THIẾT KẾ THEO PHONG THỦY

Màu sơn nhà hợp nhất cho người nhóm khí: Thiên Bình, Song Tử, Bảo Bình

 
Nằm trong bộ sưu tập màu sắc Màu mới - vận hội mới của Dulux theo đặc điểm tính cách của 12 cung Hoàng Đạo, bộ màu sắc của cung Thiên Bình, Song Tử, Bảo Bình là những màu sắc đặc trưng của Nhóm Khí.
12 cung Hoàng Đạo được chia đều thành 4 nhóm Nước, Lửa, Khí, Đất.

Nhóm Khí yêu tự do, thông minh, tính tình phóng khoáng, tư tưởng cấp tiến. Họ là những con người thích giao lưu, kết bạn và truyền bá cái đẹp. Người thuộc nhóm Khí thường có khả năng cân bằng tốt, chú trọng lễ nghi, yêu nghệ thuật, có khả năng quan sát nhạy bén. Màu phù hợp cho nhóm Khí thường có màu Xanh Dương nhạt hoặc Xám gợi lên sự tự do và phóng khoáng nổi bật của nhóm cung này.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Cung Thiên Bình được cho rằng mang lại trí tuệ, sắc đẹp, sự lịch thiệp và thiên phú về nghệ thuật cho người thuộc cung này, họ yêu thích sự công bằng, sự hài hòa và luôn mang điều đó vào việc bài trí sắp xếp nhà cửa, ngôi nhà của Thiên Bình thường có bố cục đối xứng, cân bằng, rất gọn gàng và ngăn nắp.

Thiên Bình thuộc nhóm nguyên tố Khí - có tính hướng ngoại, chủ động, họ luôn là người bạn tốt, đại chúng, khách quan và thân thiện, màu sắc phù hợp với Thiên Bình là xám, xanh ngọc, xanh lá cây, gam màu chứa đựng sự cân bằng trời đất và nguồn năng lượng sống bất tận.

Thiên Bình đôi khi thiếu quyết đoán, do dự vì luôn cân nhắc, quá nhạy cảm, nhưng sự thận trọng đó giúp họ luôn ứng xử tinh tế. Gam màu lạnh và trung tính khá phù hợp để duy trì sự thông thái và luôn gắn kết chặt chẽ với môi trường tự nhiên.

Thiet ke noi that BelDecor vn 1631122 2

Song Tử (21/5 – 21/6)

Luôn sống nhiệt tình, sôi động, đồng cảm và thân thiện, tài ăn nói lém lỉnh và khả năng hùng biện dễ "chinh phục" người khác khiến ngôi nhà của Song Tử luôn tràn đầy khwông khí vui vẻ. Cung Song Tử thuộc nguyên tố Khí nên luôn có xu hướng tự do, không bó buộc, thiếu kiên nhẫn và hay thay đổi sở thích. Vì vậy bài trí và màu sắc ngôi nhà của Song Tử có thể được thay đổi thường xuyên theo cảm hứng.

Màu sắc đặc trưng của cung Song Tử là nhóm màu xanh da trời của sự phóng khoáng - thông thái, nhóm màu vàng của sự nồng nhiệt, dễ thay đổi và nhóm màu cam của nguồn năng lượng dồi dào. Đây cũng là nhóm màu có tính chất tương phản khá tiêu biểu chỉ có duy nhất cung Song Tử. Sự tương phản càng mạnh về màu sắc càng tăng những đặc tính linh hoạt cho người thuộc cung Song Tử trong mọi vấn đề của cuộc sống.

Thiet ke noi that BelDecor vn 1631122 3

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Vì thuộc nguyên tố Khí và liên quan đến hình tượng nước nên màu sắc tiêu biểu của cung Bảo Bình là màu xanh lam, màu xanh dương và màu đen, những gam màu có tính chất nhẹ nhàng, khoáng đạt và cũng thật sâu lắng, chứa cả những tiềm chất về năng lực tư duy trí tuệ.

Tính cách Bảo Bình rất dễ hòa đồng và gây thiện cảm với cộng đồng, hòa nhã và tốt bụng, màu sắc tĩnh lặng của Bảo Bình luôn mang lại sự thoải mái cho bản thân họ và những người xung quanh, luôn giúp cân bằng mọi yếu tố của cuộc sống và cũng là nguồn năng lượng phát huy năng lực sáng tạo của Bảo Bình.

Thiet ke noi that BelDecor vn 1631122 1

 

Bel Decor - Making Different - Bringing Value

(Source: Afamily)

 

Hotline Tư Vấn

hotro
Call: Skype - Viber - Zalo

 social skype button blue  social skype button blue  social skype button blue
Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.



0
Shares