Interior Design

[Tin tức] 10 Khách Sạn Không Thể Bỏ Qua Tại Châu Âu Trong Năm 2019

1/ SOHO HOUSE

Sự xuất hiện của khách sạn Soho House tại Barcelona vào năm 2017 thực sự đã tạo nên một rung cảm không hề nhỏ trong lòng dân cư địa phương. Tọa lạc giữa khu phố mang tính lịch sử với kiến trúc Gothic từ thế kỷ XIX, công trình cũ từng thuộc quyền sở hữu của gia đình Mandri giàu có nay được cải tạo dưới bàn tay KTS Hector Restrepo Calvo với bộ mặt mới đầy sức sống hiện đại nhưng vẫn tôn vinh tinh hoa giá trị cũ.

Địa điểm: Barcelona, Spain.

1

Ảnh: Soho House Barcelona.

2/ SANT FRANCESC HOTEL SINGULAR

Giữ lại vẻ đẹp tân nhưng lại thêm thắt chút tinh nghịch và hiện đại, khách sạn Sant Francesc Hotel Singular đặc trưng với tông màu beige pha lẫn sắc xám. Sant Francesc là nơi tổng hòa những gì tạo nên vẻ quyến rũ của bản địa, sự giao thoa của tinh thần mới - cũ thầm nhuần vẻ vui tươi.

Địa điểm: Palm, Mallorca, Tây Ban Nha.

2

Ảnh: Sant Francesc Hotel Singular.

3/ HÔTEL DU CAP-EDEN-ROC

Bước vào khu sảnh đón lát đá cẩm thạch bóng loáng của khách sạn cổ điển Hôtel du Cap-Eden-Roc, ngắm nhìn những khu vườn nức hương hoa hồng được cắt tỉa tỉ mỉ hay phóng tầm mắt ra bãi biển trên nhà hàng Eden-Roc tại tầng thượng không phải là trải nghiệm có thể dễ dàng tìm thấy ở bất kỳ nơi đâu.

Địa điểm: Cap d’Antibes, Pháp.

3

Ảnh: Hôtel du Cap-Eden-Roc.

4/ HOTEL SANDERS

Ấn tượng bạn đầu về khách sạn Sanders là nét trầm, chắc nịch nhưng lãng mạn qua từng ánh đèn, màu sơn đặc trưng của Colonial. Cách mà bộ đôi Lind - Almond đặt để từng luồng sáng trong không gian đã phần nào nói lên quan điểm thiết kế rõ rệt khi hầu hết đều là cách chiếu sáng theo điểm và cụm nhỏ. Mảng sáng trong tối và mảng tối trong sáng cân bằng theo tỉ lệ, thứ ánh sáng vàng bao thời nay vẫn lay động lòng người như vậy, khi được đặt đúng chỗ lại càng ghi dấu bội phần.

Địa điểm: Copenhagen, Đan Mạch.

4

Ảnh: Hotel Sanders.

5/ PERIVOLAS

Tìm kiếm một khách sạn thú vị tại Santorini thực sự không phải là một chuyện khó. Nhưng để nói về một trong những địa điểm đáng dừng chân nhất tại hòn đảo xinh đẹp này phải kể đến Perivolas. Với cấu trúc hình khối mang vẻ thanh tao, trắng muốt đặc trưng của Địa Trung Hải, Perivolas là nơi định nghĩa khác đi sự sang trọng bằng sự yên bình, tĩnh lặng và đôi chút bảng lảng.

Địa điểm: Santorini, Hy Lạp.

5

Ảnh: Perivolas.

6/ GRAND HOTEL A VILLA FELTRINELLI

Tìm đến Grand Hotel a Villa Feltrinelli là tìm đến không gian của những món đồ cổ được trưng bày ở khắp mọi nơi, từ tấm ảnh gia đình lâu đời được lồng trong khung bạc cho đến từng bông hoa hồng chạm trổ công phu. Sự cũ kỹ, hoài niệm, cổ kính là bầu không khí bao trùm lấy từng mét diện tích tại đây, và chúng đôi khi cũng mang lại không ít phần mơ mộng.

Địa điểm: Lake Garda, Italy.

6

Ảnh: Grand Hotel a Villa Feltrinelli.

7/ ANASSA

Những bữa tối với tiệc nướng hay món ăn bản địa giữa sân vườn của một khách sạn ven biển bao giờ cũng chất chứa nhiều phần quyến rũ. Mỗi sáng thức dậy lại được thả mình dưới làn nước xanh mát và tận hưởng dịch vụ spa thư giãn. Tất cả đều trở thành lý do mà bất kỳ du khách nào cũng sẵn sáng gật đầu mãn nguyện khi nghĩ về Anassa.

Địa điểm: Neo Chorio, Cyprus.

7

Ảnh: Anassa.

8/ BORGO EGNAZIA

Khách sạn Borgo Egnazia được xem là một trong những nơi tuyệt đối phải tìm đến khi có thể tại Italy. Mang vẻ đẹp mơ màng trên từng khối đá, dùng hình khối để lột tả cảm quan thẩm mỹ dịu nhẹ, khách sạn Borgo Egnazia là nơi của những tâm hồn tìm về chốn yên bình với sự gần gữi thiên nhiên, với chất hữu cơ đặc quánh trong sản phẩm phục vụ hay những liệu pháp spa đầy mê hoặc.

Địa điểm: Puglia, Italy.

8

Ảnh: Borgo Egnazia.

9/ LE SIRENUSE

Khách sạn Le Sirenuse được miêu tả là “một tư gia cũ sau chuyển thành khách sạn, tinh khôi và rất tuyệt vời”. Khối công trình sơn đỏ - trắng được bao quanh bởi những địa hình nhấp nhô các công trình là chốn tuyệt vời để thưởng thức món mì Ý tôm hùm hay thịt cừu atiso dưới tiếng đàn guitar vang lên từng nhịp cùng mandolin.

Địa điểm: Positano, Italy.

9

Ảnh: Le Sirenuse.

10/ DEPLAR FARM

Với 2 sân đáp trực thăng, hồ tắm nước nóng ngoài trời lẫn trong nhà, quán bar billiard, nhà hàng,..v..v.. khách sạn Deplar Farm gần giống như một trang trại giữa đồng cỏ xanh hơn là nơi lưu trú nghỉ dưỡng. Du khách sẽ chẳng thể bỏ qua một lần trải nghiệm bầu không khí trong lành, nơi có những dòng sông trong vắt tràn ngập cá hồi chảy quanh.

Địa điểm: Ólafsfjörður, Iceland.

10

Ảnh: Deplar Farm.

Xem thêm các bài viết tin tức hay về thiết kế nội thất đẹp trên khắp thế giới nhé!    

Source|Elledecoration.vn|Thực Hiện Đức Nguyên|Theo CN Traveler | Ảnh Tư liệu.

0
Shares