TIN TỨC CÔNG TY

Nhà Phố Hai Tầng Với Thiết Kế Sân Vườn Đẹp Mê Mẩn

Với yêu cầu thiết kế một không gian sống hiện đại nhưng gần gũi với thiên nhiên, Bel Decor đã mang đến một câu trả lời rất thuyết phục qua thiết kế nhà phố 2 tầng được giới thiệu trong bài viết ngày hôm nay. Các lựa chọn nội - ngoại thất của ngôi nhà hướng đến sự sang trọng và hiện đại, cùng với đó là không gian sân vườn xanh mát giúp kết nối nhịp sống bên trong ngôi nhà với thiên nhiên.

Ngoại thất với mái che và lối đi sân vườn hấp dẫn

Swan 12

Ngay từ kiến trúc ngoại thất của ngôi nhà đã lập tức tạo thiện cảm với sự dẫn dắt của lối vào giữa sân vườn xanh mát. Một thiết kế mái che cũng tạo ra một khoảng hiên nhỏ mát mẻ, cung cấp bóng râm và không gian sinh hoạt ngoài trời cho ngôi nhà.

Không gian phòng khách - Sử dụng gam màu Xám chủ đạo

Swan 4

Thiết kế phòng khách hướng đến một không gian hiện đại và sang trọng, với tông màu Xám chủ đạo và các lựa chọn nội thất bọc da và gỗ tự nhiên. Một ô cửa sổ được bố trí ngay trung tâm căn phòng không chỉ cung cấp nguồn sáng tự nhiên thoáng đãng mà còn mở view nhìn ra ban công xanh mát bên ngoài.

Bếp ăn - Bố trí liên tục với phòng khách

Swan 5

Không gian bếp ăn ở đây được bố trí liên tục với không gian phòng khách. Cách bố trí này không sử dụng đến các vách ngăn nên không gian sử dụng do đó linh hoạt và có cảm giác như được mở rộng.

Swan 6

Từ không gian bàn ăn có thể nhìn ngắm ra khoảng sân vườn bên ngoài thông qua ô cửa kính khung sắt lớn.

Khoảng hành lang trang trí với tranh treo

Swan 2

Các khoảng hành lang trong thiết kế nhà ở thường bị bỏ trống do không có một công năng cụ thể. Tuy nhiên, thiết kế ở đây đã khéo léo biến góc hành lang thành một không gian trưng bày nhỏ, tạo điểm nhấn thú vị cho ngôi nhà.

Thiết kế cầu thang gỗ với lan can kính

Swan 3

Thiết kế thang ở đây khá ấn tượng với việc sử dụng bậc thang gỗ và lan can kính. Trần khu vực thang được ốp lam gỗ cũng là một lựa chọn độc đáo cho không gian này. Từ góc nhìn này chúng ta có thể thấy không gian gầm cầu thang ở đây cũng được khéo léo tận dụng thành một phòng kho lưu trữ nhỏ.

Không gian phòng ngủ 1

Swan 7

Phòng ngủ đầu tiên của ngôi nhà được hoàn thiện đơn giản mà hiệu quả với tường xi măng và sàn gỗ. Căn phòng cũng sở hữu một view nhìn đẹp ra bên ngoài với một ô cửa kính khung sắt lớn.

Không gian văn phòng tại gia

Swan 8

Không gian làm việc hay văn phòng tại gia là một xu hướng tất yếu trong năm 2020 và được dự đoán sẽ phổ biến hơn nữa vào các năm tới. Thiết kế phòng làm việc ở đây hướng đến sự sang trọng với các lựa chọn sàn gỗ tự nhiên và nội thất bọc da cao cấp.

Không gian phòng ngủ 2

Swan 9

Phòng ngủ thứ hai có cách trang trí đơn giản hơn nhưng vẫn đảm bảo những tiện nghi sang trọng, đặc biệt là những khoảng tường được tận dụng để bố trí cửa lấy sáng một cách tối ưu nhất.

Phòng ngủ bé trai

Swan 18

Phòng ngủ bé trai được thiết kế với nội thất gỗ ấm cúng mà gam màu xanh lam chủ đạo.

Phòng ngủ bé gái

Swan 19

Gam màu hồng là lựa chọn cho phòng ngủ bé gái, cái thiết kế cũng tinh ý hướng đến sự nhẹ nhàng và hài hòa hơn.

Không gian thư giãn ngoài ban công với mái hiên gỗ

Swan 1

Không chỉ trau chuốt không gian sân vườn, khoảng ban công cũng được thiết kế rất tỉ mỉ. Một bồn cây đứng là giải pháp khá hay mang lại mảng xanh cho không gian hẹp được sử dụng ở đây. Phần mái hiên được thiết kế với lam gỗ cũng là một lựa chọn ghi điểm trong không gian ban công này.

Hãy đọc thêm nhiều bài viết thiết kế nội thất hay của Bel Decor nhé!

Bel Decor|Quality With Creativity

Hotline Tư Vấn

hotro
Call: Skype - Viber - Zalo

 social skype button blue  social skype button blue  social skype button blue
Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.



0
Shares