Interior Design

[Tin tức] Specht Architects Ra Mắt Biệt Thự Nghỉ Dưỡng Casa Xixim Giữa Núi Rừng Tulum

Những căn phòng tuyệt đẹp tại biệt thự nghỉ dưỡng thuộc khu resort đậm chất Mexico này đã giúp du khách mở tầm nhìn rộng lớn ra khu rừng nhiệt đới và bãi biển thơ mộng tại Tulum.

1

Casa Xixim được thiết kế với mục tiêu trở thành biệt thự nghỉ dưỡng lý tưởng nhất dành cho khách du lịch ghé thăm Mexico. Được thực hiện bởi studio Specht Architects tại New York, họ đã tạo nên một công trình kiến trúc đương đại đầy nghệ thuật chỉ với những bức tường trắng, những tấm panel gỗ và nguồn khai thác đá từ địa phương.

2

“Khu nghỉ dưỡng này nằm tại khu đất hẹp phía trước vùng vịnh Tulum, Mexico, được thiết kế với đầy đủ tiện nghi cần thiết, và được thiết kế phư hợp với vị trí độc đáo của nó.” - studio cho biết.

3

Với khu rừng phía Tây và bãi biển phía Đông, lối vào khu biệt thự được bao quanh bởi rừng cọ xanh mướt.

4

Lối vào dẫn du khách đến trực tiếp khu vực phòng khách với thiết kế không gian mở.

5

Với cấu trúc tổng thể theo hình chữ T, khu biệt thự gồm hai phòng ngủ tại tầng trệt và hai phòng ngủ khác ở phía trên nơi sinh hoạt.

6

Khu vực tầng trệt được thiết kế theo không gian mở kết hợp với những tấm lát tường, khi đó khu vực tầng trên với mái hiên dạng chữ L nằm ở vị trí lý tưởng với góc nhìn được mở rộng cho phép du khách chiêm ngưỡng khung cảnh thiên nhiên tuyệt mĩ xung quanh. Ban công rộng lớn được tính toán kĩ lưỡng nhằm giảm tối thiểu ảnh hưởng của những cơn bão, đồng thời cung cấp thêm nhiều không gian nghỉ ngơi thư giãn cho mọi người.

7

Không gian được bao phủ bởi những tấm ván quang điện cung cấp năng lượng cho cả công trình.

8

“Thiết kế có tầm nhìn từ trên cao cho du khách một cách mới mẻ để trải nghiệm thiên nhiên tại Tulum.” - Specht Architects chia sẻ thêm.

9

Toàn bộ nội thất bên trong Casa Xixim được thực hiện bởi nhà thiết kế đến từ Los Angeles Matthew Finalson, với mục tiêu tôn vinh vẻ đẹp của sự đơn giản phù hợp với kiến trúc tổng thể của cả công trình biệt thự nghỉ dưỡng này. Những cánh cửa gỗ có thể kéo sang hai bên nhằm mở rộng không gian và cung cấp sự thông thoáng cho toàn thể khu biệt thự.

10

Những viên gạch được làm thủ công giúp Casa Xixim mang âm hưởng địa phương Mexico nhưng cũng rất phù hợp với nội thất bên trong. “Thiết kế của khu biệt thự này được nhấn mạnh bởi những bức tường đá chọn lọc được gia công tỉ mỉ phức tạp cùng những món đồ tinh tế bày trí xuyên suốt không gian.”

11

Tulum đang ngày một phát triển hơn với những tiện nghi hiện đại, sớm muộn nơi đây sẽ trở thành điểm đến lý tưởng cho khách du lịch thập phương, chính vì vậy việc cải tạo lại những biệt thự nghỉ dưỡng trở nên vô cùng quan trọng. Khách sạn bỏ túi đầy nghệ thuật với tiền thân là toà lâu đài tráng lệ của Pablo Escobar hay ngôi nhà trên cây đầy thú vị giữa cánh rừng cũng nằm trong danh sách điểm đến thu hút khi đặt chân đến đất nước Mexico xinh đẹp.

Xem thêm các bài viết tin tức hay về thiết kế nội thất đẹp trên khắp thế giới nhé!    

SOURCE|ELLEDECORATION.VN|TỔNG HỢP HỒNG PHÚC|ẢNH TAGGART SORENSEN.

0
Shares