THIẾT KẾ THEO PHONG THỦY

Ngon giấc hơn với 5 loại cây cảnh tốt cho không gian phòng ngủ

Không chỉ dùng để trang trí, một số loại cây cảnh đem lại lợi ích rất tốt cho sức khỏe. Chúng giúp làm sạch và dịu mát bầu không khí trong phòng ngủ, và cải thiện chất lượng giấc ngủ của bạn.
 
Cây cau vàng (Areca Palm)
 
Được ví như một chiếc máy thanh lọc không khí và loại bỏ khí CO2, cây cau vàng còn thải ra một lượng dồi dào độ ẩm vào không khí. Điều này đặc biệt cần thiết cho không gian sống của bạn trong những ngày đông hanh khô. Bạn cần cung cấp đủ nước cho cây và nên đặt cây cạnh cửa sổ vì chúng phát triển tốt nhất dưới ánh sáng mạnh.
Thiet-ke-noi-that-Beldecor-vn-ngon-giac-hon-voi-5-loai-cay-cuc-tot-cho-khong-gian-phong-ngu-van-sam5
Thiet-ke-noi-that-Beldecor-vn-ngon-giac-hon-voi-5-loai-cay-cuc-tot-cho-khong-gian-phong-ngu-van-sam 1
 
Cây lô hội (Aloe Vera)
 
Ngoài vô vàn công dụng trong lĩnh vực làm đẹp, cây lô hội còn rất hiệu quả trong việc làm sạch. Lô hội thải ra khí oxy vào ban đêm, điều mà không phải loại cây xanh nào cũng có. Bên cạnh đó, nó cũng có tác động tích cực đến hệ miễn dịch của bạn. Là một loài cây dễ trồng và phát triển tốt ngay cả trong điều kiện thiếu nước và ánh sáng nên đây chính là một lựa chọn tuyệt vời dành cho không gian phòng ngủ của chị em.
Thiet-ke-noi-that-Beldecor-vn-ngon-giac-hon-voi-5-loai-cay-cuc-tot-cho-khong-gian-phong-ngu-van-sam3
 
Cây sanh (Ficus benjamina)
 
Canh sanh hay còn được gọi là si, gùa, thực…được biết đến là loài cây cảnh lọc không khí hàng đầu. Chúng giúp loại bỏ đến hơn 70% benzene, armoniac, toluen và các tạp chất có hại trong không khí khác. Ngoài ra, cây sanh còn giúp tiêu diệt các vi sinh vật để đem đến cho bầu không gian an lành cho những giấc ngủ ngon. Chính vì vậy, cây sanh chính là một loài cây thực sự tốt cho phòng ngủ của bạn.
Thiet-ke-noi-that-Beldecor-vn-ngon-giac-hon-voi-5-loai-cay-cuc-tot-cho-khong-gian-phong-ngu-van-sam6
 
Cây lưỡi hổ (Sansevieria trifasciata)
 
Đây là một loài cây vô cùng tốt cho đường hô hấp và hệ miễn dịch. Nó giúp giảm đau đầu và huyết áp cao. Cũng giống như lô hội, cây lưỡi hổ cũng tạo ra khí oxy và loại bỏ khí CO2 có trong không khí vào ban đêm. Hơn nữa, cây cũng rất phù hợp để trồng trong nhà và người có ít thời gian để chăm sóc.
Untitled
 
Cây dương xỉ Mỹ (Boston Fern)
 
Cây dương xỉ Mỹ là một loại cây trồng trong nhà khá phổ biến. Cây giúp loại bỏ các chất formaldehyde, xylene, toluene khỏi không gian sống của bạn. Dương xỉ Mỹ cũng là một loài cây tuyệt vời cho hệ thần kinh và giúp bạn giảm bớt căng thẳng. Chúng phát triển tốt trong điều kiện ẩm thấp và ấm áp. 
Thiet-ke-noi-that-Beldecor-vn-ngon-giac-hon-voi-5-loai-cay-cuc-tot-cho-khong-gian-phong-ngu-van-sam2
Thiet-ke-noi-that-Beldecor-vn-ngon-giac-hon-voi-5-loai-cay-cuc-tot-cho-khong-gian-phong-ngu-van-sam7
 
Bel Decor - Making Different - Bringing Value
(Source: Afamily)

Hotline Tư Vấn

hotro
Call: Skype - Viber - Zalo

 social skype button blue  social skype button blue  social skype button blue
Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.



0
Shares