Interior Design

[Tin tức] Khách Sạn Moxy - Cảm Hứng Từ Chợ Hoa

Với nguồn cảm hứng rực rỡ từ những khu chợ hoa, khách sạn Moxy được kiến tạo để trở thành không gian mang sức sống của tự nhiên điểm xuyết nét yên bình trang nhã.

Khách sạn quy mô 349 phòng tại khu phố Chelsea, New York là địa điểm mới nhất của chuỗi thương hiệu Moxy, tiếp nối ngay sau các cơ sở khác tại Quảng trường Thời đại. Toàn bộ phần kiến trúc của công trình 35 tầng với nhiều hệ cửa sổ khổng lồ được kiến tạo bằng thép Corten.

1

Kiến trúc khách sạn Moxy với quy mô 349 phòng.

2

Mặt tiền lối vào.

Khách sạn được đặt giữa chợ hoa của khu phố Chelsea, đây là yếu tố quyết định phần lớn cảm quan thiết kế mang sức sống rực rỡ cho công trình. Từng góc nhìn trong không gian nội thất đều sở hữu rất nhiều màu sắc, hình vẽ sinh động về thiên nhiên và dĩ nhiên… là hoa cỏ. Sau khi rảo bước qua lối vào có phần bình dị và đời thường với tiệm bánh, khu trưng bày hoa thì địa điểm nhà hàng ngay sát mặt tiền sau của Moxy đủ sức làm xiêu lòng bất kỳ du khách nào tìm đến - một bên là cây lá, một bên là mặt kính với góc nhìn toàn cảnh ra cuộc sống sinh hoạt của chợ hoa nhộn nhịp.

3

Những hình vẽ hoa lá, cỏ cây được chú trọng.

4

Khu vực nhà hàng nằm trên hàng lang dài, hẹp thú vị.

5

Moxy Hotel.

“Với lớp kính kéo dài xuống 3 tầng lầu, chúng ta có thể nhìn toàn cảnh khu chợ hoa cũng như mọi hoạt động trên đường phố.” - Mitchell Hochberg, chủ tịch khách sạn cho biết.

Đá terrazzo trong thời gian gần đây đã trở lại vô cùng mạnh mẽ như một xu hướng thịnh hành, với khách sạn Moxy, chúng được biến tấu mạnh mẽ hơn với kích thước được thổi phồng có chủ đích. Có thể thấy, mọi chi tiết đều được nhóm thiết kế đặc biệt chú trọng nhấn mạnh vào nhịp điệu, màu sắc rõ ràng để làm rõ quan điểm ban đầu.

Trong khi các khu vực công cộng mang nét đặc trưng đầy sức sống thì không gian phòng ngủ lại là cú chuyển mình đầy bất ngờ. Chúng tương phản hoàn toàn, tĩnh lặng, đơn giản và vô cùng nhẹ nhàng. Phòng ngủ tại Moxy sở hữu tông màu trung tính, điểm xuyết nhẹ màu sắc khác biệt và họa tiết ca rô nhưng lại có góc nhìn không thể lý tưởng hơn ra phố thị nhờ hệ cửa sổ lớn. Một điểm kết êm đềm cho sức sống bừng nở xuyên suốt công trình.

6

Không gian phòng ngủ đơn giản, trung tính tại Moxy Hotel.

7

Moxy Hotel.

Xem thêm các bài viết tin tức hay về thiết kế nội thất đẹp trên khắp thế giới nhé!    

Source|Elledecoration.vn|Thực Hiện Đức Nguyên|Theo Dezeen | Ảnh Moxy Chelsea Hotel.

0
Shares