THIẾT KẾ NỘI THẤT

Khám phá sức lôi cuốn khó cưỡng của phòng ngủ màu xám

Luôn nằm trong danh sách những gam màu được yêu thích nhất để trang trí phòng ngủ, bạn có thể thấy được sức hút mạnh mẽ và khó cưỡng mà gam màu xám mang đến cho không gian nghỉ ngơi.
ed2996b704510dda3bf3c785ccdf029d
Dựa vào sức hút của gam màu xám trong trang trí phòng ngủ mà người ta luôn biết cách khai thác mọi sắc độ khác nhau của gam màu này. Và cũng bởi lẽ đó, trong từng thiết kế với những tông màu xám khác nhau bạn sẽ có được những cảm nhận hoàn toàn khác lạ. Đó có thể vẻ sang trọng, tinh tế với tông xám sẫm hay nét hiện đại, thanh lịch mà tông xám ghi mang lại. Bên cạnh đó, tông màu mà bạn lựa chọn đôi khí cũng ảnh hưởng đến tâm trạng cũng như bầu không gian của cả căn phòng, chính vì vậy bạn nên tham khảo thật kỹ trước khi bắt tay vào thiết kế.
94fbda1c76e21a596223f827d783255e
Những người yêu thích sự giản dị, tinh tế thường lựa chọn việc sử dụng màu xám trơn trong các thiết kế. Bạn có thể thoải mái lựa chọn gam xám cho mọi món đồ nội thất bên trong phòng ngủ, từ giường, chăn ga, tủ đồ… Với phong cách này, bạn hoàn toàn linh động trong việc thay đổi tùy ý mỗi khi muốn mang đến không gian phòng ngủ một hương vị mới lạ. Đồng thời, bạn cũng nên cân nhắc đến những món đồ trang trí bắt mắt để tránh cảm giác ảm đạm, nhàm chán trong căn phòng.
23cff9fd146714a3de28c354d5cdff02
Nếu bạn yêu thích một không gian phòng ngủ sinh động, cuốn hút hơn với gam xám, những họa tiết trang trí là điều không thể thiếu. Bạn có thể lựa chọn những họa tiết họa trên nền xám, những họa tiết hình học hay kẻ sọc cho tường. Ngoài ra, những họa tiết trang trí của chăn ga gối hay thảm trải nhà cũng sẽ giúp căn phòng trở nên tuyệt hơn hơn cả.
bffa289658270b71c33527c3e56b83b9
Một cách tinh tế hơn để khiến phòng ngủ trở nên thu hút là bạn có thể cùng sử dụng những mức độ khác nhau của gam xám. Để làm được điều này, cách tốt nhất bạn nên lựa chọn là sử dụng những tông xám sáng làm nền và sử dụng những tông xám sẫm màu trang trí. Xám cũng là một gam màu rất dễ để kết hợp với những gam màu trang trí khác. Người ta thường sử dụng xám cùng các màu như đen, trắng, vàng, hồng để đem lại vẻ hiện đại nhưng giản dị cho phòng ngủ. 
9b9acfc9caa495c8e69f04f09ce206aa
 
Bel Decor - Making Different - Bringing Value
(Source: Afamily)

Hotline Tư Vấn

hotro
Call: Skype - Viber - Zalo

 social skype button blue  social skype button blue  social skype button blue
Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.



0
Shares