THIẾT KẾ THEO PHONG THỦY

Màu sắc cho ngôi nhà của từng cung hoàng đạo

Màu sắc là những điều không thể thiếu trong cuộc sống. Làm đẹp không gian sống bằng những sắc màu mới có vai trò quan trọng để tạo nên những hứng khởi và sự lạc quan của con người trước thềm năm mới.
 
12 cung Hoàng Đạo, cũng chính là 12 chòm sao với những đặc điểm hoàn toàn riêng biệt, được chia thành 4 nhóm nguyên tố tiêu biểu cốt lõi của sự sống nhân loại. Mỗi nhóm nguyên tố có 3 cung với tính cách tương đồng với nhau. Những cung cùng nhóm có sự tương hợp với nhau nhất.
 
Thiet ke noi that beldecor vn 1627121 2

Nhóm Nước: (Cự Giải, Bọ Cạp, Song Ngư)

Thiet ke noi that beldecor vn 1627121 3

Hầu hết các cung Nhóm Nước luôn có sự mềm mại, uyển chuyển trong tính cách cũng như vẻ bề ngoài. Họ thường nhạy cảm, dễ bị tổn thương, có thiên hướng nghệ thuật. Người cung Nước biết cách điều chỉnh mình, không quá lý trí, biết tự kiềm chế, cố gắng kiên trì. Màu Xanh Dương của làn nước là màu sắc chủ đạo phù hợp cho nhóm này, thể hiện bản tính dịu dàng và nồng nàn.
 
Nhóm Lửa: (Sư Tử, Bạch Dương, Nhân Mã)
 
Thiet ke noi that beldecor vn 1627121 4

Người thuộc Nhóm Lửa phản ứng với năng lượng rất nhanh. Họ thích hoạt động, sẵn sàng dịch chuyển, mạo hiểm. Những người thuộc nhóm này tự tin, duy tâm và khao khát khám phá cuộc sống. Vì vậy màu sắc của nhóm này thường có màu Đỏ để thể hiện sự nồng nhiệt mạnh mẽ đặc trưng của nhóm tính cách này.

Nhóm Khí: (Thiên Bình, Song Tử, Bảo Bình)

Thiet ke noi that beldecor vn 1627121 5

Nhóm Khí yêu tự do, thông minh, tính tình phóng khoáng, tư tưởng cấp tiến. Họ là những con người thích giao lưu, kết bạn và truyền bá cái đẹp. Người thuộc nhóm Khí thường có khả năng cân bằng tốt, chú trọng lễ nghi, yêu nghệ thuật, có khả năng quan sát nhạy bén. Màu phù hợp cho nhóm Khí thường có màu Xanh Dương nhạt hoặc Xám gợi lên sự tự do và phóng khoáng nổi bật của nhóm cung này.

Nhóm Đất: (Kim Ngưu, Xử Nữ, Ma Kết)

Thiet ke noi that beldecor vn 1627121 1

Những chòm sao nhóm Đất có chung một tính cách đó là cần cù, chăm chỉ và ôn hòa. Họ cũng sẵn sàng biến những suy nghĩ và liên tưởng trong đầu thành hiện thực bằng hành động. Nhóm Đất thường rất đáng tin, họ có tinh thần trách nhiệm cao, luôn tôn thờ giá trị đạo đức và phẩm chất con người. Những tích cách này có thể được biểu trưng bằng nhóm màu Xanh lá và Nâu, thể hiện sự cân bằng và bền vững.

Bel Decor - Making Different - Bringing Value(Source: Afamily)

Hotline Tư Vấn

hotro
Call: Skype - Viber - Zalo

 social skype button blue  social skype button blue  social skype button blue
Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.



0
Shares