THIẾT KẾ NỘI THẤT

8 bộ sưu tập nội thất phòng tắm tuyệt đẹp nổi bật của Neutra

 
Neutra là một thương hiệu của Arnaboldi Angelo Srl, một công ty trong lịch sử ngành công nghiệp đá nổi tiếng. Những thiết kế nội thất phòng tắm của Neutra lấy cảm hứng từ độ tinh khiết của nước, năng lượng của đá, và sự ấm áp của gỗ, ngôn ngữ thơ của thiên nhiên sẽ đưa bạn đến những cung bậc của cảm xúc đỉnh cao của cuộc sống.
Thiết kế nội thất phòng tắm của Neutra sử dụng nguyên liệu và hình dạng hòa hợp với thiên nhiên. Đây là kết quả của sự kết tinh tự nhiên và công nghệ hiện đại gây một sức hút lan tỏa rộng rãi với cuộc sống con người đương đại.

1. ZEN

Một dự án thiết kế lấy cảm hứng từ truyền thống sử dụng các Nghiên mực Trung Quốc cho thư pháp cùng với các thanh mực, bút lông và giấy. Một bộ sưu tập hiện đại, tinh khiết, và tối giản cho sự sang trọng và không phô trương, điển hình của nghệ thuật châu Á song song với triết lý của Neutra: nổi bật và sang trọng.
nội-thất-phòng-tắm 5
nội-thất-phòng-tắm 13

2- Essential

Sản phẩm chất lượng cao, những đường cong chắc chắn, phong cách tinh khiết cầu kỳ, trang nhã và đơn giản cho từng sản phẩm thiết kế.
nội-thất-phòng-tắm 6
nội-thất-phòng-tắm 27
nội-thất-phòng-tắm 50

3. Harmony

Ánh sáng và âm thanh không là yếu tố quan trọng đòi hỏi trong thiết kế của một sản phẩm gia dụng như phòng tắm. Tuy nhiên với các chất liệu cứng như đá thì cũng dễ gây ra những tiếng ồn đáng sợ. Bộ sưu tập Harmony với một phong cách thiết kế hình học chuẩn xác, một cảm giác nhịp điệu trong từng đường nét thiết kế giúp làm giảm thiểu các hiệu ứng âm thanh va đập trong khi sử dụng. 
nội-thất-phòng-tắm 51
nội-thất-phòng-tắm 28

4. Enegry

Những đường cong thiết kế chạy mềm mại dọc theo cơ thể bạn tạo cảm giác massage thoải mái.
nội-thất-phòng-tắm 52
nội-thất-phòng-tắm 37

5. Purity

Một không gian tự nhiên, thân thiện, vật liệu tinh tế, tối giản, sự kết hợp giữa đá và gỗ, một sự hòa quyện với thiên nhiên trong không gian sống. Vật liệu nhôm trong thiết kế cũng được coi là sự kiết hợp thân thiện môi trường.
nội-thất-phòng-tắm 30

6. Vitality

Người tiên phong cho thiết kế bền vững Matteo Thun đã vận dụng 3 yếu tố đá, gỗ và nước trong thiết kế này. Bề mặt gỗ được đánh bóng được coi là da của loại gỗ quý Kauri trong các đầm lấy quốc đảo New Zealand.
nội-thất-phòng-tắm 16
nội-thất-phòng-tắm 21
nội-thất-phòng-tắm 39

7. Elegance

Thiết kế dạng nguyên sinh và các nguyên mẫu cơ bản giữ một độ tinh khiết ban đầu.
 nội-thất-phòng-tắm 11

8. Emotion

Thiết kế thanh lịch, hiện đại và dộc đáo. Nó được ví như những tác phẩm điêu khắc, sự kết tinh của không gian, năng lượng của vật chất và phô trương màu sắc chất liệu dưới lớp ánh sáng thiên nhiên.
nội-thất-phòng-tắm 12
 
Bel Decor - Making Different - Bringing Value
(Source: Designs)

Hotline Tư Vấn

hotro
Call: Skype - Viber - Zalo

 social skype button blue  social skype button blue  social skype button blue
Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.



0
Shares