Interior Design

[Tin tức] Ana Apartment - Hơi ấm quyện hoà trong nếp nhà tối giản | Francesc Rifé Studio

Căn hộ mang tên Ana tuy bé nhỏ nhưng lại ngập tràn cảm giác thân thương, ấm áp qua cách bày trí nội thất tôn vinh sự thuần khiết của không gian.

Ana Apartment toạ lạc tại thành phố Madrid, Tây Ban Nha, mang dáng hình của một mái nhà tối giản nhưng tràn đầy dịu dàng, thư thái.

1

Photo: David Zarzoso

Dựa trên cảm hứng về cuộc sống của những người dân nhập cư ở khu Malasaña, đơn vị thiết kế - Francesc Rifé Studio đã tạo nên một không gian ươm đầy hơi ấm của sự thân quen, của nét riêng tư thân mật. Một chốn trở về bình yên giữa cái khuynh đảo náo nhiệt, sôi động của nhịp sống Madrid. Căn nhà tối giản này có đặc điểm hẹp ngang và sâu nên kiến trúc sư đã tạo một hành lang dẫn tuyến qua các khu vực, ngoài đầu là phòng khách kết hợp với phòng ăn, các gian tiếp theo lần lượt là bếp, phòng ngủ và phòng tắm với ánh đèn vàng lan toả trên khung vành tường như để dẫn lối.

Căn nhà tối giản được sơn toàn màu trắng để tạo sự liên kết với cầu thang xoắn hiện hữu, với sự điểm tô ấm áp từ màu gỗ thông. Ánh sáng đổ tràn từ trên mái nhà xuống dọc cầu thang khiến gian nhà trước trở nên tươi vui và ấm áp. Cột nhà cũ thô sần cũng được giữ lại, điểm tô nét mộc mạc, hoài niệm giữa nếp nhà thanh tân.

Các kệ tủ được đóng theo hệ module, nép hết vào tường tạo ra dòng chảy thông suốt của những khoảng trống. Bao nhiêu nội thất được khẽ khàng lùi vào bên trong, tựa hồ như lời tiếp đón thân mật chỉ mở ra cho những người khách đáng quý. Phòng ăn được bày trí theo hơi hướng Đan Mạch đương đại với bàn ghế gọn gàng, đường nét tinh tươm kết hợp cùng màu sắc nho nhã.

Trong khi đó, phòng ngủ lại mang vẻ ấm áp dịu dàng với màu gỗ chủ đạo kết hợp cùng giường trắng, ô cửa tràn sáng đong đầy sự tinh khôi, nhẹ nhõm.

Mời bạn hãy cùng ELLE Decoration ghé thăm công trình nhà tối giản ấm áp này nhé.

2

Photo: David Zarzoso

3

Photo: David Zarzoso

4

Photo: David Zarzoso

5

Photo: David Zarzoso

6

Photo: David Zarzoso

7

Photo: David Zarzoso

8

Photo: David Zarzoso

9

Photo: David Zarzoso

10

Photo: David Zarzoso

11

Photo: David Zarzoso

12

Photo: David Zarzoso

Xem thêm các bài viết tin tức hay về thiết kế nội thất đẹp trên khắp thế giới nhé!    

SOURCE|ELLEDECORATION.VN|THỰC HIỆN PHƯƠNG NGUYỄN|ẢNH DAVID ZARZOSO.

0
Shares