TIN TỨC CÔNG TY

Thiết kế nội thất|Căn hộ dành cho gia đình nhỏ

Ở các thành phố lớn hiện nay, thiết kế đồng bộ với diện tích hạn chế của các căn hộ chung cư khiến không ít gia đình phải đau đầu về cách bài trí nội thất và phòng ở sao cho hợp lý với nhu cầu từng thành viên, đảm bảo yếu tố thẩm mỹ cũng như tạo được nét riêng độc đáo của mình. Trên thực tế, việc kết hợp kiến trúc nội thất cũng là điều không hề đơn giản.

Thiết kế: Bel Decor

thiet ke noi that estella heights 1

Những gia đình nhỏ ở thành phố chắc chắn không nên bỏ qua cách bài trí nội thất căn hộ này bởi tính tiện dụng rất cao, màu sắc tươi sáng và gọn gàng. Bạn có thể thấy ngay đặc điểm đó từ khu vực phòng tắm với đầy đủ khu vực treo đồ, bồn rửa, bệ xí và phòng tắm vòi sen được ngăn cách rõ ràng và thông thoáng.

thiet ke noi that estella heights 2

Trong phòng khách, tông màu xám trung tính làm chủ đạo thực sự khiến không gian nhỏ như bừng sáng và rộng thêm nhiều lần nhờ khung cửa kính có tầm nhìn khá thoáng. Bộ sofa và hai chiếc ghế đơn bọc da nâu điểm nét ấm áp cho căn phòng trong khi bức tường họa tiết gạch thô trắng và dàn đèn chiếu sáng lại tạo nên vẻ đẹp vừa mộc mạc, tự nhiên vừa công nghiệp, hiện đại.

thiet ke noi that estella heights 3

Một góc nhìn khác trong phòng khách cho thấy một khoảng tường xanh lam khá ấn tượng. Đây là tông màu dịu dàng, hấp dẫn, luôn nằm trong danh sách các màu sắc kiến trúc được yêu thích nhất.

thiet ke noi that estella heights 4

Khu vực phòng bếp được tích hợp với phòng ăn tuy đơn giản nhưng rất gọn gàng và đẹp mắt. Màu sơn trắng phau sáng sủa, các đồ nội thất gỗ xinh xắn, mảnh mai cùng các đồ trang trí ấn tượng trên tường hẳn sẽ khiến bạn không thể rời mắt khi đặt chân đến đây.

thiet ke noi that estella heights 7

Một căn phòng nhỏ khác đã được tận dụng làm phòng để đồ, treo trang phục cho cả gia đình. Cách sắp xếp khoa học, thiết kế công nghiệp điển hình giúp chủ nhân dễ dàng tìm kiếm và bảo quản đồ đạc của mình. Đặc biệt, không gian này có thể tận dụng thêm các chức năng đa dạng khác như phòng giặt là hoặc góc giải trí.

thiet ke noi that estella heights 5A

Hãy đọc thêm nhiều bài viết thiết kế nội thất hay của Bel Decor nhé!

Bel Decor - Making Difference - Bringing Value

Hotline Tư Vấn

hotro
Call: Skype - Viber - Zalo

 social skype button blue  social skype button blue  social skype button blue
Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.



0
Shares