìn của thị giác.

Thông qua sự kết hợp của nhiều yếu tố như các sản phẩm nội thất, thiết kế đồ họa và những tác phẩm nghệ thuật, nhà hàng Sundays đã tạo nên một hỗn hợp thật lạ lùng đủ để thu hút bất kỳ một con tim nào bằng chính sự say đắm lạ lùng của mình. Đâu đó trong không gian, chúng ta lại bất ngờ nhật ra một bức tượng điêu khác cổ điển lại được gác lên chiếc tivi cũ kỹ đầy hoài niệm hay giữa không gian đậm màu gỗ cổ kính lại là màu sơn hồng trẻ trung táo bạo. Tất cả đều có thể khi được diễn tả theo lối kể chuyện chẳng giống ai của các nhà thiết kế.

4

Vẻ tưng bừng, phong phú trong không gian nội thất. Ảnh: Chaovalith Poonphol.

5

Tông màu nhã nhặn đi kèm với nhiều loại vật liệu đa dạng từ trần, sàn, tường cho đến các sản phẩm nội thất. Ảnh: Chaovalith Poonphol.

6

Ảnh: Chaovalith Poonphol.

7

Ảnh: Chaovalith Poonphol.

8

Ảnh: Chaovalith Poonphol.

Xem thêm các bài viết tin tức hay về thiết kế nội thất đẹp trên khắp thế giới nhé!    

Source|Elledecoration.vn|Thực Hiện Đức Nguyên | Ảnh Chaovalith Poonphol.

0
Shares