Interior Design

[Tin tức] Văn Phòng Fosbury & Sons - Vạt Nắng Tình Bên Ô Cửa Lạ Kỳ

Vạt nắng và ô cửa luôn là hai yếu tố tương quan quen thuộc trong không gian. Vẫn với hai chất liệu thường thấy đó mà GOING EAST đã nhào nặn thành hương vị lạ lùng đầy tình tứ trong không gian văn phòng Fosbury & Sons

Đơn vị thực hiện văn phòng: GOING EAST.
Địa điểm: Brussels, Bỉ.
Năm hoàn thành: 2018.

1

Với chiến lược mở rộng kinh doanh và nhắm đến nhiều thị trường tiềm năng khác, Fosbury & Sons đã chọn Brussels làm bến đỗ tiếp theo để đặt tòa nhà văn phòng trung tâm của mình. Với mục tiêu giới thiệu cách làm việc cũng như môi trường sinh hoạt chất mới đạt chất lượng cao, Fosbury & Sons đã gửi gắm kỳ vọng của mình đến các kiến trúc sư của GOING EAST – những người kiến tạo không gian văn phòng trầm ấm, đầy tình cảm qua lớp hình khối đương đại.

2

Khối công trình vốn là trụ sở cũ của công ty sản xuất xi măng CBR nằm gần khu rừng Sonian và chỉ cách 10 phút đến đại lộ Louise. Tòa nhà văn phòng Fosbury & Sons chiếm diện tích lên đến 7.000 mét vuông với sức chứa 600 người cùng 200 công ty khác nhau, trải rộng suốt 7 tầng của tòa nhà. Ngoài các không gian văn phòng riêng thì nhóm thiết kế còn đặc biệt bố trí nhiều khu làm việc nhỏ lẻ khác nhằm linh động hóa vị trí làm việc, một phòng sự kiện lớn, quầy Bar Giorgio và những khu vực nghỉ ngơi có tầm nhìn thẳng ra rừng Sonian.

3

4

5

Điểm nhấn đặc biệt nhất trong không gian, mang lại vẻ ấm ấp, ngập tràn ánh nắng chính là hệ cửa sổ bo viền đầy ấn tượng. Cách biến hóa khung cửa sổ đầy tinh tế của GOING EAST vừa mang đến vẻ cuốn hút lạ kỳ, vừa đồng nhất, xuyên suốt hệ thống thẩm mỹ trong không gian. Dùng chính chất tĩnh, thô của terazzo để tạo chuyển động thông qua tạo hình bo viền, dùng kiến trúc để điều khiển tạo hình ánh nắng, đưa ánh sáng vào không gian theo cách mượt mà quyện cùng lớp gỗ ấm màu, hình dáng sản phẩm thiên về tính “rỗng”. Từ đó hình thành nên bữa tiệc đầy tình tứ trong không gian văn phòng.

6

7

Xem thêm các bài viết tin tức hay về thiết kế nội thất đẹp trên khắp thế giới nhé!            

SOURCE|ELLEDECORATION.VN|ĐỨC NGUYÊN | THEO ARCHDAILY | ẢNH JEROEN VERRECHT.

0
Shares