Interior Design

[Tin tức] Nhà Nghỉ Dưỡng Chacala - Sống Giữa Cây Lá Và Biển Xanh

Tọa lạc giữa đất trời, bao quanh giữa vườn cây rợp bóng, công trình nhà nghỉ dưỡng Chacala không chỉ đem lại mang lại bầu không khí mộc mạc của thiên nhiên mà còn đẩy mạnh vào tính thư giãn, nghỉ ngơi trong không gian.

Đơn vị thực hiện nhà nghỉ dưỡng: CoA Arquitectura, Estudio Macías Peredo.
Địa điểm: Chacala, Mexico.
Diện tích: 375 mét vuông.

1

Khu nhà nghỉ dưỡng rợp bóng cây.

Dự án là công trình nhà nghỉ dưỡng với đầy đủ các tiện nghi cho gia đình (phòng khách, phòng nghỉ chính - phụ cùng nhiều khu vực dịch vụ khác) tọa lạc tại Chacala, Mexico. Hầu hết các không gian trong nội thất đều được ưu tiên để nhìn ra thiên nhiên gồm vườn cây và khoảng biển xanh rộng lớn.

2

Các hệ cột phân chia tỉ lệ bên ngoài khu nhà.

3

Phần bể bơi nối liền với công trình.

Khu vườn với nhiều loại cây vừa mang lại điều kiện sống trong lành cho công trình, vừa có chức năng giới hạn lối vào khu vực sân trong nhưng vẫn tạo cảm giác hân hoan cho những ai rảo bước tiến vào. Ngoài ra phần sân của nhà nghỉ dưỡng cũng được bố trí nhiều hệ cột - đà ngoài trời, chúng có tác dụng như khung xương dùng để điều chỉnh, sắp xếp và phân định không gian trong các điều kiện sử dụng khác nhau.

4

Hầu hết mọi không gian trong nhà nghỉ dưỡng đều được thiết kế mở nhằm tạo sự liên kết tối đa với thiên nhiên, điển hình như khu phòng khách và phòng ăn được làm liền kề với hồ bơi, từ không gian giới hạn mở dần ra khoảng mênh mông bên ngoài. Chính giải pháp đóng - mở theo tỷ lệ cân bằng này đã giúp gia chủ có thể đồng thời tận hưởng sự thư giãn giữa cảnh quan mà vẫn đảm bảo tính riêng tư cần thiết.

5

6

Không gian mang màu sắc trung tính, sử dụng màu tự nhiên của vật liệu.

Cách sử dụng màu sắc trung tính, tự nhiên theo vật liệu như gỗ, đá như mảnh ghép trọn vẹn cho toàn bộ quan điểm thiết kế không gian. Không một màu sắc nào thật sự nổi bật trên nên trung tính ấy như một cách để cảm xúc không gian luôn luôn nhẹ nhàng, thanh tĩnh. Một công trình giản đơn để sống, để ngắm nhìn và thư giãn.

7

Xem thêm các bài viết tin tức hay về thiết kế nội thất đẹp trên khắp thế giới nhé!    

Source|Elledecoration.vn|Thực Hiện Đức Nguyên|Theo Archdaily | Ảnh Francisco Gutiérrez Peregrina, Onnis Luque, Jaime Sicilia.

0
Shares