TIN TỨC CÔNG TY

Căn Hộ 2 Phòng Ngủ Thiết Kế Tối Giản Với Tông Màu Xám

Với thiết kế căn hộ 2 phòng ngủ được giới thiệu trong bài viết ngày hôm nay, Bel Decor đã khéo léo sáng tạo với gam màu xám, gam màu vốn dĩ rất đơn điệu và nhàm chán. Thông qua những ý tưởng độc đáo nhưng cũng rất thiết thực, chúng tôi đã tạo nên một không gian căn hộ đáng mơ ước với sự đơn giản, sang trọng và ấm cúng. Hãy cùng khám phá để học hỏi và truyền cảm hứng bạn nhé!

Phòng khách - Vẻ đẹp của phong cách tối giản

01

Phòng khách được thiết kế theo phong cách tối giản với lựa chọn sàn đá marble trắng, tường gỗ màu tối và trần thạch cao sơn trắng. Các vật dụng nội thất được lựa chọn với tông màu xám, đây cũng là gam màu chủ đạo của thiết kế căn hộ này. Thiết kế đã lựa chọn nhiều sắc thái màu xám khác nhau, đồng thời kết hợp với một số vật liệu ăn ý khác để mang đến sự mới mẻ và không nhàm chán.

Bếp ăn - Thiết kế hài hòa với không gian chung

03

Khu vực bếp gồm bàn ăn và tủ bếp được ngăn cách với nhau bởi một quầy bar nhỏ. Vẫn sử dụng tông màu xám làm chủ đạo, không gian bếp kết hợp hài hòa với phòng khách, tạo thành một không gian chung đầy ăn ý.

Khu tiện ích - Tận dụng hốc âm tường

04

Đối diện với bếp là khu tiện ích với một hốc âm tường gồm tủ lạnh và máy giặt. Thiết kế ở đây đã khéo léo tận dụng tối đa hốc âm tường để bố trí một quầy pha cà phê nho nhỏ rất tinh tế.

Phòng ngủ 1 - Phòng ngủ kết hợp phòng làm việc

05

Phòng ngủ đầu tiên có thiết kế hiện đại và ấm cúng với bố trí kết hợp không gian làm việc và một tủ walking closet. Với không gian phòng ngủ, vật liệu vẫn đi theo tông màu xám chủ đạo, bên cạnh đó, chất liệu gỗ màu nâu cũng được sử dụng nhiều hơn để mang đến cảm giác ấm cúng cần có cho không gian phòng ngủ.

06

Điểm đặc biệt trong thiết kế phòng ngủ này nằm ở thiết kế giường gập độc đáo, giúp tiết kiệm không gian tối đa cho căn phòng. Khi không sử dụng, chiếc giường có thể thu gọn vào bức tường để biến phòng ngủ thành một không gian làm việc thoải mái.

Phòng ngủ 2 - Phòng ngủ tối giãn cực yên tĩnh

07

Phòng ngủ thứ 2 trong căn hộ cũng có thiết kế hiện đại rất sang trọng và bắt mắt. Các màu sắc được sử dụng một cách thông minh và tiết chế, dường như không thể tìm thấy một chi tiết trang trí thừa thãi trong không gian tuyệt vời này.

Ban công - Góc nhỏ xanh mát trong căn hộ

10

Góc ban công bên ngoài cũng được thiết kế khéo léo với các chậu cây xanh, mang đến một góc nhỏ đáng yêu cho không gian căn hộ.

Nhà vệ sinh - Thiết kế tiện nghi và đẹp mắt

11

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng chính là không gian nhà vệ sinh. Thiết kế nhà vệ sinh ở đây sử dụng đá đen tự nhiên, cùng với các trang thiết bị cao cấp để tạo nên một không gian nhà vệ sinh tuyệt vời đáp ứng được cả 2 tiêu chí: công năng và thẩm mỹ.

Hãy đọc thêm nhiều bài viết thiết kế nội thất hay của Bel Decor nhé!

Bel Decor|Quality With Creativity

Hotline Tư Vấn

hotro
Call: Skype - Viber - Zalo

 social skype button blue  social skype button blue  social skype button blue
Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.



0
Shares