Interior Design

[Tin tức] Ngôi nhà vườn phủ bóng cây xanh đẹp hút hồn

Ngôi nhà vườn nằm ở vùng ngoại ô của Sydney khiến mọi người vô cùng bất ngờ trước vẻ đẹp bình yên và ngọt ngào mà nó mang lại.

Nhìn từ bên ngoài, ngôi nhà được thiết kế “na ná” như những ngôi nhà khác với mặt tiền hai tầng, tường ốp đá đơn giản. Phía trên để những ô nhỏ trồng cây xanh dịu dàng và gara để ô tô phía dưới. Bước vào bên trong ngôi nhà lại là cả một bài thơ.

01

Không gian tràn ngập ánh sáng luôn là điểm mạnh của những ngôi nhà ở vùng ngoại ô Sydney. Với tường bằng khung cửa kính, ngồi trong nhà có thể ngắm trọn vẻ đẹp xanh tươi của cây cối và bầu trời bên ngoài. 

02

Mặt tiền đơn giản, sang trọng, thân thiện với môi trường.

03

Khu vực tiếp khách dường như không có sự đặc biệt trong cách bố trí nhưng lại mang đến cảm giác thoải mái, gần gũi nhất cho mọi người khi bước vào phòng. 

04

Khung cửa rộng hai bên tường đủ để bố trí kệ sách phía dưới, phía trên là nơi ngồi đọc sách tiện lợi. Phần ghế ở giữa với hai màu khác biệt đủ để không gian thêm vui nhộn.

05

Bên cạnh phòng khách phụ là không gian sinh hoạt chính của cả gia đình. 

06

Thay vì thiết kế hai tầng như phần nhà gần mặt tiền, nhà nối phía sau được thiết kế mái bằng với các cánh cửa mở rộng ra khoảng hiên và thảm cỏ. Không gian bên trong được thiết kế đơn giản với sofa màu xanh đậm làm màu nhấn, thảm họa tiết Ấn Độ trung hòa, kết nối với màu sắc thiên nhiên bên ngoài.

07

Những gốc cây, ngọn cỏ được trồng phía trên sân thượng rủ xuống hiên nhà đẹp nên thơ.

08

Góc ăn uống hàng ngày được bố trí bên ngoài với bộ bàn ăn kim loại. Xây nền bê tông hình tròn phù hợp với bộ bàn ăn để tăng thêm nét đẹp nên thơ và bình yên cho ngôi nhà.

09

Khoảng không gian ăn uống được bố trí tiếp nối với khu vực trò chuyện hàng ngày. Góc ăn uống nhìn thẳng ra khoảng sân trải thảm cỏ xanh tươi. 

10

Toàn bộ trần được đổ đất và trồng đủ các loại hoa lá rực rỡ, tươi tốt như một khu vườn rộn ràng hương thơm.

11

Góc bếp được đặt ngay cạnh khu vực bàn ăn với cách bố trí đơn giản từ nội thất đến kết hợp màu sắc.

12

Khu vực nghỉ ngơi được tách biệt với các không gian chức năng khác. Với cách bố trí vô cùng đơn giản gồm giường ngủ, bệ cửa sổ và những bức tường kính tràn đầy ánh sáng. 

13

Phòng ngủ được đặt trên tầng 2 của khu vực mặt tiền, đủ để ngắm nhìn vườn hoa rực rỡ mướt mắt ở phần trần của nhà nối.

14

Phòng ngủ của con được đặt bên cạnh với khung cửa nhìn ra phía ngoài mặt tiền. Không gian đẹp sinh động với những gam màu táo bạo như cam, đen, nâu… Màu trắng của chăn ga được xem là màu nối để tăng thêm sự liên kết hài hòa với toàn bộ căn phòng.

15

Phòng tắm được thiết kế ấn tượng với gam màu ghi xám đẹp hiện đại và rộng thoáng. Với cách phân chia khu vực chức năng hợp lý, phòng tắm luôn mang lại sự thoải mái và dễ chịu cho người sử dụng.

Xem thêm các bài viết tin tức hay về thiết kế nội thất đẹp trên khắp thế giới nhé!            

SOURCE|AFAMILY.VN|MỘC HƯƠNG|THEO HELINO|THEO DECOIST

0
Shares