Interior Design

Những không gian đọc sách lý tưởng cho bạn

Những tỷ phú hàng đầu thế giới như Bill Gates, Donald Trump,… đều khuyên bạn đọc sách mỗi ngày. Vì thế không có lý do gì mà bạn lại không tạo cho mình một không gian lý tưởng cho việc “gặm nhấm” những cuốn sách tốt.

 b1-570x381

Góc đọc sách nhỏ nhắn này đơn giản là một cửa kính mơ màng nhô ra khỏi cấu trúc ngôi nhà. Góc đọc này rất tốt cho mắt của bạn bởi chúng bên cạnh một cửa sổ đầy nắng và nhìn ra hàng cây xanh mát.

b2-571x380

Góc đọc sách ấm áp này giấu sau một cánh cửa và được thiết kế với những đường cong tương tự như cầu trượt ở công viên nước. Và nếu gia đình bạn có con nhỏ thì chắc chắn chúng sẽ mê tít góc đọc sách nhỏ độc đáo này.

b3-578x587

Đây là một góc đọc sách của một căn hộ ở thành phố New York (Hoa Kỳ). Góc đọc sách này vô cùng nhỏ và chỉ vừa cho bạn ngồi ngả lưng mà thôi. Nhà thiết kế Tim Seggerman đã làm rất nhiều góc đọc sách này trong mọi ngóc ngách mà ông tìm thấy ở Studio Upper West Side. 

b4-570x568

Nhà thiết kế David Hotson tạo ra góc đọc sách này trên không gian tầng thượng. Nó trông giống như một phòng ngủ hiện đại. Đây đúng là một nơi hoàn hảo cho bạn thưởng thức những cuốn sách yêu thích của mình.

b5-571x380

Đây là một góc đọc sách được thiết kế bởi Martin Raffone. Diện tích phòng đọc này dài và hẹp nhưng với thiết kế thông minh thì nó có đầy đủ các tiện ích cần có cho bạn như giường ngủ chẳng hạn. Bạn có thể thiết kế góc đọc sách này ngay trong phòng ngủ của mình

(theo Design-milk)

0
Shares