Interior Design

[Tin tức] Căn Hộ Soho - Sức Sống Rực Rỡ Trong Từng Khối Màu

Căn hộ Soho là hình mẫu về sự kết hợp đầy sức sống của màu sắc và hình khối đương đại trên tầng cao nơi phố thị tấp nập qua lại, dùng nghệ thuật thị giác để xoa dịu bao căng thẳng sau một ngày làm việc mệt nhoài trở về.

Những bước chân đầu tiên tiến vào căn hộ Soho là chút choáng ngợp bởi màu sắc và sức sống tưng bừng lan tỏa trong không gian. Toàn bộ công trình với 3 phòng ngủ lần lượt đều là màn trình diễn thú vị từng khối màu xen lẫn cùng hoa văn, họa tiết và những sản phẩm nội thất hiện đại.

1

Căn hộ Soho với những mảng màu rực rỡ nhưng đầy ngọt ngào, sức sống.

2

Căn hộ Soho không chỉ ấn tượng với bảng màu sắc được chọn lọc rực rỡ mà còn sở hữu không gian ấn tượng với nhiều mặt kính có hướng nhìn toàn cảnh ra phố phường. Elena Frampton - nhà thiết kế thực hiện dự án cho biết rằng có rất nhiều việc cần được giải quyết trong những ngày đầu khi cô cố gắng dung hòa giữa cảnh quan bên ngoài với không gian nội thất bên trong. Mục tiêu hướng đến của cô là tạo nên nơi chốn thật thoải mái, vừa phải phù hợp với cảnh quan chốn đô thị lại phải làm chiều lòng được lối sống đầy áp lực của gia chủ. Và cách kết hợp tất cả trong cụm màu sắc mang hơi hướng nghệ thuật đương đại chính là hướng đi hiệu quả mà Frampton đã chọn lựa.

3

4

Các sản phẩm nội thất đặc biệt được đưa vào nhằm tôn vinh lên vẻ đẹp hiện đại, thú vị trong không gian.

Trong khi khu vực phòng khách là cuộc chơi của những khối màu đặc quánh, kết hợp đan xen với nhau thì không gian phòng ngủ lại có phần êm đềm, nền nả hơn qua chi tiết giấy dán tường hoa văn dày đặc phủ nền lên phông màu tối, trơn của các chi tiết còn lại. Sự tương phản này thoạt nhìn có vẻ khá khập khiễng nhưng thực chất lại là cách tiết chế màu đầy tinh tế khi phối hợp qua lại giữa nhiều hình thức màu sắc, đảm bảo cho không gian căn hộ Soho giữ vẹn nguyên được ngôn ngữ xuyên suốt mà vẫn cân bằng giữa nhiều - ít, chi tiết nhỏ - mảng hình lớn.

5

Khu vực phòng ngủ là chút biến tấu với hoa văn dày đặc.

6

Không gian phòng ngủ này lại được buông nhẹ, chuyển sự tập trung vào lớp thảm trải sản lạ mắt.

Xem thêm các bài viết tin tức hay về thiết kế nội thất đẹp trên khắp thế giới nhé!    

SOURCE|ELLEDECORATION.VN|THỰC HIỆN: ĐỨC NGUYÊN | THEO: ARCHITECTURAL DIGEST | ẢNH: JOSHUA MCHUGH.

0
Shares