Interior Design

[Tin tức] Khách Sạn Kimpton Saint George - Nét Tinh Tế Của Mái Vòm

Với lối thiết kế nhẹ nhàng, chú trọng vào hình khối và lấy chi tiết cổng vòm làm trọng tâm tạo hình, khách sạn Kimpton Saint George đủ sức tạo nên sự hấp dẫn bất lạ kỳ cho bất kỳ ai tìm đến.

Tọa lạc tại khu phố Annex thuộc Toronto, Ontario, Canada, ngôi nhà sở hữu nhiều tầng lớp phong cách này thực chất lại là một khách sạn mang tên Kimpton Saint George. Không gian khách sạn tuy nhẹ nhàng nhưng chắc chắn, nhiều màu sắc nhưng không hề rực rỡ mà lại rất trầm tĩnh. Nhóm thiết kế thuộc Mason Studio cho biết, khách sạn không hề mang một phong cách cụ thể hay tính chất địa lý nào, chúng được tạo nên từ việc tổng hợp nhiều nguồn cảm xúc đa dạng trong suốt chiều dài lịch sử Toronto.

1

Khu vực quầy lễ tân.

Tiến vào Kimpton Saint George, du khách dễ dàng thấy được bức tranh tường vẽ nên khung cảnh mở ảo với cảm hứng được lấy trực tiếp từ Toronto. Quầy lễ tân mở ra khu vực sảnh đón được thiết kế, bày biện như không gian phòng khách nhằm tạo vẻ ấm cúng, thân mật - đây là yếu tố quyết định phần lớn sự thoải mái khi cảm thụ không gian.

2

3

Chi tiết cổng vòm, đường cung xuất hiện dàn trải khắp không gian.

4

Sắc thái nhẹ nhàng trong không gian khánh sạn.

5

Cổng vòm, đường cung đóng vai trò quan trọng trong toàn bộ thiết kế của khách sạn. Chúng xuất hiện từ những chi tiết kiến trúc cho đến đường nét sản phẩm, một giải pháp khá tinh tế để tạo nên sự kết nối hợp lý cho các phong cách khác biệt trong công trình. Tông màu tối đôi lúc cũng xuất hiện xen kẽ giữa các sắc độ sáng như điểm nhấn cân bằng không gian. Phần lớn các sản phẩm nội thất, vật dụng trang trí, tác phẩm nghệ thuật, đèn chiếu sáng đều được sản xuất và phân phối ngay tại Toronto - với nhóm thiết kế, đây là cách họ bày tỏ lòng tôn kính đối với các nhà thiết kế địa phương.

6

Màu sắc sử dụng phong phú nhưng vẫn tạo nên bầu không khí trầm tĩnh.

7

8

Xem thêm các bài viết tin tức hay về thiết kế nội thất đẹp trên khắp thế giới nhé!    

Source|Elledecoration.vn|Thực Hiện Đức Nguyên|Theo Designmilk | Ảnh Naomi Finlay.

0
Shares