Interior Design

Lạ lẫm với nhà làm từ kính đen

Ngôi nhà đẹp lạ với kính màu đen này tọa lạc tại Redbery Grove mới được hoàn thành gần đây bởi kiến trúc sư McChesney. Nó hoàn toàn được bao phủ bởi kính đen mờ, mặt tiền ngôi nhà đóng vai trò như một tấm gương tối phản chiếu môi trường xung quanh nó.

i1-556x430

Kiến trúc sư McChesney không chỉ thiết kế ngôi nhà mà còn kiến tạo cả môi trường xung quanh đó. Vì thế mà chúng ta mới được thấy những hình ảnh lộng lẫy bao gồm bầu trời, cây cối và khu vườn bao quanh được phản chiếu trong tấm gương của mặt tiền căn nhà.

Đẹp la với nhà làm từ kính đen

 

Ngôi nhà được mang tên “The Tree House” (Nhà cây) bao gồm 2 cây sồi Thổ Nhỹ Kỳ ở hai bên hông và luống hoa hai bên đường vào nhà.

 

Đẹp lạ với nhà làm từ kính màu đen

 

Kính trắng từ sàn nhà đến trần cửa sổ cho phép ánh sáng tràn ngập vào phòng khách và cũng làm mờ ranh giới giữa nội thất và ngoại thất.

 

Đẹp lạ với nhà làm từ kính màu đen

Bếp củi đốt hiện đại là tâm điểm của phòng khách.

Đẹp lạ với nhà làm từ kính đen

 

Tất cả phòng ngủ đều nhìn ra hàng cây xanh tốt xung quanh ngôi nhà

Ngôi nhà mang tên “The Tree House” cũng là một trong 345 không gian xanh được chính phủ Anh quốc xác nhận cần được bảo vệ. Nó được gọi là “không gian thở vĩnh viễn” và “nơi yên bình” ở các đô thị. "The Tree House" đang được rao bán với giá 1,75 triệu bảng Anh (khoảng 55 tỷ đồng).

(theo design - milk)

0
Shares