TIN TỨC CÔNG TY

#TMV|Đẹp hút mắt với Thẩm Mỹ Viện mặt tiền phố

Làm cho mình đẹp và tươi trẻ hơn mỗi ngày là điều ai cũng muốn hướng tới, chính vì thế ngày nay rất nhiều hệ thống thẩm mỹ viện được hình thành cạnh tranh. Bên cạnh yếu tố quan trọng về chuyên môn lành nghề của đội ngũ y bác sĩ, thì điều bạn cần phải vô cùng chú ý là tạo ra một không gian sang trọng, hiện đại - nơi mang đến sự tươi mới và thưởng thức cho những khách hàng của bạn.

Hôm nay, Bel Decor tâm huyết gửi đến các bạn mẫu thiết kế nội - ngoại thất Thẩm Mỹ Viện giống như tinh thần chúng tôi mô tả ở trên và đầy thú vị với sự kết hợp, pha trộn giữa nhiều phong cách: hiện đại, tân cổ điển, công nghiệp và thô mộc.

Chúc các bạn tìm thấy chủ đề thiết kế tuyệt vời cho dự án Thẩm Mỹ Viện của mình nhé!

Bắt mắt với mặt tiền

mat tien 01

Tông trắng tươi sáng là sự lựa chọn khôn ngoan cho thiết kế tổng thể mặt dựng. Họa tiết cánh hoa hình thoi đơn giản nhưng được bố trí đầy tinh tế. Với mặt tiền này chúng tôi không chỉ tạo thẩm mỹ cho công trình, mà còn muốn tạo thêm chức năng che nắng, giảm lượng nhiệt hấp thụ vào nội thất bên trong.

Toàn bộ mặt tiền tầng trệt được sử dụng vách kính để có thể phô bày không gian sảnh sang trọng, kèm điểm nhấn ấn tượng bên trên dành cho bộ nhận dạng thương hiệu của Thẩm Mỹ Viện.

Sảnh chính - Đẹp, sang trọng và đẳng cấp

thiet ke noi that spa 2

Mỗi không gian nội thất trong một Thẩm Mỹ Viện đều quan trọng với các chức năng khác nhau. Sảnh chính là nơi mang đến ấn tượng cái nhìn đầu tiên sau mặt tiền. Với dự án này ấn tượng đó chính là đẹp sang trọng và đẳng cấp. Các chi tiết nội thất được bố trí hợp lí, trang nhã theo phong cách hiện đại kết hợp tân cổ điển.

Khu ngồi chờ tư vấn thư giãn

thiet ke noi that spa 4

Ở không gian ngồi đợi dành cho khách hàng, nội thất được thiết kế nhằm tạo cảm giác sang trọng và thư giãn nhất có thể với bộ sofa thoải mái. Các chi tiết trang trí sử dụng chất liệu đồng đánh bóng tạo sự nhấn nhá, sang trọng theo đúng với tinh thần của thiết kế. 

Khu chăm sóc khách hàng hiện đại

thiet ke noi that spa 7

Khu vực chăm sóc khách hàng có thiết kế đồng bộ với các không gian khác của thẩm mỹ viện. Những vật liệu quen thuộc như gỗ, tường sơn trắng hay nội thất gam màu trung tính được sử dụng hợp lí.

Khu ngồi chờ sử dụng dịch vụ

thiet ke noi that spa 12

Khu vực dành cho khách hàng được đầu tư và quan tâm đến từng chi tiết nhỏ. Có thể thấy thiết kế không gian khá thành công với việc kết hợp 2 vật liệu cơ bản là gỗ là tường sơn trắng, tạo nên không gian vô cùng thoải mái dành cho khách hàng. 

Nội thất phòng spa đơn giản - tinh tế

thiet ke noi that spa 16

Nội thất phòng spa gây ấn tượng với thiết kế tinh tế với gam màu trắng chủ đạo. Màu trắng tạo cảm giác hiện đại và sạch sẽ - yếu tố vô cùng quan trọng đối với loại hình spa đặc thù này. Các trang thiết bị sử dụng ở đây cũng được lựa chọn đồng nhất về màu sắc. Giường nằm dành cho khách hàng sử dụng gỗ với thiết kế tiện nghi, thoải mái là điểm cộng không thể bỏ qua. 

Khu văn phòng sống động

thiet ke noi that spa 11

Khu văn phòng là nơi phục vụ cho các hoạt động hành chính, nghiên cứu và dịch vụ cho khách hàng. Không gian ở đây khá sống động với chi tiết đèn treo độc đáo từ trên trần nhà. Màu cam tiếp tục được sử dụng nhằm tạo không khí tươi mới, thoải mái trong công việc. 

Khu quản lí với phong cách công nghiệp - thô mộc

thiet ke noi that spa 9

Ở góc nhìn này chúng ta có thể nhìn thấy khu vực dành cho quản lí cũng được đầu tư và thiết kế trau chuốt. Nội thất đơn giản, nhưng lại gây được hiệu quả thẩm mỹ tốt với bức tường gạch đất nung thô mộc.

thiet ke noi that spa 8

Khu vực sofa tiếp khách khai thác yếu tố hiện đại - mới mẻ với các vật liệu thô mộc như bê tông trần và thép sơn đen. Một số màu sắc nổi bật như màu cam nóng và những chậu cây xanh được bổ sung để không gian thêm hài hòa.

Hãy đọc thêm nhiều bài viết thiết kế nội thất hay của Bel Decor nhé!

Bel Decor - Making Difference - Bringing Value

Hotline Tư Vấn

hotro
Call: Skype - Viber - Zalo

 social skype button blue  social skype button blue  social skype button blue
Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.



0
Shares