Interior Design

Tin tức nội thất - Safaris hoang dã mở ra 6 biệt thự ở Rwanda với mái lợp tranh hình vòm

Khu nghỉ mát bao gồm 6 biệt thự cá nhân, được thiết kế bởi kiến trúc sư Nicholas Plewman và các cộng sự, mỗi biệt thự trong phạm vi 91m2. Có một khu vực tiếp tân, phòng ngủ, và phòng tắm với sàn gỗ riêng, có tầm nhìn bao quát khắp cảnh quan hướng tới những ngọn núi lửa Karisimbi, Bisoke và Mikeno gần đó.

Nằm cạnh công viên quốc gia núi lửa ở phía đông của đất nước Châu Phi ở Rwanda, ‘Bisate lodge’ cung cấp một cơ sở sang trọng để tận hưởng kinh nghiệm bảo tồn của khu vực.

thiet ke noi that 1

Khu nghỉ mát bao gồm 6 biệt thự cá nhân được thiết kế bởi kiến trúc sư Nicholas Plewman và các cộng sự.

Hoàn thành bởi kiến trúc sư Nicholas Plewman và các cộng sự, cùng với kiến trúc sư dự án Garreth Kriel, kiến trúc của nhà nghỉ Bisate bày tỏ lòng tôn kính các toà nhà xây dựng Rwandan với các cấu trúc ngói mọc theo hình dạng của những ngọn đồi ngăn cách cảnh quan. Các nhà thiết kế Caline Williams-wynn và Nilfah Adams từ Artichoke chịu trách nhiệm về nội thất của các biệt thự, nơi mà các bề mặt hoàn thiện chi tiết có bề mặt và màn hình được làm từ nhiều loại vật liệu dệt. Trong khi đó, nhà thiết kế Teta Isibo của Rwanda được giao nhiệm vụ tìm kiếm các mặt hàng sản xuất tại địa phương để mang lại “nét thanh lịch Rwandan” cho chương trình này.

thiet ke noi that 2

Mỗi căn hộ 91m2

“Chỉ có sáu căn biệt thự rừng sang trọng, sự rộng rãi thực sự của khu rừng Rwandan là khoảng không gian riêng tư và riêng biệt bao quanh khu nghỉ dưỡng, che chở nó trong một khung cảnh thiên nhiên hiếm hoi tràn ngập sự đa dạng sinh học và vẻ đẹp”, Grant Woodrow - COO của Safaris, nhà điều hành du lịch sinh thái cho biết. Trong khuôn khổ các hoạt động tái trồng rừng của dự án, 15.000 cây của 10 loài bản địa đã được trồng, trong khi đó 3 nhà máy xử lý nước thải cũng được lắp đặt để tránh làm ô nhiễm khu vực này.

thiet ke noi that 3

Phòng được khớp nối quanh lò sưởi trung tâm

thiet ke noi that 4

Caline Williams-wynn và Nilfah Adams chịu trách nhiệm thiết kế nội thất biệt thự

thiet ke noi that 5

Nhà thiết kế của Rwandan là Teta Isibo được giao nhiệm vụ tìm nguồn hàng địa phương sản xuất

thiet ke noi that 6

Kiến trúc chòi mang lại nét truyền thống cho Rwandan

thiet ke noi that 7

Hướng nhìn ra những ngọn núi lửa Karisimbi, Bisoke và Mikeno gần đó

(SOURCE: DESIGNBOOM/ TRUNG DUONG/ DESIGNS.VN/ NICHOLAS PLEWMAN VÀ CÁC CỘNG SỰ)

0
Shares