TIN TỨC CÔNG TY

Quán Coffee Xanh Mang Phong Cách Công Nghiệp

5 Minutes Coffee - Với không gian nội thất được thực hiện theo phong cách công nghiệp hiện đại cùng sự xuất hiện của mảng xanh mang đến những trải nghiệm mới mẻ, thiết kế này chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng!

Quán coffee xanh - Mang đến trải nghiệm không gian mới mẻ

02

Không gian xanh là một xu hướng thiết kế phổ biến và dần được yêu thích rộng rãi trong những năm gần đây. Thiết kế quán coffee ở đây cũng đã nhanh chóng cập nhật xu hướng này để mang đến cho thực khách một trải nghiệm mới mẻ và thú vị.

Thiết kế mặt đứng - Phong cách công nghiệp hiện đại

06

Thiết kế mặt đứng mang nét đặc trưng của phong cách công nghiệp hiện đại với lựa chọn vật liệu nhôm sơn đen, hạn chế các trang trí không cần thiết. Từ bên ngoài có thể nhìn thấy không gian hiên rộng rãi cùng không gian ấm cúng, hấp dẫn bên trong cửa hàng.

Không gian bên trong - Năng động và ấm cúng

01

Bước vào bên trong, ngay lập tức bạn có thể cảm nhận được sự năng động mà thiết kế ở đây mang lại. Việc lựa chọn phong cách thiết kế công nghiệp mang lại vẻ đẹp hiện đại nhưng không hề lạnh lùng và nhàm chán.

Quầy thu ngân - Đơn giản mà hiệu quả với tông màu đen

05

Quầy thu ngân ở đây được thiết kế đơn giản với lựa chọn tông màu đen làm chủ đạo. Kết hợp với đó là những vật liệu thô mộc như bê tông, lưới thép sơn đen một cách ăn ý.

Nội thất công nghiệp - Phong cách cởi mở, xu hướng

04

Một trong những cách hay để làm dịu nhẹ đi phong cách công nghiệp mà bạn có thể học hỏi ở đây đó là việc kết hợp với những tranh ảnh, graphic mang chủ đề retro hoặc các slogan truyền cảm hứng.

Không gian quán truyền cảm hứng với những bức tường sinh động

03

Bên cạnh việc bố trí những bức tranh retro, thiết kế ở đây mang lại nguồn cảm hứng mới mẻ với những bức tranh tường vô cùng đẹp mắt. Chủ đề của những bức tranh tường cũng được cân nhắc từ những ý tưởng có liên quan và phù hợp với nội dung của quán.

Vật liệu thô mộc trong không gian thoáng đãng và đầy hứng khởi

08

Bê tông hoàn thiện có lẽ là vật liệu vô cùng phù hợp với phong cách thiết kế nội thất công nghiệp. Không chỉ những bức tường được hoàn thiện với bê tông mà cả sàn, cầu thang… cũng được hoàn thiện với bê tông một cách đẹp mắt.

Thiết kế hướng tới người trẻ: không gian coffee kết hợp làm việc

07

Việc thiết kế và lựa chọn phong cách cho không gian quán coffee nên cân nhắc sao cho phù hợp với nhóm khách hàng mà bạn hướng tới. Cách bố trí ở đây bên cạnh những không gian bàn đơn còn có những bàn lớn để làm việc, rất phù hợp với nhóm đối tượng là những người trẻ năng động.

Hãy đọc thêm nhiều bài viết thiết kế nội thất hay của Bel Decor nhé!

Bel Decor|Quality With Creativity

Hotline Tư Vấn

hotro
Call: Skype - Viber - Zalo

 social skype button blue  social skype button blue  social skype button blue
Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.



0
Shares