Interior Design

[Tin tức] Căn hộ cho thuê - Xu hướng mới nổi trên thị trường thiết kế

Đơn vị thiết kế căn hộ cho thuê: NT2architecture.
Địa điểm: Moscow, Nga.
Diện tích: 40 mét vuông.
Năm hoàn thành: 2018.

1

Không gian độc đáo, thoáng đãng dù hệ thống tường được lựa chọn sơn tối màu.

Vì là một căn hộ cho thuê, nên không gian nơi đây được thiết kế với một ngân sách thấp cũng như hệ thống vật liệu hoàn thiện và sản phẩm nội thất – tất cả đều phải được cân nhắc kỹ lưỡng về chi phí.

Cũng từ bài toán kinh phí, nhóm thiết kế buộc phải đưa ra nhiều giải pháp để xử lý đồng thời các vấn đề về thẩm mỹ lẫn công năng như sử dụng màu sơn độc đáo cho các mảng tường, tận dụng hệ thống dây điện nổi kết hợp với trần bê tông thay cho các tấm thạch cao và ván sàn gỗ thô mộc.

2

3

Hầu hết các sản phẩm nội thất đều là thành tố rời.

4

Hệ thống điện được đi nổi và bố trí ngay ngắn như một chi tiết trang trí.

Bên cạnh đó, hầu hết các sản phẩm nội thất trong căn hộ cho thuê này đều là sản phẩm rời, có thể di chuyển linh hoạt, dễ dàng, đồng thời cũng tiết kiệm được chi phí xây dựng. Ngoài ra, thay vì sử dụng cái loại tủ quần áo thường thấy trong nhà ở, nhóm thiết kế đã đặc biệt tận dụng và điều chỉnh lại loại tủ công nghiệp, đem lại bầu không khí xuyên xuốt về cảm giác cũng như hình ảnh cho căn hộ.

5

6

Hệ tủ quần áo mang sắc màu công nghiệp.

Ngoài ra, để đồng nhất trong thiết kế, căn hộ cho thuê còn được sử dụng nhiều sản phẩm nội thất mang tinh thần hoài cổ từ nhiều nguồn tại các phiên chợ hoặc những cuộc đấu giá trực tuyến như ghế ăn, bồn rửa và các sản phẩm trang trí.

7

Bề mặt gỗ thô sờn.

8

9

Các sản phẩm mang tính hoài cổ được tận dựng trong không gian căn hộ.

Có thể thấy, bằng một nguồn ngân sách tiết kiệm cùng nhiều giải pháp thiết kế hợp lý. Nhóm thiết kế đã tạo nên căn hộ cho thuê bắt mắt nhưng vẫn đầy đủ tiện nghi giữa diện tích không gian khá eo hẹp. Từ đó, thúc đẩy loại hình nhà cho thuê đến gần hơn với thị hiếu chuộng thẩm mỹ của mọi người.

Xem thêm các bài viết tin tức hay về thiết kế nội thất đẹp trên khắp thế giới nhé!            

SOURCE|ELLEDECORATION.VN|ĐỨC NGUYÊN | ARCHDAILY

0
Shares