Interior Design

[Tin tức] The Holler - Từ Nhà Máy Cũ Đến Khu Phức Hợp

Với tên gọi The Holler, khu phức hợp đa năng phục vụ cho nhiều loại nhu cầu từ làm việc, ẩm thực, gặp gỡ này đang dần trở thành trung tâm mới tại khu 8th Street Market.

Brand Bureau và Modus Studio - 2 nhóm thiết kế đến từ Mỹ đã sử dụng một nhà máy chế biến thực phẩm cũ kỹ để chuyển hóa thành khu phức hợp hiện đại theo mô hình co-working của các văn phòng thường thấy hiện này (một dạng không gian đề cao tính tương tác, chủ yếu là trong công việc) ở thị trấn Bentonville thuộc Arkansas.

1

Khu phức hợp với nhiều không gian đa dạng.

2

Sự pha trộn giữa tính công nghiệp và mảng xanh thực vật.

Với quy mộ diện tích rộng lớn lên đến 929 mét vuông, khu phức hợp bao gồm nhiều khu vực như quầy bar, quán cà phê, nhà bếp, khu chơi shuffleboad nằm gọn dưới không gian thiết kế mộc mạc, đề cao lịch sử công trình hiện trạng nhưng vẫn mang tính công nghiệp hiện đại, đáp ứng nhu cầu đa dạng của đại đa phần khách tìm đến. Đồng thời để thêm phần ấm cúng cho không gian, nhóm thiết kế đã thêm thắt sự xuất hiện của các yếu tố mang cảm hứng sinh thái, địa hình địa phương - đặc biệt ở đây là dãy núi Ozarks.

3

Những khu vực ngồi đa dạng tùy theo mục đích sử dụng.

4

“Chúng tôi đã phát triển thương hiệu và thiết kế nội thất bằng cách sử dụng sử dụng địa điểm hiện trạng táo bạo và có phần hoang dã” Brand Bureau cho biết “Những hình thức nổi bật đáng chú ý ở đây là bức tranh tường Ozarks trải dài toàn bộ mặt dựng phía sau không gian.”

5

6

Không gian chơi shuffleboard.

Gỗ tự nhiên, cây trồng cùng nhiều màu sắc mang tính môi trường như xanh lam, xanh lục đã cùng nhau nhấn mạnh tính kết nối với tự nhiên. Ở trung tâm khu phức hợp còn có hệ giếng trời vút lên cao, tạo điều kiện tối ưu hóa nguồn sáng trời. Điểm nhấn khác của khu phức hợp là không gian shuffleboard bọc gỗ, lõm sâu xuống so với cao độ trung bình.

7

8

Vì là khu phức hợp nên tùy theo từng đặc điểm của không gian mà vị trí ngồi cũng được đa dạng hóa về hình thức ngồi, từ ghế đơn, ghế stool cho đến sofa đều được linh động bố trí rải rác từng chỗ. Theo nhóm thiết kế cho biết, hầu hết đèn và vật dụng nội thất trong công trình đều được thiết kế và phát triển từ studio. Ngoài ra các phụ kiện nhỏ như miếng lót ly, cốc men hay nhiều vật dụng trang trí khác cũng được đích thân nhóm thực hiện.

9

10

Xem thêm các bài viết tin tức hay về thiết kế nội thất đẹp trên khắp thế giới nhé!    

Source|Elledecoration.Vn|Thực Hiện Đức Nguyên|Theo Dezeen|Ảnh Garrett Rowland.

0
Shares