TIN TỨC CÔNG TY

Bất Ngờ Với Mẫu Nhà Vườn Sử Dụng Gạch Đất Nung Hiện Đại Và Ấm Cúng

Kiến trúc phát triển theo nhu cầu và sự đi lên của xã hội. Ngày nay, các xu hướng thiết kế không gian gần gũi và thân thiện với môi trường ngày càng được ưa chuộng bởi sự độc đáo và ý nghĩa của nó. Những ngôi nhà hiện đại được hoàn thiện bằng gạch đất nung có lẽ đã không còn quá xa lạ với mỗi người chúng ta.

Được biết đến với những thiết kế nhà ở hiện đại và tiện nghi, Bel Decor đã không ngần ngại thử nghiệm với loại vật liệu thú vị này. Ngôi nhà được thiết kế với quy mô 2 tầng, sử dụng kết cấu khung thép và hoàn thiện với gạch đất nung.

Ngoại thất - Khối nhà khung thép 2 tầng với vật liệu gạch đất nung

01

Nhìn từ bên ngoài có thể quan sát được kiến trúc hiện đại của ngôi nhà, được hoàn thành với hệ khung sắt sơn đen, khung kính cường lực và tường gạch đất nung. Ở tầng 1 và tầng 2 của ngôi nhà đều có khoảng mái hiên đưa ra để tạo bóng mát cho không gian sử dụng, đồng thời cũng là một chi tiết tạo nên nét đẹp riêng cho ngôi nhà.

Sân vườn với bố trí bàn ăn ngoài trời

02

Cách bố trí các khối nhà hình chữ L tạo nên một khoảng sân trống ở giữa, nơi được các chuyên gia bố trí sân vườn và không gian ăn uống ngoài trời. Ngay bên cạnh là một khối nhà chòi được sử dụng như gara để xe với kiến trúc lợp ngói truyền thống.

Bếp thiết kế mở được hoàn thiện với gạch đất nung

03

Không gian bếp với lối tiếp cận mở từ sân vườn bên ngoài khá thú vị. Chất liệu hoàn thiện căn bếp được lựa chọn cũng là những loại vật liệu thô mộc như: tường đất nung, bê tông và gỗ.

Phòng ăn - Bố trí bàn ăn lớn và tủ trưng bày rượu ấn tượng

04

Không gian phòng ăn ngay lập tức gây ấn tượng với cách bố trí một bộ bàn ăn dài bằng gỗ. Phía sau bàn ăn là một kệ tủ xây bằng gạch đất nung để trưng bày rượu đẹp mắt.

Phòng sinh hoạt chung thiết kế theo phong cách Tropical

05

Không gian phòng sinh hoạt chung của ngôi nhà được thiết kế theo phong cách Tropical đậm nét địa phương. Điểm đặc biệt trong không gian này là việc sử dụng bộ cửa xếp gỗ độc đáo, vừa thoáng đãng lại vừa đảm bảo sự riêng tư.

06

Góc thư giãn trong phòng sinh hoạt chung với bố trí một bộ sofa êm ái được làm bằng mây tre đan. Cách hoàn thiện với gạch đất nung cũng mang đến cảm giác ấm cúng cho không gian này.

Phòng ngủ ấm cúng với nội thất gỗ và tường gạch đất nung

07

Thiết kế phòng ngủ ở đây cũng tạo cảm giác ấm cúng và thô mộc với các lựa chọn nội thất gỗ và gam màu hồng nhạt cho nội thất căn phòng. Việc bố trí 2 ô cửa sổ ở bức tường đầu giường cũng giúp mang đến nguồn sáng tự nhiên giúp căn phòng được thoáng đãng.

08

Thiết kế một phòng ngủ khác trong ngôi nhà cũng tạo cảm giác gần gũi và thư giãn tuyệt vời. Một bộ đèn treo thủ công từ mây tre cũng là một điểm nhấn thú vị cho không gian căn phòng.

09

Các ô cửa lấy sáng từ trên cao cũng góp phần mang đến nguồn sáng tự nhiên cần thiết cho không gian phòng ngủ ở đây.

Không gian phòng vệ sinh hiện đại, sang trọng

10

Thiết kế tường ở đây sử dụng loại gạch đất nung, kết hợp với chiếu sáng và bố trí trang thiết bị hiện đại tạo nên một không gian phòng vệ sinh mới mẻ và độc đáo.

Hãy đọc thêm nhiều bài viết thiết kế nội thất hay của Bel Decor nhé!

Bel Decor|Quality With Creativity

Hotline Tư Vấn

hotro
Call: Skype - Viber - Zalo

 social skype button blue  social skype button blue  social skype button blue
Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.



0
Shares