Interior Design

[Tin tức] Một vài gợi ý nhỏ mang đến không gian sống thoáng đãng

Một vài gợi nhỏ dưới đây sẽ giúp bạn tạo ra một không gian sống thoáng đãng, rộng rãi hơn diện tích thực tế của nó.

Bạn đã bao giờ băn khoăn vì lý do gì mà không gian sống của mình dù được thiết kế tối giản nhưng vẫn cảm thấy chật chội chưa. Nếu bạn còn chưa tìm thấy lời lý giải cho câu hỏi đó thì đây có lẽ sẽ là một đáp án dành cho bạn: những bức tường. 

Những bức tường được dựng lên để phân cách giữa các khu vực khác nhau trong ngôi nhà tuy nhiên nó lại làm chắn tầm nhìn khiến bạn cảm thấy căn phòng chật chội. Vậy nên nếu muốn sở hữu một không gian sống rộng rãi, thoải mái thì cách làm hiệu quả nhất là dỡ bỏ những bức tường chắn đi. Thay vì sử dụng những bức từng để phân cách bạn còn có rất nhiều cách làm khác. Dưới đây là một vài gợi ý mà bạn có thể áp dụng ngay cho ngôi nhà nhỏ của mình.

1

Bạn có thể dùng những vách ngăn trống để thay thế cho những bức tường đơn điệu, và biến đây thành một góc trưng bày đầy ấn tượng trong căn phòng.

2

Giá sách vẫn là một lựa chọn quen thuộc của nhiều gia đình dùng làm ranh giới ngăn cách giữa các khu vực trong nhà.

3

Với cách làm này bạn không chỉ giúp không gian trông thoáng hơn mà còn tiết kiệm được một khoản ngân sách cho việc sắp thêm giá sách. Bạn hoàn toàn có thể tận dụng gỗ cũ để đóng lại thành những chiếc hộp đựng sách như thế này.

4

Căn phòng bỗng trở nên xinh đẹp lung linh với kiểu vách ngăn này.

5

Bạn đã bao giờ nghĩ đến việc tự tay làm một vách ngăn giữa các phòng từ chất liệu dây thừng. Nếu chưa thì hãy một lần thử nghiệm như gợi ý này nhé.

6

Chất liệu tre thân thiện mang đến không gian sống vẻ bình dị, thân thuộc mà cũng không kém phần thu hút.

7

Vẫn là một chất liệu có nguồn gốc thiên nhiên dùng làm vách ngăn đó chính là gỗ tự nhiên.

8

Những vách ngăn giữa các phòng được làm bằng gỗ tự nhiên tươi sáng mang đến cảm giác ấm cúng cho không gian sống gia đình.

9

Bạn có thể lựa chọn giữa rất nhiều kiểu dáng khác nhau để tạo ra một chiếc vách ngăn bằng chất liệu gỗ phù hợp nhất với phong cách nội thất gia đình.

10

Thay vì những vách ngăn gỗ dọc thì những vách gỗ nằm ngang như thế này cũng rất thu hút.

11

Vẫn có thể phân chia rõ từng khu vực lại không hề chắn tầm mắt và ánh sáng là yếu tố giúp cho căn phòng trông rộng rãi hơn.

12

Bạn có thể dùng những vách ngăn làm từ tre, gỗ, dây thừng để phân chia mọi khu vực trong ngôi nhà nhỏ xinh của mình để mang đến một không gian sống lý tưởng.

13

Mặc dù là một ý tưởng mới lạ những phong cách thiết kế nội thất này hứa hẹn sẽ có sự bùng nổ trong những năm tới.

Xem thêm các bài viết tin tức hay về thiết kế nội thất đẹp trên khắp thế giới nhé!            

SOURCE|AFAMILY.VN|SAM VÂN|THEO HELINO

0
Shares