TIN TỨC CÔNG TY

Nhà Vườn BC2 - Tropical Tươi Mới Và Ấm Áp

Thiên nhiên luôn là nguồn cảm hứng sáng tạo bất tận cho lĩnh vực thiết kế nội thất. Bel Decor vừa hoàn thành thiết kế nội thất nhà vườn chứa đựng rất nhiều ý tưởng thú vị bất ngờ. Hãy cùng khám phá xem làm sao để có thể mang đến một không gian sống đáng mơ ước cho ngôi nhà nhỏ của bạn nhé!

Sự kết hợp hiện đại giữa gỗ và tông rêu Tropical

Hinh 01

Gam màu xanh rêu rất được ưa chuộng trong thiết kế nội thất nhà ở hiện đại những năm gần đây. Khi kết hợp với nội thất gỗ tự nhiên, bộ đôi này mang đến một không gian tươi mát cho ngôi nhà.

Phòng khách - Không gian áp mái ấm cúng

Hinh 02

Thay vì đóng trần phẳng thông thường, thiết kế giữ nguyên mái dốc của kiến trúc để mang đến cho chủ nhân cảm giác đang sống trong một không gian áp mái ấm cúng.

Không gian cho trẻ - Sáng tạo và độc đáo

Hinh 03

Không gian sinh hoạt chung của gia đình được bố trí rất linh hoạt và dường như không có sự xuất hiện của những bức tường bức bí. Chính vì vậy mà bạn có thể dễ dàng quan sát những hoạt động của các con và dành thời gian để chơi đùa với chúng nhiều hơn.

Hinh 04

Thiết kế không gian cho trẻ ở đây với một túp lều nhỏ cùng khoảng không gian chơi đùa rộng rãi. Bên cạnh đó là một chiếc sofa dài nơi bạn có thể thoải mái thư giãn mà vẫn có thể quan sát được các con của mình.

Phòng ngủ - Không gian yên tĩnh đáng mơ ước

Hinh 05

Không gian phòng ngủ được thiết kế với gam màu xanh rêu sang trọng, kết hợp với những họa tiết đơn giản và hiện đại. Sự yên bình của thiên nhiên hòa quyện vào căn phòng thông qua hai ô của kính lớn.

Phòng tắm - Trải nghiệm đầy thú vị

Hinh 04

Không gian phòng tắm gây ấn tượng với thiết kế thú vị nhờ khéo léo sử dụng phong cách Tropical, tưởng chừng như bạn đang nghỉ dưỡng ở khu Resort cao cấp.

Hinh 09

Khu vực vệ sinh được bố trí nhìn ra không gian giếng trời, đây là một cách bố trí khá mới mẻ trong những thiết kế phòng tắm hiện đại.

Hinh 10

Một không gian thú vị không thể bỏ qua trong thiết kế này chính là việc bố trí một khoảng sân trong lấy sáng cùng bồn tắm ngoài trời. Nhờ hệ trần kính mà không gian này có được một view nhìn tuyệt đẹp ra thiên nhiên bên ngoài, đồng thời cũng giữ được sự riêng tư cần thiết.

Hãy đọc thêm nhiều bài viết thiết kế nội thất hay của Bel Decor nhé!

Bel Decor|Quality With Creativity

Hotline Tư Vấn

hotro
Call: Skype - Viber - Zalo

 social skype button blue  social skype button blue  social skype button blue
Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.



0
Shares